Quy định khiếu nại OHP

Chú ý: Do yêu cầu về luật pháp & bảo quản hàng hóa nên OHP không nhận đặt hàng cũng như vận chuyển các mặt hàng sau:

1. Vũ khí, đạn dược, vật liệu nổ, trang thiết bị kỹ thuật quân sự  (súng , đạn, đao , kiếm , dao kéo, ống ngắm,....)
2. Pháo các loại, đèn trời, các loại thiết bị gây nhiễu máy đo tốc độ phương tiện giao thông.
3. Các chất ma túy và chất kích thích thần kinh.
4.Sinh vật sống.
5. Các loại xuất bản phẩm cấm phổ biến và lưu hành tại Việt Nam: 

- Tem bưu chính thuộc diện cấm kinh doanh, trao đổi, trưng bày, tuyên truyền theo quy định của Luật Bưu chính.

- Thiết bị vô tuyến điện, thiết bị ứng dụng sóng vô tuyến điện không phù hợp với các quy hoạch tần số vô tuyến điện và quy chuẩn kỹ thuật có liên quan theo quy định của Luật Tần số vô tuyến điện.

6. Các loại văn hóa phẩm thuộc diện cấm phổ biến và lưu hành hoặc đã có quyết định đình chỉ phổ biến và lưu hành tại Việt Nam.
7. Các loại văn hóa phẩm thuộc diện cấm phổ biến và lưu hành hoặc đã có quyết định đình chỉ phổ biến và lưu hành tại Việt Nam.
8. Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động, Vật phẩm, ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.
9. Sản phẩm, vật liệu có chứa amiăng thuộc nhóm amfibole.
10. Thiết bị y tế

 

I. Quy định khiếu nại áp dụng với khách order

OHP hỗ trợ quý khách khiếu nại, đổi trả miễn phí nếu lỗi do shop

Chú ý: OHP hỗ trợ đổi trả khi hàng hỏng, sai màu, sai cỡ.... còn sản phẩm chất lượng không như mong muốn thì OHP hỗ trợ đổi trả nếu shop đồng ý và quý khách sẽ mất phí đổi trả hàng về shop

1. Thời gian tiếp nhận khiếu nại 
OHP chỉ tiếp nhận đơn khiếu nại trong 72h sau khi có thông báo hàng về Thành Công trên app
2.  Điều kiện tiếp nhận khiếu nại 
Quý Khánh vui lòng giữ lại và chụp ảnh vỏ bill và sản phẩm nhận được gửi page

3. Điều kiện - Thời gian trả hàng

- Hàng trả về gồm SẢN PHẨM nhận được có đầy đủ PHỤ KIỆN TEM MÁC và VỎ BILL còn nguyên mã vạch
- Quý khách vui lòng trả hàng về kho trong vòng 3 ngày (đối với khách tỉnh: 7 ngày) sau khi có thông báo hàng về Thành Công trên app

II. Quy định áp dụng cho khách hàng ký gửi

  • Chúng tôi chỉ nhận hàng ký gửi khi Quý Khách đã tạo đơn "HÀNG KÝ GỬI" trên hệ thống ohp.vn.
Trường hợp những kiện hàng của Quý khách không thực hiện theo đúng quy trình ký gửi trên hệ thống như không tạo đơn ký gửi, để thông tin sai... Khi xảy ra rủi ro như mất hàng OHP sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
  •  Hàng cồng kềnh đi kiện riêng: nhẹ tính khối, nặng tính cân
 CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, BỒI THƯỜNG VỚI HÀNG KÝ GỬI:
- Do chúng tôi không trực tiếp giao dịch với nhà cung cấp của Quý khách, cũng không cung cấp dịch vụ kiểm hàng cho các đơn hàng ký gửi. Hàng hóa của Quý khách được Nhà cung cấp vận chuyển đến, chúng tôi chỉ nhận hàng theo số kiện Quý khách đã kê khai. Vì vậy chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với tình trạng hư hỏng hàng hoá, tính chính xác của hàng hóa trước khi đến với kho của chúng tôi.
- Nếu quý khách dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra mất hàng hóa do OHP hoặc do các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa mà các bạn kê khai. Phí bảo hiểm hàng hóa là 10% trên tổng giá trị đơn hàng. Chúng tôi khuyến khích khách hàng sử dụng thêm dịch vụ này, để giảm thiểu rủi ro tối đa.
Ví dụ: Đơn hàng của quý khách là 10.000.000đ. Nếu quý khách mua thêm phí bảo hiểm hàng hóa 10% (tức là 1.000.000đ), nếu xảy ra tình trạng thất lạc mất hàng hóa, hàng hóa hỏng, thì OHP sẽ đền bù 10.000.000đ.
- Nếu quý khách không dùng dịch vụ bảo hiểm hàng hóa, trường hợp xảy ra mất hàng hóa, thất lạc hàng hóa do OHP hoặc các yếu tố khách quan khác, chúng tôi sẽ bồi thường cho Quý khách 1 lần số tiền vận chuyển của đơn hàng đó.
Lưu ý: OHP có quyền xác minh lại chính xác giá trị đơn hàng khi xảy ra tranh chấp. Nếu giá trị hàng hóa mà quý khách kê khai cao hơn giá trị thực tế, chúng tôi sẽ không chấp nhận đền bù thiệt hại.

*  Lưu ý chính sách đối với hàng hóa đóng túi khí
Khi OHP đã có cảnh báo đến khách hàng về rủi ro vận chuyển. Khách hàng có thể có hoặc không sử dụng dịch vụ đóng túi khí, OHP xin từ chối xử lý các khiếu nại liên quan đến vỡ hỏng mà khách hàng không đóng túi khí.

=======================================================
Vui lòng liên hệ Hotline:  0869.222.881  hoặc nhắn tin lên https://www.facebook.com/orderhaiphong để được xử lý đơn hàng sớm nhất