15+ shop nhập ghế xoay Trung Quốc trên Taobao, Tmall uy tín giá rẻ

Đăng lúc 11/28/2023 10:32:51 AM

Các loại ghế xoay Trung Quốc hiện nay

Hiện tại, ghế xoay Trung Quốc là mẫu ghế cực kỳ phổ biến, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo, giá thành rẻ mà còn do mẫu mã vô cùng đa dạng. Ghế xoay Trung Quốc có nhiều loại khác nhau, trong đó có thể kể đến 4 loại như:

Ghế xoay lưới

Đây là loại ghế cực được yêu thích tại các văn phòng hiện tại, nhờ có ưu điểm vượt trội trong thiết kế. Ghế xoay lưới là dạng ghế xoay có tựa lưng, đệm ngồi bằng chất liệu lưới với thiết kế đa dạng về kiểu cách. Tay vịn được thiết kế phù hợp với cơ thể, có chân di chuyển linh hoạt, chất liệu lưới siêu nhẹ và thoáng khí giúp giảm tích nhiệt làm cho người dùng hoàn toàn thoải mái khi sử dụng.

Ghế xoay văn phòng bọc nỉ

Đây cũng là một mẫu ghế được yêu thích với thiết kế gọn nhẹ, chất liệu nỉ tạo cảm giác êm ái cho người dùng. Giá thành của ghế bọc nỉ vô cùng hợp lý so với các loại ghế khác, thêm vào đó là màu sắc đa dạng, phù hợp với các văn phòng. Tuy nhiên, nhược điểm của loại ghế này chính là dễ bám bụi và rất khó vệ sinh.

Ghế xoay dựa bọc da

Loại ghế này có thiết kế sang trọng, tinh tế, đẳng cấp, dễ dàng vệ sinh, được sử dụng chủ yếu cho các vị trí quan trọng như giám đốc, chủ tịch… Ghế bọc da có 2 loại là da thật và da giả, giá thành cùng khác nhau tùy bạn lựa chọn. 

Ghế gaming

Đây là loại ghế thường dùng cho các game thủ, được thiết kế với màu sắc bắt mắt, đi kèm với ghế là phần đệm lưng và đầu gối, hỗ trợ nâng đỡ cột sống, giúp cổ không bị mỏi khi ngồi nhiều. Phần kê tay có nhiệm vụ nâng đỡ khuỷu tay và cổ tay, kết hợp với lưng ghế tạo dáng ngồi tiêu chuẩn, tránh các bệnh về xương khớp và lưu thông máu. Ngoài khả năng xoay, ghế còn được làm từ chất liệu da cao cấp mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng.

Lý do nên nhập ghế xoay Trung Quốc trên Taobao, Tmall

  • Taobao và Tmall có giao diện dễ nhìn: Dù Taobao, Tmall sử dụng ngôn ngữ bằng tiếng Trung Quốc, nhưng giao diện lại cực kỳ dễ nhìn giúp bạn có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình cần với mức giá mong muốn.
  • Áp dụng nhiều hình thức thanh toán: Taobao và Tmall áp dụng nhiều hình thức thanh toán khác nhau như thanh toán qua Alipay, qua thẻ visa/mastercard, paypal… Bạn có thể tùy chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất với mình.
  • Giá thành rẻ: Taobao được coi là trang bán lẻ có giá rẻ gần như bán buôn. Tại đây, bạn có thể nhập sỉ hay lẻ với số lượng tùy ý mà giá thành cực kỳ rẻ.
  • Mẫu mã đa dạng: Mẫu mã ghế xoay trên Tmall, Taobao vô cùng đa dạng và phong phú với số lượng hàng hóa khổng lồ. Mỗi sản phẩm lại có một kiểu dáng, màu sắc, họa tiết, kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn còn có thể chọn được các sản phẩm độc, lạ mà không nơi nào có được.
  • Chất lượng đảm bảo: Các shop cung cấp ghế xoay trên Taobao để phải trải qua quá trình kiểm duyệt gắt gao, nêm chất lượng vô cùng đảm bảo. Thêm nữa, Taobao còn có hệ thống huy hiệu đánh giá độ uy tín, cùng đánh giá phản hồi từ các khách hàng giúp bạn có cái nhìn cách quan nhất khi mua hàng.
  • Đảm bảo quyền lợi người mua hàng: Khi thanh toán đơn hàng, hệ thống sẽ giữ lại số tiền bạn thanh toán cho đến khi bạn xác nhận đã nhận hàng thì mới gửi số tiền thanh toán cho bên bán. Nếu xảy ra bất kỳ khiếu nại nào, không nhận được hàng, hàng không đảm bảo, bạn sẽ được đền bù thỏa đáng hoặc hoàn trả lại tiền bạn thanh toán.

Cách nhập ghế xoay Trung Quốc trên Taobao, Tmall an toàn và nhanh nhất

Với các mẫu ghế xoay Trung Quốc, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, việc order các mẫu ghế xoay Trung Quốc trên TMĐT vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với cách này, bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng về. Thêm nữa, cách này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu ghế xoay Trung Quốc mà mình cần
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

15+ link shop nhập ghế xoay Trung Quốc trên Taobao, Tmall uy tín giá rẻ

Link shop nhập ghế xoay Trung Quốc trên Taobao

Link shop nhập ghế xoay Trung Quốc trên Tmall