20+ link xưởng order quần áo Quảng Châu uy tín 1688

Đăng lúc 10/28/2022 4:43:42 PM

Lợi ích khi order quần áo Quảng Châu ở shop uy tín trên 1688

1688 là nơi nhập hàng kinh doanh được rất nhiều tiểu thương ở Việt Nam áp dụng, Với nguồn hàng phong phú, đa dạng và giá thành rẻ, khi nhập về bạn sẽ bảo đảm được lợi nhuận đáng kể trong công việc kinh doanh của mình. Theo đó, lợi ích khi mua hàng ở shop 1688 như sau:

  • Giá thành rẻ: Đa phần, các shop trên 1688 chủ yếu là nhà cung cấp, xưởng sản xuất lớn từ Quảng Châu và đến từ nhiều khu vực khác nhau của Trung Quốc. Do đó, khi nhập hàng trên 1688 bạn sẽ không phải nhập qua bất cứ khâu trung gian nào nên sẽ luôn mua được hàng với giá thấp nhất. Chưa kể, các shop trên 1688 thường đưa ra những chính sách ưu đãi cho khách hàng lớn, nên bạn càng nhập hàng số lượng nhiều thì giá càng rẻ hơn.
  • Mẫu mã đa dạng, chất lượng: Website sở hữu kho hàng khổng lồ với hàng trăm nghìn mặt hàng khác nhau từ đồ thời trang, điện tử, đồ gia dụng, vật liệu xây dựng, mỹ phẩm… từ bình dân đến cao cấp. Các sản phẩm hàng hóa được bán trên 1688 có sự đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc, giá cả…Vì thế, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với từng đối tượng khách hàng của mình.
  • Không tốn thời gian nhập hàng: Với hình thức nhập hàng thông qua website 1688, người bán hàng không cần sang tận Trung Quốc nhập hàng mà chỉ cần ngồi tại nhà vẫn có thể nhập hàng về kinh doanh một cách dễ dàng. So với cách mua hàng truyền thống, thì cách này thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.

Tổng hợp 20 link xưởng order quần áo Quảng Châu uy tín trên 1688

Với những khách hàng kinh doanh quần áo Quảng Châu thì trang web 1688 là nguồn hàng kinh doanh lý tưởng. Bởi trên 1688 có nguồn hàng phong phú, đa dạng, giá thành rẻ và nhập hàng số lượng lớn thì có giá cả càng rẻ. Nếu các shop có nhu cầu nhập hàng quần áo 1688 về buôn bán nhưng không biết nên tìm nguồn hàng như thế nào thì có thể xem qua một số link mua hàng 1688 uy tín dưới đây.

Link xưởng order quần áo Quảng Châu uy tín dành cho nam giới

Link xưởng quần áo công sở nam

Link xưởng order quần áo thể thao, du lịch dành cho nam giới

Link xưởng sản xuất áo thun, phông

Xưởng order đồ bộ ở nhà dành cho nam giới

Link xưởng sản xuất quần jean nam uy tín

Link xưởng 1688 giá rẻ về quần áo thời trang nữ

Link xưởng order quần áo công sở Quảng Châu dành cho nữ giới

Link order váy, đầm công sở

Link xưởng order quần áo du lịch dành cho nữ giới

Link xưởng order đầm dạ tiệc trên 1688

Link xưởng sản xuất áo thun nữ 1688

Xưởng sản xuất đồ bộ ở nhà dành cho nữ giới

Link shop uy tín trên 1688 chuyên thời trang trẻ em

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ: Website: http://www.ohp.vn/
Hotline: 0869.222.881
Địa chỉ: 
  • Địa chỉ VP: Số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Địa chỉ kho: Số 124 Phú Xá, phường Đông Hải, quận Hải An, Hải Phòng
Fanpage: https://www.facebook.com/orderhaiphong