3+ điều cần biết khi nhập còi hú chống trộm Trung Quốc giá rẻ

Đăng lúc 4/9/2024 11:56:52 AM

Còi hú chống trộm là gì?

Còi hú chống trộm là thiết bị đang được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng với mục đích bảo vệ tài sản tốt nhất, đề phòng trộm cướp. Nó là bộ phận thuộc vào hệ thống báo động rất thông minh. Khi có người lạ đột nhập vào nhà, còi sẽ vang lên âm thanh để cho bạn kịp thời phát hiện, có được biện pháp bảo vệ tài sản.

Với tình trạng mất trật tự an ninh, hỗn loạn như hiện nay, việc lắp còi hú chống trộm ở trong nhà được xem là rất cần thiết.

Nhập còi hú chống trộm Trung Quốc ở đâu có giá rẻ nhất?

Việt Nam nằm giáp với Trung Quốc nên việc nhập khẩu, lưu thông hàng hóa trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Có nhiều cách để đặt hàng Trung Quốc với giá gốc đang được rất các tiểu thương áp dụng. Tuy nhiên, với người mới chưa có kinh nghiệm nhập hàng thì câu hỏi nhập hàng còi hú chống trộm nội địa Trung Quốc ở đâu tốt nhất, giá rẻ nhất được quan tâm.

Dưới đây là các nguồn nhập hàng giá sỉ, tận gốc, các bạn có thể tham khảo:

Nhập còi hú chống trộm nội địa Trung Quốc tại chợ, xưởng Trung Quốc

Nhập còi hú chống trộm ở xưởng, chợ tại Trung Quốc đang là cách được biết đến là mua hàng với giá tận xưởng, rẻ nhất so với các cách khác. Mẫu mã cũng rất đa dạng và phong phú, hơn hết là bạn có thể kiểm tra được chất lượng sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Tuy nhiên, sang Trung Quốc có ngôn ngữ khác biệt nên bạn cần thuê phiên dịch để hướng dẫn, trao đổi, thương lượng giá. Hơn nữa, mọi người cũng cần có nguồn vốn lớn để để có thể chi trả cho việc đi lại, vận chuyển, phiên dịch,… Đồng thời đi sang đất nước khác cần làm thủ tục, mất nhiều thời gian để chọn lựa hàng hóa. Nếu không có kinh nghiệm đánh hàng, bạn rất dễ bị lừa, mua hàng với giá cao mà chất lượng không tốt.

Bạn có thể tìm đến địa chỉ nhập như chợ Thẩm Quyến, Phúc Kiến, Thượng Hải, Hàng Châu, Quảng Châu,.. để nhập mua.

Nhập còi hú chống trộm Trung Quốc trên trang web TMĐT

Ngoài cách trên, việc đặt hàng qua các trang TMĐT cũng được cho là cách nhập với giá rẻ, thuận tiện. Do chỉ cần ngồi ở nhà với chiếc máy tính, điện thoại, bạn có thể mua hàng dễ dàng nên được rất nhiều người lựa chọn.

Không chỉ có giá rẻ, thậm chí nhiều trang web còn đưa ra chương trình khuyến mãi nên bạn dễ dàng mua hàng giá hời mà sản phẩm còi hú ở trên trang rất đa dạng. Bạn có thể tìm kiếm được món đồ ưng ý để nhập về. Hơn nữa, nhờ vào việc mua hàng online nên bạn có thể chủ động đặt hàng bất cứ lúc nào, không phải di chuyển nên tiết kiệm được thời gian, công sức và chi phí tối ưu nhất.

Nhưng nhược điểm của cách này là không được kiểm tra hàng hóa trực tiếp trước khi mua hàng nên đôi khi order phải hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó, nhiều trang web chưa hỗ trợ giao hàng quốc tế nên bạn cần có địa chỉ nhận ở Trung Quốc và đơn vị vận chuyển Trung – Việt để có thể vận chuyển hàng về Việt Nam. Để mua được hàng, bạn cần có tài khoản và phương thức thanh toán phù hợp với yêu cầu của trang web.

Dùng dịch vụ nhập hàng của công ty trung gian

Ngoài 2 cách trên, sử dụng dịch vụ nhập còi hú chống trộm Trung Quốc của công ty trung gian uy tín được xem là cách tối ưu nhất. Cách này sẽ giúp bạn hạn chế những rủi ro, khó khăn của 2 cách trên. Đồng thời, họ còn hỗ trợ tìm kiếm nguồn hàng, thương lượng giá giúp bạn mua hàng chất lượng với giá rẻ nhất. Từ đó có thể tối ưu được chi phí hiệu quả.

Hơn nữa, họ sẽ đảm bảo an toàn cho hàng hóa. Bạn sẽ không phải lo sợ hàng bị hư hỏng,  thất lạc,… Dù phát sinh như sai màu, sai mẫu,…, nhân viên của đơn vị cũng hỗ trợ để đổi trả, khiếu nại phù hợp. Bên cạnh đó, do nhờ công ty trung gian đặt hàng nên giúp tiết kiệm được chi phí, thời gian đi lại hiệu quả.

Nhưng nếu như bạn chọn phải công ty không uy tín thì sẽ không tối ưu được chi phí, thậm chí bị lừa. Do đó, mọi người cần cẩn thận, tìm hiểu kỹ  lưỡng trước khi đưa ra lựa chọn.

Những điều  cần biết khi chọn nguồn nhập còi hú chống trộm Trung Quốc

Mua online hay sang Trung Quốc đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Do đó, để tránh gặp tình trạng mất tiền nhưng vẫn mua hàng kém chất lượng, bạn nên tìm hiểu, trang bị cho mình các kiến thức phù hợp.

Kinh nghiệm đánh hàng trực tiếp còi hú chống trộm Trung Quốc

  • Với cách nhập hàng trực tiếp, bạn nên tìm hiểu, chọn lựa xưởng, nơi cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng bằng xem review từ những khách hàng trước đó. Bên cạnh đó, trước khi đi sang nước bạn, mọi người nên chuẩn bị:
  • Liên hệ nhà cung cấp, thỏa thuận về vấn đề chiết khấu, giá cả, thời gian, địa điểm lấy hàng,… để chủ động việc mua bán, tránh mất thời gian.
  • Chuẩn bị cho mình những vốn từ giao tiếp tiếng Trung cơ bản hoặc có thể tìm người phiên dịch để hỗ trợ trao đổi, thương lượng với nhà cung cấp.
  • Chuẩn bị các giấy tờ thủ tục để thông quan hiệu quả.
  • Làm các giấy tờ như visa, hộ chiếu, nơi nghỉ ngơi, ăn uống và chợ muốn đến.

Kinh nghiệm order còi hú chống trộm giá rẻ Trung Quốc trên trang TMĐT

  • Do không được kiểm tra chất lượng sản phẩm như đánh hàng trực tiếp hay mua ở chợ đầu mối, vì thế để tránh mua hàng kém chất lượng, giá cao trên trang TMĐT, bạn cần chú ý điều sau:
  • Xem thông tin sản phẩm thật kỹ khi nhập hàng.
  • Xem kỹ phần đánh giá, phản hồi của khách hàng mua hàng trước đó về chất lượng sản phẩm cùng với độ uy tín của nhà cung cấp.
  • Dựa vào huy hiệu trên trang. Đối với trang Taobao, mức độ uy tín của shop sẽ được xếp tăng dần như sau: Trái tim >> Kim cương >> Vương miện bạc >> Vương miện vàng.
  • Chuẩn bị phương thức thanh toán phù hợp như visa, Mastercard, Alipay kết nối với ngân hàng nội địa Trung Quốc. Bởi các trang TMĐT chỉ nhận thanh toán qua thẻ Alipay. Một số khác có thể dùng visa, Mastercard.