3 hãng túi xách hàng hiệu Trung Quốc bạn không nên bỏ lỡ

Đăng lúc 3/21/2023 5:08:47 PM

3 hãng túi xách hàng hiệu Trung Quốc

Nếu bạn đang tìm các mẫu túi xách hàng hiệu nội địa Trung Quốc thì có thể tham khảo 3 hãng túi xách dưới đây:
 

Thương hiệu túi xách By Far


 

By Far là thương hiệu phụ kiện thời trang cực uy tín tại Trung Quốc hiện nay, cung cấp thương hiệu túi xách nội địa Trung Quốc chất lượng cao. Các mẫu túi xách thuộc thương hiệu này được thiết kế tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết. 

Chiếc túi baguette của thương hiệu này có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và ấn tượng. Dây đeo của sản phẩm khá mỏng manh, nên tính thẩm mỹ khá cao. Màu sắc của túi có phần rực rỡ nên cực thích hợp với các cô nàng có phong cách sành điệu.

Thương hiệu túi xách Yuzefi


 

Nếu chưa biết nên chọn mẫu túi xách nào để bổ sung vào bộ sưu tập túi của mình thì bạn có thể chọn thương hiệu Yuzefi. Các sản phẩm của hãng này đáp ứng được mọi tiêu chí đặt ra. 

Mẫu túi xách thuộc thương hiệu Yuzefi mới nhất là Dolores. Chiếc túi được thiết kế tương tự hình trăng lưỡi liềm. Tay cầm của túi có thiết kế hình tròn, có hàng nút thắt nhằm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Bạn cũng có thể chọn mua mẫu túi mini Bom. Mẫu túi này có thiết kế hình tam giác với bộ dây được làm từ chất liệu da trơn.
 

Thương hiệu túi xách Apede Mod


 

Apede Mod là thương hiệu túi xách ra đời năm 2016. Ban đầu, thương hiệu túi xách hàng hiệu này được thiết kế theo kiểu Athleisure. Tuy nhiên, theo thời gian mẫu túi này ngày càng được biến đổi. Thương hiệu Apede Mod cho ra đời nhiều dòng túi xách khác nhau, được đánh giá cao về thẩm mỹ tốt, độ bền cao cùng giá cả cạnh tranh.

Shop order túi xách hàng hiệu Trung Quốc trên Tmall

Thương hiệu túi xách By Far


 

Thương hiệu túi xách Yuzefi


 

Thương hiệu túi xách Apede Mod


 

Cách order túi xách hàng hiệu Trung Quốc trên Tmall cực nhanh

Để order túi xách hàng hiệu trên Tmall nhanh chóng và hiệu quả, cách tốt nhất là bạn nên nhập hàng qua các công ty trung gian. Cách này sẽ giúp bạn khắc phục các khó khăn khi tự nhập hàng về Việt Nam.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trung gian uy tín, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Thương Đô Logistics để nhập hàng về. Với kinh nghiệm nhập hàng lò nướng Trung Quốc trên 10 năm, Thương Đô luôn cam kết mang đến lợi ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
 

  • Giá dịch vụ nhập hàng chỉ từ 1% giá trị đơn hàng.
  • Thường xuyên cập nhật các chương trình sale trên các trang TMĐT 
  • Giá dịch vụ vận chuyển thấp từ 8.000đ/kg, cam kết vận chuyển hàng hoá an toàn, thời gian vận chuyển hàng hoá từ Trung Quốc về Việt Nam chỉ từ 3-5 ngày.
  • Quy trình đặt hàng đơn giản, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng hiệu quả.
  • Hệ thống kho bãi rộng lớn tại cả Việt Nam và Trung Quốc, thuận tiện cho xe chở hàng vận chuyển hàng hoá 24/24.
  • Dịch vụ thủ tục hải quan thuận lợi, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng các giấy tờ cần thiết và quy trình làm thủ tục hải quan sao cho nhanh và hiệu quả nhất.
  • Cam kết đền bù gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu hàng hoá của bạn gặp rủi ro trong quá trình vận chuyển. 
  • Cam kết hỗ trợ, thương lượng với nhà cung cấp, sẵn sàng hỗ trợ bạn bất kỳ khi nào bạn cần.
  • Áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình quản lý, tra cứu đơn hàng, giúp bạn có thể tra cứu đơn hàng của mình 24/24.