3+ kinh nghiệm chọn ổ khóa chống cắt Trung Quốc chất lượng, giá tốt

Đăng lúc 4/9/2024 11:50:26 AM

Phân loại ổ khóa chống cắt Trung Quốc trên thị trường

Khóa chống cắt là ổ khóa có tính năng chống cắt khiến cho khỏe xấu khó khăn thực hạnh hành vi phá khóa. Từ đó có thể bảo vệ tài sản trong ngôi nhà tốt hơn. Thông thường, ổ khóa này được sản xuất với chất liệu thép cao cấp, chống va đập mạnh, chịu được mọi thời tiết, chống được việc cắt, cưa trộm.

Hiện nay, loại ổ khóa chống cắt nội địa Trung Quốc có nhiều loại khác nhau. Chúng có thể được phân loại như khóa mã số, khóa bấm, khóa chữ U,… Đặc biệt, khóa cửa điện tử thông minh ra đời cũng là dòng kháo có độ bền cao, tiện nghi nhất mang tính năng báo động tiên tiến khi có người phá khóa, đột nhập vào trong nhà.

Ưu điểm của các dòng khóa chống cắt này là:

  • Dùng khóa an toàn hơn so với dòng khóa thông thường.
  • Bảo vệ được tài sản cũng như tính mạng người ở trong nhà.
  • Dùng dễ dàng, tiết kiệm được chi phí hiệu quả cho dịch vụ an ninh.

3+ kinh nghiệm chọn mua ổ khóa chống cắt Trung Quốc nên biết

Nhờ tính năng chống cắt, hạn chế trộm vào nhà mà ổ khóa chống cắt nội địa Trung Quốc này được dùng phổ biến và rộng rãi ở nhiều gia đình. Tuy nhiên, sản phẩm có nhiều mẫu mã, chủng loại. Do đó, để chọn ổ khóa chất lượng, giá tốt và phù hợp với nhu cầu, bạn cần dựa theo kinh nghiệm sau:

Chọn khóa lắp đặt với cấu trúc cửa phù hợp

Bạn dễ dàng bắt gặp ổ khóa chống cắt  là loại khóa chốt tay và khóa điện tử vân tay trên thị trường. Khóa chốt tay là mẫu phù hợp lắp đặt cho các loại cửa inox, cửa nhôm, cửa gỗ,…. Dòng khóa vân tay đòi hỏi tiêu chuẩn cửa lắp đặt phải phù hợp hơn với khóa chốt. Do đó, bạn cần chọn đúng loại khóa với chất liệu và thiết kế cánh cửa của gia đình để có thể đảm bảo được tính năng cho sản phẩm, an toàn cho tài sản và con người.

Chọn ổ khóa chống cắt Trung Quốc theo mục đích sử dụng

Chọn khóa theo mục đích sử dụng là vấn đề mà bạn cần quan tâm và lưu ý. Tùy vào độ bảo mật không gian mà mọi người đưa ra lựa chọn mẫu khóa phù hợp với  nhu cầu của mình.

  • Cửa nhà là nơi đặc biệt và quan trọng. Do đó, bạn nên dùng dòng khóa điện tử vân tay để nâng tính an toàn và bảo mật tuyệt đối.
  • Cổng ngoài trời là nơi chịu ảnh hưởng từ môi trường khắc nghiệt nên bạn dùng sản phẩm khóa làm từ chất liệu cao cấp inox 304, thép hợp kim,… sẽ phù hợp nhất.
  • Khóa cửa phòng thì tùy vào từng mức độ bảo mật của mỗi phòng mà bạn chọn ổ khóa linh hoạt khác nhau.

Xem xét tính năng bảo mật, an toàn của ổ khóa

Tính năng an toàn, bảo mật cũng là tiêu chí quan trọng mà bạn cần xem xét khi mua ổ khóa chống cắt. thông thường, mọi người chọn ổ khóa theo tính năng tùy vào từng mức độ bảo mật, vị trí lắp đặt. Nhưng ở bất cứ nơi nào, ổ khóa cũng cần được chống trộm tốt nhất. 

Cân nhắc tới giá thành

Giá thành là yếu tố cuối cùng khi chọn mua ổ khóa. Sản phẩm này có rất nhiều loại khác nhau. Mỗi loại và mỗi đơn vị sản xuất sẽ đưa ra mức giá khác nhau, dao động từ vài trăm nghìn tới vài triệu.

Tùy vào khả năng tài chính, nhu cầu chi trả mà bạn chọn ổ khóa có mức giá phù hợp. Với dòng ổ khóa chống  cắt, ổ khóa vân tay có giá thành cao hơn so với ổ thông thường. Tuy nhiên, bạn cũng đừng ham rẻ mà chọn lựa mẫu khóa kém chất lượng.

Tìm nguồn hàng chất lượng, giá tốt

Hiện nay, mẫu khóa chống cắt làm giả, làm nhái rất nhiều. Do đó, bạn cần mua ở shop uy tín, nguồn hàng giá rẻ để có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm tốt nhất và có giá bán tốt nhất.
 

Gợi ý nguồn nhập ổ khóa chống cắt Trung Quốc giá tận gốc

Ổ khóa chống cắt giá rẻ Trung Quốc được bán ở rất nhiều nguồn khác nhau. Tùy vào nguồn vốn và nhu cầu mà bạn đưa ra lựa chọn nguồn nhập phù hợp.
 

Nhập ổ khóa chống cắt Trung Quốc ở chợ đầu mối, xưởng của Trung Quốc

Nhập hàng Trung Quốc ở chợ đầu mối, xưởng ở Trung Quốc là cách giúp bạn mua hàng với giá tận gốc, tận xưởng. Do đến đây, bạn sẽ tiếp xúc với nhà cung cấp là nhà xưởng, kiểm tra sản phẩm trực tiếp. Bên cạnh đó, mẫu mã sản phẩm ổ khóa cũng rất đa dạng, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau. Đặc biệt, nếu nhập hàng với số lượng lớn, bạn sẽ mua với giá cực rẻ.

Nhưng nhược điểm là tốn nhiều chi phí bởi sang Trung Quốc nên cần thuê phiên dịch (nếu không biết tiếng), tiền đi lại, ăn ở. Bên cạnh đó, bạn cần nắm rõ thủ tục về nhập hàng. Do đó, cách này chỉ phù hợp với người có kinh nghiệm, vốn lớn.

Nhập ổ khóa chống cắt Trung Quốc trên trang TMĐT 1688, Taobao, Tmall

Cách này đang được rất nhiều người áp dụng hiện nay bởi không mất thời gian, tốn công sức và tiết kiệm được chi phí tốt nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể mua bất cứ mẫu nào trên thị trường với giá tốt nhất.

Ưu điểm đầu tiên là mẫu mã đa dạng và phong phú kết hợp với đó giá cả phải chăng. Do mua trên mạng, bạn có thể chủ động được nguồn hàng bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm, bạn sẽ gặp phải hàng kém chất lượng bởi do không kiểm tra trực tiếp sản phẩm. Hơn nữa, việc thanh toán và vận chuyển hàng Trung – Việt cũng không đơn giản.