3 loại bàn là hơi nước mini Trung Quốc nên nhập về kinh doanh

Đăng lúc 4/8/2023 3:25:38 PM

Ưu điểm của bàn là hơi nước mini Trung Quốc

Bàn là hơi nước cầm tay Trung Quốc đã và đang được rất nhiều người yêu thích. Ở nó có rất nhiều ưu điểm như:

  • Kích thước nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng cất vào trong balo hay vali
  • Bạn có thể dễ dàng sử dụng bàn là cầm tay mini
  • Có thể là phẳng quần áo nhanh hơn bàn ủi khô 2-3 lần
  • Không cần phải sử dụng mặt bàn để ủi, chỉ cần treo quần áo lên móc và ủi.
  • Sản phẩm bàn là hơi nước cực kỳ phù hợp trong giai đoạn hiện nay. Tuy nhiên, loại bàn là này chỉ phù hợp với quần áo mỏng, chất vải dễ là và là với số lượng ít.

3 loại bàn là hơi nước mini Trung Quốc cực xịn

Hiện tại, có 3 loại bàn là hơi nước mini Trung Quốc đang cực hot trên thị trường hiện nay, có thể kể đến như:

Bàn là mini hơi nước Xiaomi Zanjia GT-301W


 

Bàn là mini hơi nước Xiaomi Zanjia GT-301W có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, phù hợp với nhu cầu đơn giản, sử dụng ít, mang đi du lịch, đi chơi điều được. Loại bàn là này có khả năng làm nóng nhanh, lực phun khá mạnh so với kích thước và mức giá. Thời gian sử dụng mỗi lần đổ đầy nước là khoảng 10 phút cho vài bộ quần áo. Mức giá sản phẩm khá bình dân và phù hợp với nhiều người, chỉ khoảng 500k. 

Bàn là du lịch BlueStone SIB-3819


 

Đây là thương hiệu bàn là cực uy tín và quen thuộc với gia đình Việt. Thiết kế tương đối giống với các thiết bị cầm tay khác. Tay cầm có thể xoay 180 độ và có thể chuyển đối điện áp dùng 220V hoặc 110V đều được. Bàn là du lịch BlueStone SIB-3819 có khả năng chỉnh nhiệt độ, tự ngắt khi đã đến nhiệt độ cần thiết, mặt bàn là chống dính. Giá thành sản phẩm cũng khá rẻ, chỉ khoảng 400k là bạn đã có thể sở hữu được sản phẩm. 

Bàn ủi hơi nước cầm tay Xiaomi Lofans GT-302RW


 

Bàn ủi hơi nước cầm tay Xiaomi Lofans GT-302RW có công suất lớn 1200W và công nghệ SteamPlus, giúp loại bỏ hiệu quả các nếp nhăn của quần áo, bảo vệ sợ quần áo. Hơi nước  liên tục 22g/phút, thấm mạnh và quần áo. Bảng điều khiển nhiệt độ cao với hệ thống sưởi thứ cấp có thể loại bỏ các nếp nhăn trên quần áo nhanh chóng.

Bạn có thể lựa chọn một trong 2 cách là, treo hoặc ủi phẳng cho lụa, cotton, lanh và các vật liệu khác. Thiết kế đặc biệt 5 lỗ thoát hơi, quần áo là rộng và nhanh. Vỏ ngoài của bàn là được làm bằng chất liệu PC cao cấp, chống nhiệt độ cao, chống số. Bảo vệ an ninh 3 lớp bao gồm kiểm soát nhiệt độ thông minh, bảo vệ cầu chì, bảo vệ chống khô nước.

Order bàn là hơi nước cầm tay mini tại shop nào trên TMĐT

Order bàn là hơi nước cầm tay mini Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Order bàn là hơi nước cầm tay mini Trung Quốc trên 1688