3 loại khóa chống trộm xe máy Trung Quốc, gợi ý cách nhập giá rẻ

Đăng lúc 4/9/2024 11:53:44 AM

Các loại khóa chống trộm xe máy Trung Quốc

Hiện nay, mẫu khóa chống trộm xe máy xuất xứ từ Trung Quốc được nhiều hãng sản xuất đa dạng mẫu mã, kiểu dáng hơn nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Bên cạnh đó, họ còn cập nhật thường xuyên để phù hợp với xu hướng. Trong các mẫu khóa, chúng được xếp theo 3 loại sau đây:

Khóa xe máy điện tử thông minh

Loại khóa xe máy điện tử thông minh chính là sự chọn lựa ưu tiên số 1 của nhiều người trong cuộc sống này. Nhờ tích hợp rất nhiều tính năng tiên tiến, công nghệ hiện đại, điều khiển từ xa thông qua remote giúp bạn có thể khóa xe từ xa và tìm kiếm xe dễ dàng.

Hơn nữa, chúng được trang bị cả báo động bằng còi, xi nhan nếu như gặp sự cố. Điểm nổi bật của mẫu khóa xe này là tính năng GPS nên bạn dễ dàng tìm được xe trong trường bị đánh cắp. Dù nhỏ nhưng mặt hàng này rất tiện lợi, mang đến nhiều điểm ưu việt. Tuy nhiên, giá thành khá cao, khó khăn hơn trong việc lắp đặt.

Khóa chữ U

Khóa chữ U
 

Mẫu khóa chữ U cũng là mẫu khóa chống trộm xe máy Trung Quốc. Chúng dễ dàng lắp đặt, độ bền cao do làm từ hợp kim, inox nên được nhiều người yêu thích, lựa chọn. Khóa này có thể khóa được rất nhiều bộ phận trên xe mà không gây ảnh hưởng tới hệ thống xe. Nhưng điểm yếu của mẫu này là có thể bị phá, cắt bỏ.

Khóa đĩa

Khóa đĩa
 

Nhắc đến mẫu khóa chống trộm xe máy trên thị trường thì không thể bỏ qua mẫu khóa đĩa. Khóa được làm từ hợp kim thép cứng nên có độ bền cao, khó bị cắt, phá hủy. Điều này làm cho kẻ trộm gặp rất nhiều khó khăn khi mở khóa. Dù không nhiều tính năng, nhưng nhờ vào độ bền và sử dụng đơn giản nên mẫu khóa này được rất nhiều yêu thích. Bên cạnh đó, khóa cũng thiết kế nhỏ, gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bên mình nên giúp việc sử dụng hàng ngày rất thuận tiện.

Có nên order khóa chống trộm xe máy Trung Quốc không?

Khóa xe máy Trung Quốc đang được rất nhiều người lựa chọn để sử dụng. Tuy nhiên cũng không ít người băn khoăn về chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, câu trả lời cho câu hỏi trên là có nên mua khóa chống trộm xe máy nội địa của Trung Quốc bởi:

  • Chất lượng tốt: Ngoài sản phẩm kém chất lượng không có nguồn gốc rõ ràng thì sản phẩm khóa xe có nguồn gốc, đến từ thương hiệu uy tín có chất lượng vượt trội, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nhất là sản phẩm nội địa.
  • Khóa xe có mẫu mã đa dạng và phong phú: Chúng được thiết kế với màu sắc, họa tiết, kiểu sáng, kích thước đa dạng phù hợp với nhiều loại xe, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Hơn nữa, các nhà sản xuất còn thường xuyên cập nhật mẫu mới để phù hợp với xu hướng tiêu dùng trên thị trường. Bạn có thể chọn thoải mái từ loại bình dân tới cao cấp, từ thông dụng đến độc đáo.
  • Giá rẻ: Có thể nói, khóa chống trộm được sản xuất ở Trung Quốc có giá rẻ hơn rất nhiều so với các nước khác. Tất cả là nhờ nguyên liệu có sẵn, nguồn lao động giá rẻ và có sự hỗ trợ từ phía chính phủ.
  • Dễ dàng mua hàng: Ngoài sang Trung Quốc đánh hàng hay đến chợ đầu mối ở Việt Nam, bạn có thể mua hàng qua các trang TMĐT của Trung Quốc. Cách này giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả, tối ưu chi phí tốt nhất.

Gợi ý cách nhập khóa chống trộm xe máy Trung Quốc giá rẻ nhất

Cách đặt khóa chống trộm xe máy nội địa Trung Quốc có rất nhiều. Tuy nhiên, tùy vào từng nhu cầu mà bạn chọn phương thức đặt hàng khác nhau. Có thể sang Trung Quốc đặt hàng trực tiếp nếu mua hàng với số lượng lớn, hay chợ đầu mối tại Việt Nam hay order hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc.

Trong đó, đặt hàng qua trang TMĐT được xem là sự lựa chọn tốt nhất, đang được rất nhiều dân buôn là cá nhân hay doanh nghiệp áp dụng bởi:

  • Mẫu mã khóa xe máy đa dạng và phong phú, bạn dễ dàng tìm kiếm sản phẩm ưng ý với nhu cầu để mua về.
  • Tiết kiệm được công sức, thời gian và chi phí hơn so với việc tự đi nhập hàng ở chợ đầu mối ở Việt Nam hoặc sang tận Trung Quốc đánh hàng.
  • Chủ động được nguồn hàng bất cứ lúc nào để kinh doanh.
  • Không cần phải lo lắng tới thủ tục, giấy tờ để nhập hàng ở Trung Quốc.
  • Giá cả phải chăng, hợp lý. Thậm chí bạn sẽ mua hàng với giá tốt, giá hời nếu biết săn sale. Do đó, việc nhập hàng theo cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Các shop order khóa xe máy Trung Quốc uy tín trên trang TMĐT

Shop order khóa xe máy uy tín trên trang Tmall, Taobao

Link shop order khóa chống trộm trên 1688