3 loại ván trượt bạn cần biết - Link nhập sỉ ván trượt Trung Quốc cực chất

Đăng lúc 3/28/2023 5:56:01 PM

Một số thông tin về ván trượt

Ván trượt là vật cực quen thuộc và không thể thiếu đối với bộ môn trượt ván. Một chiếc ván trượt bao gồm một số bộ phận dưới đây:

  • Miếng ván (Deck): Miếng ván thường được làm từ gỗ ép cao cấp, chịu lực cực kỳ cao bới nó được ép từ 7 lớp gỗ.
  • Trục (Truck): Hai trục của ván liên kết với 4 bánh xe, giúp bạn có thể điều chỉnh được hướng khi trượt.
  • Bánh xe (Wheels): Bánh xe giúp bạn di chuyển và có chứa các vòng bi
  • Miếng nhám (Griptape): Miếng nhám này được dán trên mặt ván, tạo sự ma sát giúp bạn đứng vững trên mặt ván.
  • Hardwares: Hardwares là các ốc vít gắn với các bộ phận của ván.
  • Một số các bộ phận khác như Pu, Pivot, Riser pad dùng để đệm truck giúp việc di chuyển ván tối ưu.

Để lựa chọn ván trượt phù hợp, bạn cần chọn chiều rộng mặt trên của miếng ván phải phù hợp với kích thước của giày. Với nam giới, khi đi giày 39 - 42 thì chọn size Deck 7.6 - 8, còn với size giày 42 trở lên thì bạn có thể chọn size 8 - 8.5”. Với nữ giới, bạn có thể chọn size 7.6 - 8”.

3 loại ván trượt bạn cần biết

Nếu bạn vẫn chưa biết loại ván trượt nào đẹp và chất lượng, bạn hoàn toàn có thể tham khảo một số loại ván trượt dưới đây:

Skateboard


 

Đây là loại ván trượt bằng gỗ cực phổ biến, chuyên để lập trick, có độ cong ở 2 đầu cùng độ trũng giữa ván, đầu và đuôi ván thường bo tròn. Mặt ván làm bằng ván ép kích thước trung bình (20x78cm), sử dụng loại bánh xe chất liệu cao su rất cứng. Loại ván này được sử dụng để tập trick, nhảy qua chướng ngại vật, trượt địa hình đường phố hoặc Skateboard. Bạn có thể thay loại bánh mềm để dùng riêng cho mục đích di chuyển xa trên mặt đường xấu hay quay phim…

Cruiser board

Mặt ván Cruiser board làm bằng ván ép kích thước trung bình (19x68cm). Ván có nhiều hình dạng khác nhau, đầu ván thường nhọn và bằng phẳng, đuôi ván vuông, sử dụng loại bánh xe mềm. Bánh xe to và mềm nên bạn có thể đi rất nhanh và êm, nó cũng cực kỳ dễ đi, không tạo ra tiếng ồn, thích hợp cho việc di chuyển nhiều. Bạn có thể thoải mái di chuyển trên bề mặt đường gồ ghề, có thể lăn qua các viên đá cỡ nhỏ mà không bị kẹt bánh. Loại ván này có thiết kế cực nhỏ gọn, nhẹ nhàng và dễ mang theo.

Longboard

Đây là loại ván có kích thước lớn, thon gọn ở 2 đầu, có chiều dài thường nằm trong khoảng 33 inch đến 59 inch, chiều rộng nằm trong khoảng  9 inch đến 10 inch. Bánh xe của loại ván này cũng khá lớn và mềm, khoảng 2,6 inch đến 4,2 inch. Trục ván của longboard có thiết kế ngược so với skateboard và cruiser. Longboard chuyên sử dụng để đổ đèo, đi dạo quãng đường xa. Kiểu ván này rất êm nhưng không tiện lợi bằng cruiser vì kích thước lớn và nặng. 

Nhập sỉ ván trượt Trung Quốc bằng cách nào nhanh nhất?

Bạn có thể nhập sỉ ván trượt Trung Quốc bằng nhiều cách khác nhau: Đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nhập hàng qua các chợ đầu mối hay chợ cửa khẩu của Việt Nam hoặc nhập hàng qua các trang TMĐT. Tuy nhiên, cách nhập sỉ ván trượt qua các trang TMĐT là cách nhập hàng được nhiều người lựa chọn nhất, bởi lẽ:

Link nhập sỉ ván trượt Trung Quốc trên 1688