4 mẫu áo dạ nữ được ưa chuộng - Tiêu chí order áo dạ nữ Trung Quốc cực chuẩn

Đăng lúc 8/25/2023 11:26:35 AM

Có nên order áo dạ nữ Trung Quốc?

Hiện tại, có rất nhiều người thắc mắc không biết có nên order áo dạ nữ Trung Quốc hay không, bởi không phải ai cũng tin tưởng vào các sản phẩm của Trung Quốc. Tuy nhiên, câu trả lời cho thắc mắc này chính là CÓ, bởi lẽ:

  • Mẫu mã cực kỳ đa dạng: Áo dạ nữ Trung Quốc có mẫu mã cực kỳ đa dạng với nhiều kiểu dáng và hình dạng, chất liệu khác nhau. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu áo dạ mà mình muốn về kinh doanh.
  • Giá thành rẻ: Các mẫu áo dạ nữ Trung Quốc có giá cực kỳ rẻ, do nguyên liệu sẵn có và nguồn lao động giá rẻ dồi dào. Thêm vào đó, chính phủ Trung Quốc cũng hỗ trợ cho các nhà cung cấp, tạo điều kiện cho các công ty phát triển.
  • Chất lượng đảm bảo: Dù có chi phí rẻ nhưng không có nghĩa là các thương hiệu sản xuất áo dạ có chất lượng không đảm bảo. Bạn yên tâm rằng, chất lượng các mẫu áo dạ này không thua kém gì các hãng nồi của các nước Nhật Bản, Hàn Quốc dù có giá rẻ hơn rất nhiều. 
  • Thường xuyên cập nhật và đổi mới: Các nhà sản xuất thường xuyên cập nhật và đổi mới để đáp ứng phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của các cô nàng. Chính vì vậy mà bạn không cần lo các mẫu áo dạ sẽ bị lỗi thời.
  • Dễ dàng nhập hàng: Hàng hóa được nhập về vô cùng dễ dàng với chi phí vận chuyển thấp. Bạn có thể nhập hàng về cực nhanh chỉ sau vài ngày với các cách khác nhau mà hàng hóa vẫn an toàn và bạn có thể chủ động được nguồn hàng về của mình.

4 mẫu áo dạ nữ Trung Quốc đáng mua

Áo dạ nữ Trung Quốc hiện có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, có thể kể đến như:

Áo khoác dạ ép

Mẫu áo khoác dạ ép là các sản phẩm bán chạy trong vài năm trở lại đây, được sản xuất từ chất liệu tổng hợp, được ép mỏng nên form dáng gọn nhẹ, nhẹ hơn nhiều các mẫu áo dạ truyền thống. Thiết kế áo đa dạng, từ cổ vest đến cổ tròn, chiều dài cũng vô cùng đa dạng và được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng, phù hợp với thời tiết se lạnh.

Áo khoác tweed nữ dáng ngắn

Đây cũng là kiểu áo được rất nhiều các cô nàng yêu thích. Chất liệu tweed đặc trưng dạng sợi nên dễ bị tuột khi bị va quệt, nhưng nó lại mềm mại hơn rất nhiều so với chất liệu vải dạ truyền thống. Mẫu dạ tweet thường được lựa chọn may những set đồ dạng ngắn, thêm các đường viền nổi bật hoặc hàng cúc kim loại tạo nên vẻ sang trọng cho bộ trang phục.

Áo khoác dạ nữ dáng dài

Đây là áo khoác dạ nữ truyền thống và không hề bị lỗi mốt. Chất liệu sản phẩm ưu tiên sử dụng vải dạ dày dặn, cứng cáp, kết hợp với thiết kế cổ vest, dáng dài tới đầu gối kèm dây đai để tổng thể trông lịch sự hơn. Áo dạ có tông màu chủ yếu là tông màu trầm, tạo sự sang trọng, tạo cảm giác ấm áp cho mùa đông.

Áo khoác dạ lông cừu ấm áp

Đây là dòng áo cao cấp, được sản xuất từ sợi tổng hợp cùng với lông cừu. Mẫu áo này không có quá nhiều khác biệt so với các dòng sản phẩm khác, nhưng lại luôn được coi là dòng sản phẩm cao cấp bởi thành phần cấu tạo. Người dùng dễ dàng cảm nhận được sự mềm mại mặc lên người.

Tiêu chí order áo dạ nữ Trung Quốc chuẩn nhất

Để có thể chọn được các mẫu áo dạ Trung Quốc chuẩn nhất thì bạn có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây:

Dựa vào chất liệu áo dạ

Mẫu áo dạ nữ thường được làm từ các chất liệu khác nhau như dạ ép, dạ lông cừu… phù hợp với nhu cầu và tính cách của từng người. Nó mang đến khả năng giữ ấm cho cơ thể trong ngày đông giá lạnh. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý đến trọng lượng của áo. So với các loại áo khác như áo phao, áo gió thì áo dạ có trọng lượng nặng, mất thời gian giặt và thời gian khô lâu hơn. Nhưng bù lại nó giúp giữ ấm mà còn toát lên sự sang trọng, chỉn chu. Khi mua, bạn nên ưu tiên lựa chọn các chất liệu dạ mềm mại, điều này sẽ giúp bạn thoải mái hơn.

Dựa vào kiểu dáng của áo dạ nam

Trên thị trường hiện tại có nhiều kiểu dáng khác nhau, trong số đó có 2 kiểu dáng áo dạ là áo dáng ngắn và dáng dài. Áo dáng dài phù hợp với kiểu dáng vô cùng được lòng người tiêu dùng, mẫu áo này phù hợp với những người có thân hình cân đối. Còn với kiểu áo dáng ngắn phù hợp với những người có cơ thể chuẩn hoặc hơi tròn hoặc gầy đều được.

Lựa chọn size áo dạ

Với bất kỳ kiểu áo nào, việc lựa chọn vừa vặn với kích thước cơ thể là điều vô cùng quan trọng, áo dạ cũng không phải ngoại lệ. Đầu tiên, bạn cần chú ý đến kích cỡ áo nên tránh những kiểu áo ôm sát vóc dáng cơ thể. Áo bó sát sẽ gián tiếp làm lộ khuyết điểm trên vóc dáng cơ thể. 

Dựa vào màu sắc áo dạ

Màu sắc áo được xem là yếu tố thể hiện cá tính và phong cách riêng của từng người. Bạn chọn lựa gam màu trầm ấm được xem là gam màu an toàn, không bao giờ bị lỗi mốt. Thêm vào đó, mẫu áo khoác dạ cũng có rất nhiều màu khác nhau, bạn có thể lựa chọn theo sở thích và phong cách của mình.