4 mẫu đồ bơi Trung Quốc bán chạy tại Việt Nam - Cách order đồ bơi Trung Quốc siêu chất

Đăng lúc 9/20/2022 12:02:39 PM

4 mẫu đồ bơi Trung Quốc bán chạy tại Việt Nam

Sau nhiều năm kinh nghiệm trong việc order và vận chuyển đồ bơi Trung Quốc về Việt Nam, OHP đã tổng kết và đưa ra các sản phẩm đồ bơi được nhập nhiều và bán chạy nhất Việt Nam hiện nay, cụ thể:

Đồ bơi liền thân

Nếu như đồ bơi 2 mảnh là lựa chọn cho các cô nàng có vóc dáng mảnh khảnh hay cân đối, hoàn hảo thì mẫu đồ bơi liền thân lại được lòng các cô nàng có nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Chính vì vậy mà mẫu đồ bơi liền thân được khá nhiều chị em ưa chuộng để che đi khuyết điểm trên cơ thể. Mẫu đồ bơi liền thân có thiết kế cơ bản, không chỉ che đi khuyết điểm mà còn tôn lên được vẻ đẹp quyến rũ, không hề hở hang hay phản cảm.

Đồ bơi vải nhung

Nghe đến vải nhung chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến sự già dặn và lỗi thời. Tuy vậy, mẫu đồ bơi bằng vải nhung đang là xu hướng trong thời gian gần đây, mang đến vẻ sang chảnh, quyến rũ. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thì mẫu đồ bơi bằng vải nhung cũng là một sự lựa chọn hợp lý.

Đồ bơi len móc

Mẫu đồ bơi len móc là sản phẩm không thể thiếu được trong mỗi chuyến du lịch, nghỉ mát của các chị em. Khác với những mẫu đồ bơi khác với chất liệu cao su mềm hay vải cotton, đồ bơi len móc được làm từ sợi len với nhiều màu sắc nổi bật và quyến rũ. Nếu bạn là tín đồ check in sống ảo thì mẫu đồ bơi này là sự lựa chọn hợp lý.

Đồ bơi cổ yếm


Mẫu đồ bơi này nhìn khá giống đồ bơi thể thao, tuy nhiên nó lại được đánh giá là gợi cảm hơn, giá thành rẻ hơn. Bạn có thể áp dụng mẫu đồ bơi này để tập thể thao hoặc kết hợp với áo lưới để dạo phố khi đi du lịch. Nó sẽ làm nổi bật nét quyến rũ, nữ tính của người mặc nên các chị em hoàn toàn có thể tự tin khi mặc.