4 mẫu thắt lưng nữ Trung Quốc cực xinh dễ phối đồ

Đăng lúc 9/26/2023 5:46:11 PM

Lý do nên chọn thắt lưng nữ Trung Quốc

Thắt lưng nữ Trung Quốc hiện tại ngày càng được nhiều chị em Việt Nam ưa chuộng và lựa chọn, bởi lẽ:

  • Mẫu mã đa dạng: Các mẫu thắt lưng nữ Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, với đủ loại màu sắc, kiểu dáng, họa tiết, kích thước phù hợp với từng loại trang phục. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu thắt lưng mà mình yêu thích.
  • Liên tục cập nhật và đổi mới: Các nhà sản xuất luôn được cập nhật và đổi mới các mẫu sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng, đồng thời phù hợp với các mẫu trang phục theo xu hướng.
  • Chất lượng đảm bảo: Thắt lưng nữ Trung Quốc được sản xuất theo công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất khép kín cùng với nguyên liệu cao cấp, chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các mẫu thắt lưng.
  • Giá thành rẻ: Sản phẩm có giá thành rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với thắt lưng được sản xuất của các nước khác, kể cả các sản phẩm của Việt Nam. Bất kỳ ai cũng có thể sở hữu cho mình các mẫu thắt lưng nữ.

4 mẫu thắt lưng nữ Trung Quốc cực xinh 

Thắt lưng nữ Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu thắt lưng nữ phù hợp thì có thể tham khảo một số mẫu thắt lưng dưới đây:

Thắt lưng bản rộng

Đây là kiểu thắt lưng vô cùng được yêu thích, là điểm nhấn cho mọi trang phục của phái đẹp. Thắt lưng bản to không chỉ có vẻ ngoài vô cùng đa dạng từ thắt nơ cho tới cách điệu thắt lưng, nó còn giúp phái đẹp giấy đi vòng 2 “quá khổ”. Tuy nhiên, bạn nên phối thắt lưng bản to với các trang phục có cạp cao như chân váy, quần short, quần jean cạp cao hay vay liền. Bạn nên đặt thắt lưng bản to trên eo một chút để giúp vòng eo được thon gọn hơn.

Thắt lưng đan

Các mẫu thắt lưng đan có vẻ ngoài nữ tính và điệu đà. Tuy nhiên, chính điều này mà thắt lưng đan nhìn có phần phóng khoáng và cá tính. Bởi vậy mà để có thể diện thắt lưng đan được cuốn hút nhất thì bạn có thể kết hợp nhiều mẫu trang phục khác nhau. Có thể đẻ đến như váy, chân váy họa tiết hoa sinh động, hay phối cùng áo phông, sơ mi hay quần short. 

Thắt lưng cổ điển

Đây là kiểu thắt lưng nữ hình chữ nhật, vuông và có phần to bản, bởi thế mà kiểu thắt lưng này rất phù hợp với phong cách menswear hoặc cá tính. Bạn có thể kết hợp thắt lưng cổ điển với quần jeans, quần trouser cùng áo sơ mi hoặc áo phông để thêm phần cuốn hút, mạnh mẽ.

Dây thắt lưng mảnh

Một trong những kiểu dây lưng đang được các chị em ưa chuộng nhất hiện nay, đó là dây thắt lưng mảnh. Nó mang đến sự duyên dáng, nhẹ nhàng và phù hợp với mọi phong cách. Bạn có thể sử dụng thắt lưng mảnh với chiếc váy liền, mang đến một điểm nhấn nhỏ đầy duyên dáng. Thêm vào đó, thắt lưng mảnh cũng rất hợp để kết hợp với áo sơ mi để tạo nét chấm phá điệu đà.

Link shop order thắt lưng nữ Trung Quốc uy tín trên TMĐT

Link shop order thắt lưng nữ Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

Link shop order thắt lưng nữ Trung Quốc uy tín trên 1688