4 tiêu chí để lựa chọn vợt muỗi Trung Quốc

Đăng lúc 3/27/2023 5:42:54 PM

Vợt muỗi là gì? Ưu điểm của vợt muỗi Trung Quốc

Vợt muỗi Trung Quốc là vợt bắt muỗi có nguồn gốc từ Trung Quốc, là thiết bị dụng cụ để sử dụng tiêu diệt muỗi. Vợt hoạt động dựa trên nguyên lý nạp điện từ nguồn điện 220V thông qua bộ rung tần số sau đó chuyển thành điện cao tần.

Cấu tạo của vợt muỗi có 3 lớp lưới: lớp lưới trong sẽ phóng điện khi chạm vào muỗi, lớp lưới bên ngoài nhằm hạn chế ảnh hướng tới vật có diện tiếp xúc lớn. Các khe lưới được thiết kế nhở vừa đủ, chỉ cần chạm nhẹ vào cũng sẽ khiến lưới phóng ra luồng điện cao áp, kiến cho muỗi bị giật chết.

Ưu điểm của vợt muỗi Trung Quốc

  • Bắt và tiêu diện muỗi một các hiệu quả nhanh chóng.
  • Hạn chế được các nguồn hóa chấn diệt côn trùng như thuốc xịt muỗi, hương đuổi muỗi.
  • Hện chế được các loại bệnh truyền nhiễm do muỗi đem lại như sốt rét, sốt huyết, viêm não,…
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện ích, vượt muỗi có thể sử dụng trong thời gian dài, giá thành rẻ.
4 tiêu chí để lựa chọn vợt muỗi Trung Quốc
  • Sử dụng vợt muỗi Trung Quốc để tiêu diệt muỗi là biện pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải loại vượt muỗi nào của Trung Quốc cũng đều có độ bền và hiệu quả cao. Nếu bạn áp dụng 4 tiêu chí dưới đây để lựa chọn vượt muỗi Trung Quốc thì chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình những chiếc vợt muỗi an toàn.

    Lựa chọn những chiếc vợt muỗi từ các thương hiệu uy tín:

    Thương hiệu vợt muỗi càng uy tín thì chất lượng sản phẩm của những chiếc vợt muối đó càng có độ bền và chất lượng cao. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn những chiếc vợt muỗi đến từ các thương hiệu nổi tiếng để an tâm sử dụng.

    Lựa chọn chất liệu vợt muỗi đảm bảo an toàn:

    Bộ phận quan trọng nhất của vợt muỗi sẽ quyết định hiệu xuất của vợt muỗi, đó chính là 3 lớp lưới điện. Chính vì thế, bạn hãy tìm hiểu thật kĩ chất liệu của chất liệu liệu làm lưới trước khi mua.

    Tốt nhất, bạn nên chọn những chiếc vợt được làm từ những kim loại không thể han dỉ và chống nước. Những chiếc vợt làm từ những chất liệu như vậy sẽ có thời gian sử dụng lâu dài và có hiệu quả cực tốt.

    Phần thân vợt và khung vợt được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, phần khung và vỏ sẽ bền bỉ sẽ chánh được tình trạng rản nứt trong quá trình sử dụng.

    Chọn mua vợt ở địa chỉ tin cậy:

    Dù là mua online hay mua trực tiếp tại các cửa hàng, thì bạn cần tìm những nơi mua hàng uy tín và đáng tin cậy để mua về sử dụng hoặc kinh doanh. Việc tìm hiểu các cơ sở khi mua hoặc nhập hàng sẽ giúp bạn xác định được nguồn hàng, không lo lắng và sợ mua phải những hàng không có nguồn gốc xuất xứ, kém chất lượng và không đảm bảo an toàn.

    Chọn những sản phẩm có thiết kệ nhẹ nhàng, gọn gàng:

    Nếu những chiếc vợt to hoặc cồng kềnh thì rất khó trong vấn đề sử dụng và mỏi tay. Việc lựa chọn những chiếc vợt có thiết kế nhỏ nhắn sẽ giúp bạn tiện dụng hơn khi dùng.