4 tiêu chí vàng lựa chọn vợt muỗi Trung Quốc - Kinh nghiệm order vợt muỗi cực nhanh

Đăng lúc 3/24/2023 10:47:04 AM

Vợt muỗi Trung Quốc là gì? Ưu điểm của vợt bắt muỗi Trung Quốc

Vợt bắt muỗi Trung Quốc là vợt bắt muỗi có xuất xứ Trung Quốc, là thiết bị dùng để tiêu diệt muỗi. Vợt hoạt động dựa trên nguyên lý nạp điện từ nguồn 220V qua bộ rung tần số chuyển thành điện cao tần. 

Cấu tạo của lưới vợt gồm 3 lớp: 2 lớp bên trong sẽ phóng điện khi có muỗi chạm vào. Mỗi lớp lưới bảo vệ bên ngoài nhằm hạn chế ảnh hưởng tới vật có diện tích tiếp xúc lớn hơn. Các khe lưới đực thiết kế đủ nhỏ, chỉ cần va chạm nhỏ cũng sẽ khiến lưới phóng cao áp, giật chết các loại muỗi khó diệt.

Ưu điểm của vợt muỗi Trung Quốc

  • Bắt và tiêu diệt muỗi một cách nhanh chóng và vô cùng hiệu quả
  • Hạn chế được việc sử dụng các nguồn hóa chất độc hại như thuốc xịt muỗi, nhang đuổi muỗi…
  • Bảo vệ gia đình bạn tránh khỏi các loại bệnh truyền nhiễm do muỗi gây ra như sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não…
  • Thiết kế vợt nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng, giá thành sản phẩm tương đối rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt Nam.
 

4 tiêu chí lựa chọn vợt muỗi Trung Quốc an toàn

Việc sử dụng vợt bắt muỗi là biện pháp hữu hiệu để tiêu diệt muỗi một cách hiệu quả. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng bền tốt, an toàn và khiến người dùng hài lòng. Một số tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn chọn vợt muỗi Trung Quốc an toàn và chất lượng.

Lựa chọn các thương hiệu vợt muỗi uy tín

Thương hiệu vợt muỗi càng uy tín thì chất lượng sản phẩm càng tốt với độ bền cao, bởi thế mà nó được người tiêu dùng cực kỳ yêu thích. Bởi thế, bạn nên chọn các thương hiệu uy tín để có thể an tâm sử dụng. 

Lựa chọn chất liệu vợt đảm bảo chất lượng

Bộ phận quan trọng nhất quyết định hiệu suất làm việc của vợt muỗi, đó chính là lớp lưới điện. Bởi thế mà khi mua, bạn phải tìm hiểu kỹ càng chất liệu làm lưới. Tốt nhất, bạn nên chọn loại vợt có các lớp lưới được sản xuất từ kim loại không rỉ sét và không bị thấm nước. Các loại vợt làm bằng chất liệu như vậy sẽ cho thời gian sử dụng lâu và hiệu quả tốt hơn. Vợt nên làm được từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, vật liệu nhựa bền bỉ sẽ giúp lớp vỏ hạn chế bị nứt vỡ khi chịu va đập, đảm bảo an toàn cho người dùng.

 

Chọn mua vợt tại địa chỉ tin cậy

Dù mua hàng online hay trực tiếp, bạn cũng nên chọn một địa chỉ uy tín để nhập hàng về sử dụng hoặc kinh doanh. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế việc nhập phải các loại vợt Trung Quốc không rõ nguồn gốc, kém chất lượng và không đảm bảo an toàn.

Chọn sản phẩm có thiết kế gọn nhẹ, vừa vặn

Nếu vợt to và nặng thì việc cầm vợt sẽ rất khó, khiến bạn thấy mỏi vì phải dùng 2 tay để cầm. Việc chọn một thiết kế gọn nhẹ sẽ giúp bạn trở nên tiện dụng và dễ dùng hơn. Bạn nên chọn một chiếc vợt cầm tay không quá dài, có tính chống trơn trượt tốt và vừa vặn. Các sản phẩm hỗ trợ người dùng diệt muỗi nhanh với thao tác nhẹ nhàng. 

Kinh nghiệm order vợt muỗi cực nhanh và hiệu quả

Để order vợt muỗi Trung Quốc nhanh và hiệu quả, bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

Để có thể nhập dép cao su thành công, bạn có thể áp dụng một số kinh nghiệm dưới đây:

Chọn hình thức order uy tín

Hiện tại, có 3 hình thức order vợt muỗi Trung Quốc về Việt Nam cực nhanh, đó là nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nhập hàng tại các chợ đầu mối, chợ cửa khẩu hoặc nhập hàng trên các trang TMĐT. Trong đó, cách nhập vợt muỗi qua các trang TMĐT đang được các chủ shop ưa chuộng nhất hiện nay.

Tìm địa chỉ mua hàng uy tín 

Dù mua hàng trực tiếp hay mua hàng online thì việc tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín là điều vô cùng cần thiết. Hãy tham khảo thật kỹ những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín cũng các sản phẩm vợt muỗi an toàn, đảm bảo để an toàn cho người dùng. Bạn có thể xác định địa chỉ uy tín qua số năm hoạt động, cùng những đánh giá của khách hàng đã từng đặt mua và sử dụng sản phẩm.

Thương lượng với nhà cung cấp

Trước khi mua hàng với nhà cung cấp thì bạn nên trao đổi trước với nhà cung cấp về sản phẩm và giá thành bạn có thể trả được cho sản phẩm. Thêm vào đó, hãy hỏi nhà cung cấp xem bạn có thể mua một sản phẩm để test thử trước không, nếu hàng đảm bảo thì bạn có thể nhập về với số lượng lớn.
 

Săn sale mua hàng để được giá rẻ

Thông thường, trên các trang TMĐT của Trung Quốc thường xuyên đưa ra các chương trình ưu đãi, giảm giá các sản phẩm tại đây. Một số các dịp sale lớn trên Taobao có thể kể đến như ngày 8/1 âm lịch, ngày ⅕, ⅙, tết Trung thu, ngày 11/11, 12/12… Các nhà cung cấp sẽ tranh thủ dịp này giảm giá sâu để kích cầu mua sắm nên bạn có thể nhanh tay săn sale. Và bạn chắc chắn sẽ nhập được hàng với mức giá rẻ sập sàn.

Mua hàng qua các công ty đặt hàng trung gian

Nếu mua hàng trên các trang TMĐT, bạn nên đặt qua các công ty Logistics trung gian uy tín như Thương Đô Logistics. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết hết những khó khăn như bất đồng ngôn ngữ, khó khăn khi thanh toán và vận chuyển hàng về. Chỉ mất một khoản chi phí rất nhỏ là bạn đã có thể nhận hàng về cực nhanh, đảm bảo an toàn với giá thành cực kỳ rẻ.