5 ĐIỀU CẦN BIẾT KHI BẠN MUỐN BÁN HÀNG TRUNG QUỐC

Đăng lúc 3/15/2023 3:10:18 PM

1.Tìm kiếm nhà cung cấp

Địa chỉ tốt nhất để bạn tìm đế là alibaba, taobao. Hàng taobao, alibaba được nhiều người buôn yêu thích bởi mẫu mã đẹp, độc đáo, giá rẻ. Tuy nhiên, bạn cần có một đối tác mua hàng uy tín tại Việt Nam – đây chính là người bảo vệ bạn tránh khỏi những kẻ cung cấp ảo, mang tính lừa đảo.

Hình ảnh nguồn hàng 5 Điều Cần Biết Khi Bạn Muốn Bán Hàng Trung Quốc giá sỉ quảng châu taobao 1688 trung quốc về TpHCM

2.Tìm hiểu giá cả và số lượng đặt hàng tối thiểu

Bạn nên tìm hiểu kỹ về các mức giá khác nhau mà các nhà cung cấp dịch vụ ship hàng đưa ra. Giá cả tại các shop hàng Trung Quốc là khác nhau. Căn cứ vào độ uy tín của các shop và các đánh giá của người mua hàng trước. Bạn sẽ thấy có những mức giá rẻ bất ngờ. Nhưng đừng ham rẻ quá mà mua phải sản phẩm kém chất lượng. bạn cũng cần tìm hiểu yêu cầu đặt số lượng tối thiểu để đảm bảo bạn đáp ứng điều kiện bán hàng của họ.

3.Xem xét điều kiện vận chuyển

Bỏ qua khâu tự vận chuyển bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí như đi lại, lưu trữ hàng, vận chuyển, phân loại,… và những khó khăn về ngôn ngữ, địa lý. Nhờ được rảnh rang về khâu vận chuyển mà bạn có thời gian maketing sản phẩm của mình.

Hãy chọn cho mình một nhà vận chuyển uy tín, có nhiều chính sách đảm bảo cho việc vận chuyển được an toàn, tiết kiệm nhất có thể.

4.Xây dựng mối quan hệ với nhà cung cấp

Để việc kinh doanh thuận lợi hãy cố gắng duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp dịch vụ đặt hàng tao bao, họ sẽ thường xuyên cho bạn những lời khuyên khi mua hàng, và đây cũng chính là cách bạn có thể tránh được những kẻ lừa đảo.

5.Người vận chuyển là người bạn tin tưởng nhất .

Nhập hàng Trung Quốc cũng có nhiều rủi ro mà bạn không lường trước được như hàng bị tạm giữ, sự cố hải quan,… Đối tác vận chuyển sẽ là người bảo vệ bạn và chấp nhận chịu rủi ro thay bạn. Đây là điều cần thiết nếu bạn muốn vừa được nhập hàng với chi phí vận chuyển tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, an toàn nhất, ít công sức nhất. Hãy lên kế hoạch cho mình và tìm đến đối tác vận chuyển hàng tốt nhất để đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất.

Dịch vụ đặt hàng taobao sẽ tìm cho bạn các nhà cung cấp uy tín nhất trên thị trường Taobao Trung Quốc để bạn có thể nhập hàng với giá rẻ nhất .Chúng tôi mong rằng với những kinh nghiệm trên sẽ đem lại thành công cho bạn .