5 mẫu đầm ren Trung Quốc phổ biến - Tiết lộ nguồn nhập đầm ren cực uy tín

Đăng lúc 10/30/2023 11:33:13 AM

Ưu điểm của các mẫu đầm ren Trung Quốc

Hiện tại, đầm ren là mẫu đầm được rất nhiều người yêu thích. Trong đó, mẫu đầm ren Trung Quốc được yêu thích hơn cả, bởi lẽ:

Mẫu đầm ren Trung Quốc vô cùng đa dạng

Tại đây, bạn có thể chọn được mẫu đầm ren mà mình yêu thích, bởi đầm ren Trung Quốc có đủ mọi màu sắc, kích thước, họa tiết, kiểu dáng. Không chỉ có vậy, các mẫu đầm ren còn luôn được cập nhật và đổi mới, nên bạn không sợ mẫu đầm mình chọn bị lỗi thời.

Chất lượng đảm bảo

Các nhà sản xuất sử dụng chất liệu ren cao cấp để sản xuất ra các mẫu váy ren, đồng thời thực hiện theo quy trình khép kín. Bởi thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn các mẫu đầm ren Trung Quốc. 

Giá thành rẻ

Giá thành sản phẩm vô cùng rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các mẫu váy ren tại các nước khác. Lý do các mẫu váy ren là bởi nơi đây có nguyên liệu tự nhiên sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ dồi dào cùng sự hỗ trợ từ chính phủ. Thêm vào đó, giữa các công ty thời trang cũng có sự cạnh tranh lẫn nhau nên giá thành sản phẩm cũng cực kỳ rẻ.

Các mẫu đầm ren Trung Quốc đang được ưa chuộng

Bạn có thể tham khảo một số các mẫu đầm ren Trung Quốc dưới đây để chọn ra được mẫu đầm mình yêu thích:

Đầm suông đơn sắc

Kiểu đầm này có phần cổ phối ren cách điệu, mang lại vẻ đẹp vô cùng dịu dàng và nhẹ nhàng. Phần cổ và phần tay áo phối ren phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau như môi trường công sở, đi dạo phố hay tham dự các buổi tiệc quan trọng. Với mẫu đầm này, bạn có thể chọn màu xanh, chẳng hạn như xanh bạc hà, lam, xanh da trời… mang đến sự ngọt ngào, dịu dàng và đằm thắm. 

Đầm ren cổ thuyền

Mẫu đầm này được làm từ vải ren lưới thêu cao cấp, giúp chiếc đầm thêm phần nổi bật, sang trọng. Đầm ren cổ thuyền có thiết kế vô cùng nhẹ nhàng, đơn giản, bạn có thể chọn màu đỏ hoặc đen để tạo vẻ huyền bí, nền nã, mạnh mẽ, nổi bật.

Đầm cổ tròn phối ren

Đầm cổ tròn phối ren pha chút dáng đầm suông nhẹ nhàng ôm phần eo khiến các nàng thêm phần gợi cảm. Phần tay áo lỡ làm cho các nàng thêm phần năng động, dịu dàng. Điểm xuyết vào đó là đường zipper chạy dẫn từ cổ xéo cho đến váy đã rất thời trang, khi tạo nên phần cắt khiến cho người mặc thêm phần thu hút hơn.

Đầm ren dáng xòe

Với các cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính và điệu đà thì mẫu đầm ren dáng xòe là một gợi ý cực tuyệt vời, giúp các nàng trở nên duyên dáng. Để thêm phần quyến rũ, bạn có thể chọn những chiếc đầm dáng xòe màu ghi xám, hồng cùng đôi giày cao gót để tăng thêm vẻ ngoài ngọt ngào, nữ tính.

Đầm ren trắng dáng ôm

Mẫu đầm này không chỉ giúp các nàng tôn lên các đường nét trên cơ thể người mặc, giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng, khi lựa chọn kiểu váy này, bạn cần chú ý đến cách chọn size phù hợp để thoải mái và tự tin hơn khi mặc. 

Nguồn nhập đầm ren Trung Quốc cực uy tín

Nguồn nhập đầm ren Trung Quốc cực uy tín trên 1688

Nguồn nhập đầm ren Trung Quốc cực uy tín trên Taobao