5 mẫu quần jean Trung Quốc nữ cực chất - Order quần jean nữ Trung Quốc cực nhanh

Đăng lúc 2/22/2023 11:26:55 AM

5 mẫu quần jean Trung Quốc nữ được ưa chuộng

Hiện tại, có rất nhiều mẫu quần jean nữ Trung Quốc xuất hiện tại Việt Nam, trong đó nổi bật nhất có thể kể đến 5 mẫu quần dưới đây:

Quần jean ống rộng trẻ trung

Điểm đặc biệt của chiếc quần này đó chính là sở hữu chiếc ống quần cực rộng. Chiếc quần được may ôm nhẹ vòng 2 và 3, được tạo dáng bằng xòe nhẹ phần ống quần. Càng ngày, chiếc quần jean ống rộng ngày càng được biến tấu, bắt kịp xu hướng thời trang. Chiếc quần này sẽ tạo ra được sự cân bằng cho vóc dáng, giúp người mặc hack dáng với đôi chân dài. Đồng thời, nó còn giúp chị em che đi khuyết điểm chân to, đùi to mà không làm mất đi sự năng động, trẻ trung, thoải mái. 

Quần jean Trung Quốc nữ ống loe

Đây là chiếc quần có thiết kế ôm lấy phần đùi và được xòe dần từ đầu gối xuống, bởi vậy mà đây là mẫu quần đặc trưng thể hiện được sự cổ điển nhưng không hề làm mất đi sự hiện đại cá tính. Bạn chỉ cần mix chúng với  những chiếc áo phông đơn giản là đã có thể sở hữu ngay một outfit cực xinh cho mình. Với các cô nàng đang sở hữu phần dưới nhỏ thì chiếc quần ông loe này là sự lựa chọn hợp lý, giúp bạn có ngoại hình cân đối, đầy đặn hơn.

Mẫu quần Jean skinny

Đây có lẽ là chiếc quần đang “làm mưa làm gió” trong thời gian cần đây. Mẫu quần này cs thiết kế phần ống bó sát, thu hẹp và ôm lấy cổ chân, giúp phần chân của chị em được thon gọn và chiều cao được cải thiện. Đây là mẫu quần lý tưởng cho các cô nàng có thân hình hình chữ nhật. Những cô nàng có thân hình hơi tròn hoặc tam giác người thì tốt nhất không nên sử dụng bởi những chiếc quần jean skinny này sẽ khiến cho khuyết điểm trên cơ thể bị lộ ra. 

Quần jean baggy

Jean baggy cũng là mẫu quần cực kỳ được ưa chuộng hiện nay. Nổi bật với phần hông quần được mau theo dáng thụng giúp người mắc cảm nhận được sự thoải mái khi sử dụng. Phần hông thuôn dài và nhỏ dần xuống cuối, tạo nên sự năng động, cá tính. Là chiếc quần luôn được biến đổi theo thời gian nên những chiếc quần baggy vẫn đáp ứng được thị hiếu của người dùng, với phần cạp cao mang đến sự trẻ trung, thanh lịch. Với các cô nàng có phần đùi và hông tròn trịa thì jean baggy sẽ là chiếc quần lý tưởng.

Quần jean boyfriend

Đây là mẫu quần dành cho các cô nàng theo đuổi phong cách unisex với sự phá cách, mạnh mẽ, bụi bặm. Đặc điểm nổi bật của mẫu quần này chính là phần cạp dài, ống được máy rộng so với kích thước cơ thể của người mặc. Bên cạnh đó, nó còn được biến tấu thành nhiều kiểu khác nhau như rách, quần nhiều túi hộp… Tuy nhiên, với các cô nàng chân ngắn thì tốt nhất không nên chọn loại quần này.

Order quần jean Trung Quốc cực nhanh bằng cách nào?

Nếu bạn muốn order quần jean Trung Quốc về Việt Nam để kinh doanh thì bạn có thể nhập bằng nhiều cách khác nhau như nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nhập hàng tại các chợ đầu mối, chợ cửa khẩu của Việt Nam hoặc các trang TMĐT của Trung Quốc.

Hiện tại, việc nhập hàng thông qua các trang TMĐT của Trung Quốc vẫn là cách nhập được nhiều người lựa chọn nhất bởi bạn không cần mất thời gian đi nhập hàng mà vẫn có thể nhập hàng về Việt Nam cực nhanh. Bên cạnh đó, nó còn mang đến nhiều lợi ích như: 

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu váy cách tân Trung Quốc mà mình cần
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.