6 loại găng tay bảo hộ Trung Quốc không thể bỏ lỡ!

Đăng lúc 1/26/2024 3:09:57 PM

Găng tay bảo hộ là gì?

Găng tay bảo hộ là thiết bị cực cần thiết giúp người dùng bảo vệ đôi bàn tay khỏi các tác nhân bên ngoài, chẳng hạn như hóa chất, nước, vết bỏng… Loại găng tay này được làm từ nhiều vật liệu khác nhau và thiết kế cho từng môi trường riêng biệt. 

Bên cạnh bảo vệ đôi bàn tay người dùng khỏi các các tác nhân gây hại trong quá trình làm việc, thì việc sử dụng găng tay cũng nhằm mục đích bảo vệ an toàn, vệ sinh, đặc biệt là các lĩnh vực liên quan đến các vấn đề như thực phẩm, điện từ, điện tử…

Lợi ích của găng tay bảo hộ với con người

Băng tay bảo hộ ra đời với nhiều mục đích khác nhau, bảo vệ đôi bàn tay khỏi các tác nhân gây hại. Tùy vào mục đích sử dụng mà mỗi loại lại có thiết kế chuyên biệt. Tuy nhiên, nhìn chung chúng có các công dụng mang lại cho người dùng, có thể kể đến như:

Giữ ấm cho bàn tay

Găng tay bảo hộ với khả năng chống nước giúp giữ ấm cho đôi bàn tay, ngăn ngừa các bệnh khi bị nhiễm lạnh. Với găng tay bảo hộ chống nước nó còn giúp các phượt thủ di chuyển đường dài.

Bảo vệ đôi bàn tay khỏi các hóa chất và các vật sắc nhọn

Trong quá trình làm việc, đặc biệt là lao động chân tay, có nhiều tác nhân gây hại làm ảnh hưởng đến đôi bàn tay như nhiệt độ, hóa chất ăn mòn… Găng tay bảo hộ sẽ giúp bảo vệ đôi bàn tay của bạn một cách hiệu quả, ngăn ngừa nhiều loại bệnh như viêm da, ghẻ lở, ngứa, hay các vấn đề khác liên quan đến tiêu hóa như kiết lỵ, tiêu chảy…

Ngăn ngừa mùi hôi khó chịu bám vào tay

Với dòng găng tay cao su gia dụng, ứng dụng trong công nghiệp chế biến thực phẩm, thủy hải sản, thì bạn yên tâm rằng chúng sẽ giúp ngăn ngừa mùi hôi khó chịu bám vào tay. Bạn sẽ chắc cần lo mùi hôi tanh khó chịu bám lên da tay.

Tốt cho người có cơ địa bị dị ứng, phong thấp

Nước cùng các hóa chất cực kỳ có hại cho người bị phong thấp, đặc biệt là những người lớn tuổi, tiếp xúc với nước thường xuyên. Những người này, cùng với những người có cơ địa dị ứng tốt nhất nên lựa chọn găng tay bảo hộ, nhất là những đôi có khả năng chống nước. Điều này sẽ giúp phòng tránh sự tiếp xúc của da với nguồn nước bẩn, hóa chất, bụi bẩn, bảo vệ đôi tay một cách hiệu quả.

6 loại găng tay bảo hộ Trung Quốc bạn cần biết

Theo đó, tùy vào từng công việc, mục đích sử dụng mà găng tay bảo hộ được chia thành nhiều loại khác nhau, trong đó có thể kể đến 6 loại cực kỳ phổ biến như:

Găng tay cao su

Găng tay cao su được ứng dụng nhiều trong cuộc sống, nó được làm từ cao su thiên nhiên hoặc nhân tạo giúp bảo vệ người dùng khỏi bị bóng, mẩn ngứa… Đặc biệt, những người hay phải tiếp xúc với dầu nhớt thường sử dụng nhiều loại găng tay này. Một số loại găng tay cao su hiện tại còn được thiết kế bổ sung thêm các loại hạt nổi ở ngón tay nhằm tăng sự bám dính, giúp làm việc dễ dàng hơn.

Găng tay da hàn

Đây là mẫu găng tay được làm từ chất liệu da cao cấp, dày dặn, có khả năng cầm các vật có nhiệt độ cao. Nó giúp cho đôi bàn tay được bảo vệ khi tiếp xúc với tia lửa hoặc các vật có độ nóng cao, chống dầu mỡ, axit… nên được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Găng tay chống cắt

Với những người phải làm việc trực tiếp với mặt sắc nhọn thì việc bị trầy xước, tổn thương da tay là cực kỳ lớn. Bởi thế bạn nên sắm cho mình một đôi găng tay chống cắt. Mẫu găng tay này sử dụng chất liệu chủ yếu là Polyethylene, giúp bảo vệ da tay khỏi các tổn thương khi làm việc, đảm bảo tiến độ làm việc được giao.

Mẫu găng tay y tế

Đây là mẫu găng tay cực kỳ cần thiết và không thể thiếu đối với các cán bộ, nhân viên làm trong ngành y tế và những người nhà chăm sóc bệnh nhân. Găng tay y tế giúp ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm bệnh khi phải tiếp xúc với bệnh nhân qua đường máu hay dịch cơ thể. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên, có khả năng có giãn và đàn hồi cực tốt, giúp đảm bảo hiệu quả làm việc cho các cán bộ y tế.

Mẫu găng tay sợi

Đây là găng tay được tạo nên từ sợi cotton 100% với khối lượng siêu nhẹ, độ bền cao, bảo vệ tối đa cho đôi bàn tay. Phần cổ tay được làm từ các chất liệu len siêu co giãn, ôm chặt lấy cổ tay người dùng mà vẫn tạo được cảm giác thoải mái.

Mẫu găng tay chịu dầu

Mẫu găng tay chịu dầu giúp chống dầu cùng các hóa chất độc hại hiệu quả. Sản phẩm được bổ sung thêm lớp vải cotton lót bên trong, giúp tăng khả năng bảo vệ da tay, mang đến cảm giác khô thoáng khi đeo.

Cách nhập găng tay bảo hộ Trung Quốc nhanh và hiệu quả

Với các mẫu găng tay bảo hộ Trung Quốc, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, việc order găng tay bảo hộ Trung Quốc trên TMĐT vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với cách này, bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng về. Thêm nữa, cách này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu găng tay bảo hộ Trung Quốc mà mình cần
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.
  • Tuy nhiên, việc tự nhập các mẫu găng tay bảo hộ Trung Quốc trên các trang TMĐT có thể gặp khó khăn khi thanh toán đơn hàng cũng như vận chuyển hàng về Việt Nam.