99+ link nhập cà vạt Trung Quốc cực nhanh, uy tín trên TMĐT

Đăng lúc 9/26/2023 5:49:10 PM

Lý do nên nhập mua cà vạt Trung Quốc về Việt Nam

Hiện tại, các mẫu cà vạt Trung Quốc ngày càng được các đấng mày râu tại Việt Nam ưa chuộng. Đây cũng là lý do mà có rất nhiều người lựa chọn nhập mua cà vạt Trung Quốc về Việt Nam. Thêm vào đó, cà vạt Trung Quốc còn được rất nhiều người khuyên nhập mua là bởi:

  • Mẫu mã đa dạng: Cà vạt Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú. Các đấng mày râu có thể thoải mái lựa chọn các mẫu sản phẩm mà mình yêu thích với đủ màu sắc, kiểu dáng, họa tiết, kích thước… 
  • Giá thành rẻ: Các sản phẩm của Trung Quốc đều có giá thành rẻ, rẻ hơn rất nhiều cà vạt tại các nước khác. Sở dĩ có điều này là do nơi đây sở hữu lực lượng lao động giá rẻ, nguyên liệu tự nhiên sẵn có, sự hỗ trợ từ chính phủ và sự cạnh tranh giữa các công ty.
  • Chất lượng đảm bảo: Dù cà vạt Trung Quốc có giá thành rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng đảm bảo. Nguyên liệu sử dụng là nguyên liệu cao cấp, quy trình sản xuất khép kín. Thêm vào đó, trước khi đưa ra thị trường, các mẫu cà vạt sẽ được kiểm định kỹ lưỡng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.
  • Dễ dàng nhập mua hàng về: Bạn có thể dễ dàng nhập mua sản phẩm bằng nhiều cách khác nhau. Có thể kể đến như đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nhập hàng tại các chợ đầu mối, đại lý của Việt Nam hoặc nhập hàng tại các trang TMĐT của Trung Quốc.

4 mẫu cà vạt trung Quốc cực đẹp 

Các quý ông đang tìm mẫu cà vạt hợp xu hướng mà lại phù hợp nhất với mình thì có thể tham khảo một số mẫu cà vạt Trung Quốc dưới đây:

Cà vạt nam trơn màu

Thông thường, mẫu cà vạt này được các chàng trai sử dụng nơi công sở. Cà vạt nam trơn màu thường rất đa dạng về màu sắc, không có hoạt tiết và trơn màu. Kiểu cà vạt này vì thế mà tương đôi kén áo sơ mi cũng như vest đi kèm.

Cà vạt nam bản to

Kiểu cà vạt bản to là mẫu cà vạt không thể thiếu trong tủ đồ của các đấng mày râu. Nó không chỉ là một phụ kiện thời trang, giúp đàn ông thêm phần lịch lãm mà nó còn thể hiện sự mạnh mẽ, nam tính, địa vị xã hội cũng như gu thẩm mỹ. Thông thường, cà vạt bản to sẽ được các doanh nhân thành đạt, những người có địa vị cao trong xã hội sử dụng nhằm mang đến độ tin cậy, chín chắn.

Cà vạt bản nhỏ

Mẫu cà vạt này được đấng mày râu cực kỳ ưa chuộng bởi nó rất dễ phối đồ, trẻ trung và vô cùng thời thượng. Các mẫu cà vạt bản nhỏ được các chàng thanh niên sử dụng phổ biến hơn cả. Vào một số trường hợp cụ thể, nhiều nam giới có thể phối cà vạt bản nhỏ để tăng vẻ lịch lãm cho bản thân.

Mẫu cà vạt nam bằng len

Đây là kiểu cà vạt vô cùng độc đáo, được làm từ chất liệu len đan móc và có tông màu vintage. Sự phối hợp giữa cà vạt len cùng sơ mi, vest giúp các quý ông thêm phần cổ điển, cuốn hút. 

Link order cà vạt Trung Quốc cực nhanh và uy tín

Link order cà vạt Trung Quốc cực nhanh và uy tín trên Taobao, Tmall

Link order cà vạt Trung Quốc cực nhanh và uy tín trên 1688