99+ LINK ORDER TMALL CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ CHO MỌI NGÀNH HÀNG PHỔ BIẾN

Đăng lúc 10/30/2023 10:33:14 AM

Tìm hiểu đôi nét về sàn TMĐT Tmall

Tmall là một trang thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc, thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba. Được thành lập vào năm 2008, Tmall tập trung chủ yếu vào việc cung cấp nền tảng cho các thương hiệu và nhà bán lẻ để bán sản phẩm trực tuyến chính hãng. Hiện nay, Tmall trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng khi có nhu cầu mua hàng hiệu giá rẻ, từ quần áo, giày dép đến phụ kiện, đồ gia dụng,… Tính đến thời điểm hiện tại, Tmall đã thành công thu hút hơn 12.000 thương hiệu quốc tế tham gia.

Vì sao nên order Tmall chính hãng?

Theo kinh nghiệm của những tín đồ “mê” mua hàng online, bạn nên ưu tiên order hàng Tmall chính hãng vì những lý do sau:

  • Giá cả hợp lý: Giá bán tại các cửa hàng trên Tmall cực kỳ rẻ, thậm chí rẻ hơn rất nhiều so với những địa chỉ khác. Điều này không có gì khó hiểu bởi Tmall có trụ sở đặt tại Trung Quốc cùng nguồn nguyên liệu sẵn có, lực lượng nhân công dồi dào và sự hỗ trợ từ chính phủ.
  • Chất lượng đảm bảo: Mặc dù có giá rẻ nhưng bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại các link order Tmall. Hàng hóa tại đây đạt chuẩn “sang-xịn-mịn” vì nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và trải qua quy trình sản xuất khép kín trước khi tung ra thị trường.
  • Mẫu mã phong phú: Tmall tự tin có thể cạnh tranh với những “sếp” lớn khác như taobao hay 1688 nhờ sự đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã hàng hóa. Từ đó giúp người mua hàng dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân.
  • Tiện lợi khi mua sắm: Quá trình mua sắm trên Tmall vô cùng thuận tiện, bạn có thể tự đặt mua thông qua link đặt hàng Tmall hoặc nhờ đến sự hỗ trợ của công ty trung gian. Sau đó hàng hóa ngay lập tức sẽ được chuyển đến tận nhà một cách nhanh chóng và an toàn chỉ trong vài ngày.

Bật mí cách nhận biết thương hiệu Tmall chính hãng

Tmall là nơi tập trung nhiều sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, việc nhận biết thương hiệu đáng tin cậy trên Tmall đòi hỏi sự cẩn trọng từ người dùng. Dưới đây là một số tips hữu ích giúp bạn nhận diện thương hiệu chất lượng trên Tmall:

Thông tin thương hiệu

Tìm hiểu về thông tin thương hiệu là cách dễ nhất và không tốn kém thời gian. Có một sự thật là tâm lý chung của khách hàng hiện nay đều yên tâm khi chọn mua những sản phẩm đến từ thương hiệu có tiếng. Do đó, bạn hãy kiểm tra thật cẩn thận các mô tả sản phẩm, lịch sử thương hiệu và phản hồi từ người dùng tại phần bình luận. Những thương hiệu uy tín thường không ngần ngại cung cấp thông tin chi tiết và minh bạch về sản phẩm của họ. Chính điều này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định có nên mua hàng ở những shop này hay không.

Trao đổi trực tiếp

Sàn TMĐT Tmall rất thông minh trong việc hỗ trợ người mua hàng khi cho phép họ tương tác qua lại với người bán hàng thông qua email. Bằng cách này, bạn có thể trao đổi trực tiếp để được giải đáp mọi thắc mắc về chất lượng sản phẩm, giá cả, chính sách ưu đãi, vận chuyển hay thanh toán,… Sự nhanh chóng và chi tiết trong phản hồi sẽ là dấu hiệu tích cực cho thấy bạn đã chọn đúng nơi để hợp tác làm ăn lâu dài.

Mua hàng demo

Việc mua hàng demo là một cách khôn ngoan để kiểm tra chất lượng của cửa hàng nếu bạn mới mua lần đầu. Hãy nhập trước vài sản phẩm về bán để kiểm tra chất lượng và màu sắc có giống như ảnh đã đăng và xem phản ứng của khách hàng. Nếu nhận thấy hàng tốt, khách ưng ý, bạn hãy mạnh dạn nhập số lượng lớn để bán. Điều này giúp bạn tránh rủi ro và đảm bảo sản phẩm đáp ứng kỳ vọng của bạn.

Khám phá 99+ link order Tmall chính hãng, giá rẻ cho mọi ngành hàng

Tương tự như Taobao, trang mua sắm Tmall tập hợp hàng ngàn cửa hàng với đủ loại sản phẩm khác nhau. Nếu bạn chưa biết được đâu là link order Tmall chính hãng, giá rẻ cho mọi ngành hàng, hãy tham khảo một số link gợi ý dưới đây: 

Link order Tmall các thương hiệu thời trang lớn 

Điểm nổi bật nhất tại Tmall chính là bộ sưu tập những thương hiệu thời trang lớn. Khi đặt hàng tại những link order Tmall này, bạn hãy yên tâm vì sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, mẫu mã trendy mà giá thành hợp lý.

Link Tmall cửa hàng bán đồ thể thao

Đồ thể thao trên Tmall ghi điểm tuyệt đối nhờ thiết kế khỏe khoắn và đẳng cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm món đồ theo phong cách trẻ trung diện được 4 mùa, lưu lại link Tmall của các cửa hàng bán đồ thể thao sau:

Link order hàng Tmall về giày trẻ em

Trang mua sắm Tmall luôn nâng niu đôi bàn chân của trẻ bằng những đôi giày trẻ em chất lượng, thoải mái và an toàn. Mua hàng cho bé yêu tại các link order Tmall sau:

Link order của những thương hiệu giày nổi tiếng trên Tmall

Những thương hiệu giày nổi tiếng trên Tmall đều được kiểm định chất lượng trước khi bán ra thị trường. Truy cập vào những link bên dưới để sở hữu những đôi giày chính hãng:

Link đặt hàng Tmall ngành văn phòng phẩm

Bạn đang tìm mua văn phòng phẩm như bút, vở, kẹp đựng tài liệu, sổ tay,… giá rẻ? Chỉ cần nhấp chuột vào link order Tmall này để nhận hàng nhanh nhất:

Link order túi xách “hot trend” trên Tmall

Túi xách Quảng Châu luôn là mặt hàng bán chạy mọi thời đại, nhất là khi nhập hàng tại Tmall. Hãy bổ sung tủ đồ của mình bằng những mẫu túi basic nhưng vẫn nổi bật từ link sau:

Link đặt hàng Tmall ngành phụ kiện thời trang

Phụ kiện thời trang là món đồ không thể thiếu để tạo điểm nhấn cho outfit. Phụ kiện trên Tmall hội tụ đủ những tiêu chí bạn cần gồm hợp thời, giá hạt dẻ và mẫu mã đẹp.

Link order Tmall ngành hàng đồ điện tử

Ngành hàng đồ điện tử cũng là lựa chọn không tồi dành cho dân buôn muốn kinh doanh “1 vốn 4 lời”. Tìm nguồn hàng tại những link sau:

Link shop Tmall chuyên dụng cụ thể thao 

Dụng cụ thể thao trên Tmall có đa dạng về loại hình và mức giá, giúp bạn nâng cao sức khỏe từng ngày. Mua tại link này nhé!

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ đặt hàng Tmall của OHP?

Đặt hàng qua link order Tmall tiết kiệm rất nhiều thời gian khi mua hàng nhưng khó lòng tránh khỏi những rủi ro như gặp hàng nhái, vận chuyển lâu, thanh toán phức tạp,… Do đó, sử dụng dịch vụ đặt hàng Tmall của OHP là gợi ý lý tưởng nhất dành cho những ai muốn tìm nguồn hàng kinh doanh nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm.