Áo Nelly Trung Quốc là gì? Order Áo Nelly Trung Quốc trên Taobao cực nhanh

Đăng lúc 9/28/2023 5:44:11 PM

Áo Nelly Trung Quốc là gì?

Áo Nelly Trung Quốc là một trong những thương hiệu quần áo nội địa Trung Quốc lâu đời, được giới trẻ ưa chuộng vì mẫu mã đa dạng, chất liệu đảm bảo và giá thành rẻ. Với 15 năm hoạt động, Nelly luôn được đánh giá cao bởi độ uy tín của nó. Có thể thấy, Nelly luôn nằm trong top 1 với biểu tượng vương miện vàng trên Taobao, chỉ số chất lượng dịch vụ cũng ở mức 4.8/5. Các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn vô số các mẫu mã đa dạng, được cập nhật thường xuyên nên đáp ứng được xu hướng thời trang của giới trẻ. 

Là thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc, Nelly không chỉ phổ biến với người dân nội địa mà còn được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt nam. Các mặt hàng tại đây chủ yếu tập trung và các mẫu sweater hay áo thun basic. Không chỉ có vậy, phụ kiện điện thoại, phụ kiện thời trang cũng cực kỳ được ưa chuộng tại Nelly. 

Các mẫu áo tiêu biểu của Nelly

Các sản phẩm của Nelly thường hướng đến khách hàng là giới trẻ, năng động mang phong cách đường phố. Trên trang Nelly của Taobao: https://nelly.taobao.com/, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các mẫu áo mình cần. Có thể kể đến một số mẫu áo như:

Áo phông Nelly

Áo phông Nelly theo đuổi phong cách năng động, thể thao. Sản phẩm được sản xuất theo mùa, mùa hè là áo phông ngắn tay, mùa đông sẽ được thay thế bằng áo thun dài tay nhẹ nhàng. Thiết kế basic không quá cầu kỳ nhưng lại thu hút rất nhiều tín đồ thời gian.

Áo nỉ Nelly

Những chiếc áo nỉ Nelly chỉ có giá khoảng 37 tệ/sản phẩm, chất lượng đồng đều, hình ảnh rõ nét và đa dạng mẫu mã nên các chủ shop hoàn toàn có thể lựa chọn các mẫu sản phẩm mình cần. Sản phẩm hướng đến theo phong cách unisex với form dáng rộng rãi, thoải mái, nên bạn hoàn toàn mặc được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Các mẫu áo nỉ có nhiều màu sắc khác nhau, cực dễ kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Áo khoác Nelly

Vào mùa đông Nelly cho ra mắt thêm các loại áo khoác với các mẫu thiết kế trẻ trung. Áo khoác bò, áo khoác nỉ hoặc áo gió được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn có nhu cầu nhập về kinh doanh thì nên nhập hàng trước mùa khoảng 1 tháng để đảm bảo hàng có giá tốt và chất lượng.

Áo hoodie có mũ Nelly

Đây là loại áo mang phong cách hip hop vô cùng năng động dành cho bất kỳ chàng trai và cô gái nào. Áo có thiết kế đa dạng, chất liệu nỉ bông ấm áo, form áo rộng giúp người mặc dễ dàng vận động. Mức giá trung bình của áo hoodie Nelly có giá là 39 - 79 tệ (khoảng 110.000 - 300.000đ).

Áo sơ mi nam Nelly

Các thiết kế sơ mi nam tại Nelly có dáng hộp, giúp các bạn nam ăn gian độ rộng của vai. Thiết kế trẻ trung giúp tăng phần phong cách cho người mặc, phù hợp với các bạn nam lẫn các bạn nữ. 

Áo trẻ em Nelly Rose

Nelly tập trung vào tiêu chí mang đến điều tốt nhất cho bé, nên các sản phẩm của Nelly Rose được làm bằng chất liệu cao cấp, an toàn cho bé như cotton, lanh… Sản phẩm được thiết kế đa dạng về màu sắc, mẫu mã, hoạt tiết và là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bé.

Bảng size quần áo Nelly 

Mỗi thương hiệu lại đưa ra một bảng size khác nhau cho mình, và Nelly cũng vậy. Để biết chính xác được số đo của mình, bạn hãy lấy một chiếc thước dây và đo chính xác số đo của mình trước khi đặt áo, vì việc đổi trả do nhầm size rất khó và mất nhiều thời gian. Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo bảng size của Nelly trên Taobao qua ảnh dưới đây: 

 Bảng size áo Nelly trên Taobao 
 

 Bảng size quần tại Nelly trên Taobao

 

Kinh nghiệm order áo Nelly trên Taobao

Để có thể order áo Nelly Trung Quốc về Việt Nam, bạn có thể áp dụng bằng nhiều hình thức khác nhau. Trong số đó, nhập áo Nelly trên Taobao vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Nếu bạn đang muốn order áo Nelly trên Taobao thì có thể tham khảo một số lưu ý dưới đây:

Sử dụng Google dịch để biết tên sản phẩm cần mua

Vì Taobao là website nội địa Trung Quốc dành cho người Trung Quốc giao diện đều bằng tiếng Trung. Các bạn có thể sử dụng công cụ dịch để có thể tìm được danh mục sản phẩm mình cần, đồng thời đọc hiểu các thông tin về sản phẩm cũng như mua hàng cực nhanh.

 Xem kỹ đánh giá của người mua hàng

Bạn chỉ nên mua các sản phẩm đã có review bằng ảnh thực tế của các khách hàng đánh giá lại để chắc chắn rằng, sản phẩm của bạn đã có người mau. Đồng thời, các đánh giá phải là đánh giá tốt. Thêm vào đó, số điểm dịch vụ do khách hàng đánh giá cũng phải là số điểm cao để đáp ứng tối đa được yêu cầu của bạn.

Nhập hàng với số lượng lớn

Thông thường, các nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp sẽ đưa ra một mức sản phẩm nhất định để giảm giá. Chính vì thế, nếu bạn cần mua hàng với giá rẻ thì bạn nên nhập hàng với số lượng lớn. Thêm vào đó, nếu lượng hàng bạn  mua không đủ mức nhà sản xuất yêu cầu thì bạn cần gom mua chung để có đủ số lượng hàng mình cần.

Săn sale để mua hàng với giá rẻ

Taobao thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi, giảm giá, chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể mua hàng với giá rẻ nếu săn sale thành công. Nếu không thể tự săn sale thì bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các công ty đặt hàng trung gian, các công ty này sẽ giúp bạn đặt hàng săn sale thành công cực nhanh, tiết kiệm chi phí.