Bàn bóng bàn mini là gì?

Đăng lúc 3/28/2024 11:19:16 AM

Bàn bóng bàn mini là gì?

Bàn bóng bàn mini là một dụng cụ hỗ trợ chơi bóng bàn, có kích không nhỏ hơn các mẫu bàn tiểu chuẩn ITTF đặt ra. Vì có thiết kế nhỏ hơn, nên loại bàn này đáp ứng được nhu cầu chơi dành cho những người mới tập, hoặc trẻ nhỏ.
 

bàn bóng bàn mini là gì

Bàn bóng bàn mini có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những mẫu bàn to tiêu chuẩn, bởi cấu tạo của loại bàn bóng bàn mini rất đơn giản. Loại này có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cho việc đi lại linh hoạt, phù hợp với những không gian nhỏ hẹp.

Có nên mua bàn bóng bàn mini Trung Quốc không?

Với thắc mắc có nên mua bàn bóng bàn mini Trung Quốc không? Thì còn tùy thuộc vào mỗi nhu cầu khác nhau của người dùng. Nếu bạn là người đang tập chơi bóng bàn mà kinh tế chưa nhiều, thì bàn bóng bàn mini là một dụng cụ đáng để mua.

bàn bóng bàn mini

Có rất nhiều thượng hiệu bàn bóng bàn mini tới từ các thương hiệu khác nhau trên toàn thế giới, và người tiêu dùng băn khoăn có nên chọn mua bàn bóng bàn tới từ Trung Quốc hay không, và câu trả lời là “CÓ”. Vậy tại sao lại nên mua bàn bóng bàn mini Trung Quốc? Hãy cùng xem những ưu điểm sau nhé:

  • Mẫu mã đa dạng: Những mẫu bàn bóng bàn mini Trung Qốc có vô vàn mẫu mã. Bạn có thể lựa chọn và tìm ra những mẫu bàn phù hợp đúng sở thích của mình.
  • Chất lượng đảm bảo: Được sản xuất tại dây truyền khép, với công nghệ hiện đại nhất. Chất liệu để sản xuất đều là nguyên liệu cao cấp, vì thế bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và mua.
  • Giá thành rẻ: Dù có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng nhưng giá thành của những chiếc bàn bóng bàn Trung Quốc lại rất rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với những mẫu bàn bóng bàn tới từ các nước khác. Bởi nguồn nhân công tại Trung Quốc vô cùng dồi dào, hơn nữa chính phủ Trung Quốc luôn tài trợ những doanh nghiệp sản xuất.
  • Dễ dàng mua hàng: Nếu bạn muốn mua về sử dụng, thì có thể mua qua các đại lý hay cửa hàng. Còn bạn muốn nhập bàn bóng bàn Trung Quốc về Việt Nam thì chỉ cần lên các sàn TMDT của Trung Quốc, hoặc sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc của OHP

Trên đây là những ưu điểm mà khi mua bàn bóng bàn mini Trung Quốc đem lại. Ngoài ra còn rất nhiều lợi ích khác mà chỉ khi bạn mua bàn bóng bàn Trung Quốc mới có được. Dưới nội dung sau, OHP sẽ hướng dẫn cách order bàn bóng bàn mini Trung Quốc về Việt Nam.

Cách order bàn bóng bàn mini Trung Quốc

Có rất nhiều cách để có thể order bàn bóng bàn Trung Quốc về Việt Nam như: order trên các sàn TMDT Taobao, 1688, Tmall,… Nhờ người thân bạn bè đi Trung Quốc mua hộ, hay sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc.

cách order bàn bóng bàn

Ở nội dung bài viết này, hãy cùng OHP tìm hiểu về cách mua bàn bóng bàn mini Trung Quốc qua dịch vụ mua hộ hàng Trung Quốc nhé