Bật mí bí quyết nhập hàng Taobao kiếm tiền tỷ cho người mới bắt đầu

Đăng lúc 4/5/2021 9:27:38 AM

dich vu dat hang taobao
Tìm hiểu bí quyết nhập hàng Taobao đơn giản

 

Muốn nhập hàng Taobao trước tiên phải xem độ uy tín của nhà cung cấp

Điểm khác biệt của Taobao đó chính là sau khi hoàn thành giao dịch mua bán. nhà cung cấp dịch vụ sẽ cho phép các khách hàng của mình để lại những đánh giá của họ về quá trình giao dịch này.

Vì vậy, nếu muốn nhập hàng Taobao của các cơ sở uy tín thì trước hết bạn phải xem nhà cung cấp có được đánh giá tốt hay không. Mức độ đánh giá của Taobao gồm 3 cấp đó là: Tốt, Trung bình và Kém. Nếu được đánh giá tốt nhà cung cấp sẽ được cộng điểm. Ở mức trung bình sẽ giữ nguyên. Và dĩ nhiên nếu kém thì sẽ bị trừ.
Số điểm nhà cung cấp tích lũy được chính là thang đo đánh giá về độ uy tín của họ.
  • Cấp độ trái tim: mức độ uy tín mức thấp nhất.
  • Cấp độ kim cương: mức độ uy tín mức trung bình.
  • Vương miện bạc: mức độ uy tín tốt.
  • Vương miện vàng: mức độ tốt nhất.
Lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn các địa chỉ được đánh giá từ 3 kim cương trở lên. Hoặc cũng có thể tìm hiểu xem họ có phải là nhà cung cấp mới thành lập hay không để chọn lựa. Nhưng hãy kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi quyết định.
 

Tham khảo ý kiến khách hàng trước khi nhập hàng Taobao

Bên cạnh sự đánh giá, chấm điểm cho các đối tác, người nhập hàng taobao còn có thể căn cứ vào một điểm nữa đó là ý kiến phản hồi của khách hàng. Đây mới thực sự là căn cứ xác đáng dành cho bạn.
Thông qua ý kiến phản hồi này, bạn có thể biết được thực chất về chất lượng, dịch vụ mà họ cung cấp là như thế nào. Bạn không cần quá lo lắng nếu như không biết tiếng Trung đâu nhé. Bởi vì công cụ Google Translate sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

xem bình luận trước khi quyết định order taobao
Xem nhận xét của khách hàng trước khi quyết định nhập hàng Taobao
 

Tham khảo về cách đặt hàng, thanh toán và vận chuyển của địa chỉ đó

Mặc dù cùng sử dụng dịch vụ của Taobao nhưng mỗi một nhà cung cấp lại có những nguyên tắc riêng trong đặt hàng, thanh toán cũng như vận chuyển sản phẩm. Sau khi đăng ký tài khoản trên Taobao hãy dùng chương trình dịch để chuyển đổi ngôn ngữ về tiếng mẹ đẻ và làm theo hướng dẫn.
Việc thanh toán sẽ được thực hiện qua trung gian là Alipay khá an toàn và giúp giảm thiểu rủi ro. Sau đó, hãy thương lượng thật kỹ với chủ shop về phương thức vận chuyển để mọi việc suôn sẻ.


Cập nhật liên tục các chương trình khuyến mãi


Việc săn sale, tìm kiếm nguồn hàng giá rẻ chính là một bí quyết giúp bạn thành công cực lớn khi nhập hàng Taobao về buôn bán. Đây cũng là cách làm chung của rất nhiều shop hiện nay dù là nhập hàng ở đâu.

Bởi lý do lớn nhất đó chính là nguồn vốn bỏ ra ít hơn mà chất lượng vẫn được đảm bảo, việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Tâm lý của khách hàng khi mua cũng muốn mua được các sản phẩm giá rẻ. Bạn sẽ thấy rằng người ta thích khoe mua được hàng rẻ mà tốt chứ không ai thích khoe việc mua hàng tốt không cả. Vì thế trước hết họ sẽ chọn các địa chỉ bán hàng giá rẻ để mua.

Đặc biệt là vào mùa sale, có những mặt hàng giảm giá cực mạnh tới 70, 80% thì chẳng có lý do gì chúng ta lại không đợi đến lúc đó để mua hàng cả. Bên cạnh đó là các ưu đãi giao hàng miễn phí, hỗ trợ thêm các dịch vụ nào đó. Không nhập hàng Taobao lúc sale thì nhập lúc nào nữa?

dich vu dat hang taobao uy tin
Săn hàng Taobao mùa sale đảm bảo chỉ có lời chứ không lỗ

Hy vọng rằng với những thông tin phía trên, bạn đã có thể có được cho mình những bí quyết riêng trong việc nhập hàng Taobao, Nếu muốn tìm hiểu nhiều hơn bạn có thể truy cập vào website: http://www.ohp.vn/.