Bật mí cách chọn áo gió nữ Trung Quốc tôn dáng, link shop bán giá rẻ

Đăng lúc 12/28/2023 5:21:18 PM

Bật mí cách chọn áo gió nữ Trung Quốc phù hợp, giúp tôn dáng

Không chỉ thời trang mà chiếc áo gió này còn được xem là trợ thủ đắc lực giúp cản mưa, cản gió vào những ngày se lạnh rất tốt. Nếu như áo khoác nữ Trung Quốc gồm nhiều kiểu như áo phao, áo măng tô, áo bóng chày… thiết kế giúp giữ ấm có thể hoặc làm một phần thời trang thì áo gió nữ  lại dùng để chắn nắng, chắn gió nên thường làm từ chất liệu polyester, tricot, nylon….

Tùy vào từng nhu cầu mà người mua có thể chọn kiểu áo, màu sắc… khác nhau. Tuy nhiên, để chọn chiếc áo gió nữ nội địa Trung Quốc chất lượng giúp tôn dáng thì bạn nên chú ý những nguyên tắc vàng sau:

Chọn chất liệu của áo

Chọn chất liệu áo gió nữ có vai trò rất quan trọng bởi nó quyết định tới độ bền sản phẩm cũng như cảm giác lúc mặc. Trong khi đó, áo gió được làm từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau như nylon, tricot….  Mỗi loại có các ưu điểm và nhược điểm riêng. Vì thế, bạn nên cân nhắc chất liệu khi mặc.

  • Vải dù: Đặc tính là trọng lượng nhẹ, độ bền cao, khả năng chống thấm rất tốt, tính đàn hồi tốt. Đặc biệt, vải ít bám bụi, dễ làm sạch. Tuy nhiên, ,vải này có giới hạn dễ bám mùi, tính linh hoạt bị giới hạn.
  • Vải polyester: Vải mỏng nhẹ, giữ dáng tốt, độ bền cao, chống nước và gió hiệu quả. Nhưng chất liệu này lại hút mồ hôi rất kém. Để giải quyết được vấn đề đó, nhiều nhà sản xuất đã kết hợp thêm chất liệu khác, chẳng hạn thêm lớp lưới bên trong giúp cải thiện được độ thoáng, giúp cho áo thoát mồ hôi nhanh.
  • Vải nylon: Nylon là chất liệu mang tính đàn hồi cao, khả năng kháng khuẩn, chống ẩm và chống nước rất tốt. Bên cạnh đó, bề mặt của áo làm từ loại vải này có độ sáng bóng cao, tạo ra tính thẩm mỹ.

Tính năng phù hợp

Áo gió được thiết kế với nhiều tính năng khác nhau. Do đó, các bạn cũng cần chú ý đến đặc điểm này để có thể lựa chọn được mẫu áo gió nữ Trung Quốc ưng ý.

Áo khoác gió thể thao chống tia UV, thoáng khí

Nếu như bạn thường xuyên vận động, chọn chiếc áo khoác gió làm từ chất liệu thoáng khí, có lớp lưới lót sẽ rất phù hợp. Lớp lưới lót này cho phép hơi ẩm, nhiệt thoát ra bên ngoài dễ dàng, giúp bạn có thể cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn, áo khô nhanh khi hoạt động.

Và để bảo vệ được làn da khỏi tia UV, bạn nên tìm chiếc áo có khả năng chắn gió tốt, chú ý tới chỉ số Ù. Nếu thường xuyên chạy trong điều kiện ánh sáng yếu, vào ban đêm, bạn nên chọn áo có vạch/logo phản quang để đảm bảo an toàn.

Áo khoác gió tiện lợi và dễ gấp

Bạn muốn tìm chiếc áo gió dễ dàng mang theo bên mình, không tốn nhiều diện tích trong túi xách, hành lý thì chiếc áo dễ gấp gọn và tiện lợi sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Chiếc áo này thiết kế thông minh, tính năng mũ trùm tích hợp hoặc tháo rời. Bên cạnh đó, có nhiều loại siêu nhẹ giúp gấp nhỏ tới mức bạn dễ dàng đặt chúng trong chiếc túi nhỏ như chai nước suối.

Chọn số lớp áo phù hợp

Tiêu chí cuối cùng trong việc chọn mẫu áo khoác gió nữ đẹp và phù hợp chính là dựa vào số lớp. Hiện trên thị trường gồm có 3 loại áo gió với các lớp khác nhau.

  • Áo 1 lớp: Áo gió mỏng nhẹ, thiết kế dành cho những người hay vận động hoặc bảo vệ khỏi gió, nắng nhẹ. Tính năng là mang đến sự thoải mái cho người mặc, chắn gió cơ bản. Tuy nhiên, áo này mỏng nên dễ bị rách nếu như bạn dùng lực quá mạnh.
  • Áo gió nữ Trung Quốc 2 lớp: Đây là dạng áo phổ biến nhát. Bên trong chiếc áo thường có lớp nỉ, tricot hoặc lưới cung cấp sự thoáng mát, giữ ấm cơ thể nên phù hợp với mọi mùa.
  • Áo gió 3 lớp: Tương tự áo 2 lớp nhưng sẽ có thêm lớp bông ở giữa để cung cấp việc giữ ấm cho cơ thể. Loại này phù hợp mặc vào mùa lạnh để bảo vệ cơ thể khỏi yếu tố thời tiết.

Bật mí nơi mua áo gió nữ Trung Quốc chất lượng, có giá cực rẻ

Thay vì các bạn ra shop, mua từ các chủ shop ở Việt Nam, bạn có thể order áo gió nữ Trung Quốc trên các trang TMĐT của Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall…. Với công nghệ phát triển, mua hàng xuyên quốc gia, nhất là đặt hàng Trung Quốc đã trở nên quen thuộc được nhiều người lựa chọn hơn cả. Thích món đồ nào, nhiều người đã truy cập vào các trang 1688, Taobao… để tìm kiếm, ngắm nghía và mua về. Mua áo gió cũng như thế. Tất cả là nhờ:

  • Mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú giúp bạn có thể tham khảo, dễ dàng chọn cho mình sản phẩm ưng ý.
  • Giá rẻ: So với quần áo bày bán ở trên thị trường, sản phẩm cùng mẫu mã, kiểu dáng ở trên trang TMĐT có giá rẻ hơn rất nhiều. Bởi hầu hết các người bán đều là nhà sản xuất. Nếu không, họ là người nhập hàng từ nhà sản xuất nên giá bán cực rẻ, không bị dội chi phí. Còn khi mua hàng ở Việt Nam thì qua tay nhiều tiểu thương và mất chi phí nhập khẩu, vận chuyển nên giá bán một  chiếc áo sẽ cao hơn.
  • Chất lượng tốt: Tuy không được kiểm tra hàng trước khi mua, nhưng nếu như bạn mua ở shop Trung Quốc uy tín sẽ đảm bảo áo gió có chất lượng tốt, không thua kém gì các sản phẩm chính hãng đến từ các quốc gia khác.

Link shop order áo gió nữ Trung Quốc uy tín, giá tốt