Bật mí nguồn nhập sỉ tất Trung Quốc giá tận gốc, chất lượng

Đăng lúc 2/20/2024 5:42:43 PM

Kinh doanh tất Trung Quốc có những lợi thế gì?

- Đa dạng về mẫu mã, phong phú về chất liệu và kiểu dáng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng

- Luôn biết nắm bắt xu hướng thời trang và tâm lý khách hàng: Các nhà sản xuất Trung Quốc đã cho ra thị trường nhiều mẫu tất với rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau sao cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng và các trường hợp sử dụng khác nhau. 

Ví dụ về chất liệu, tất Trung Quốc được làm từ các chất liệu như cotton, lụa, len, nỉ,… phù hợp cho sử dụng cả mùa đông và mùa hè. Về kiểu dáng, gồm nhiều loại từ tất cổ cao truyền thống, tất không cổ, tất cổ thấp, tất xỏ ngón, quần tất 3D 6D 8D,…

- Giá thành rẻ nên vốn đầu tư ban đầu thấp

Là một đất nước đông nhân lực lao động, nguồn nguyên liệu dồi dào nên những đôi tất được sản xuất tại Trung Quốc có giá thành khá rẻ. Chỉ từ 2000 đồng đến 5000 đồng bạn cũng đã nhập được một đôi tất chất lượng tốt. Do đó, vốn nhập tất về kinh doanh không cần quá nhiều.

- Cho lợi nhuận lớn

Mỗi một đôi tất nhập từ Trung Quốc về được bán trên thị trường Việt Nam có giá từ 8000 đồng đến 15000 đồng (tuỳ loại). Giá bán này so với giá nhập cao hơn gấp 5-6 lần. 
 

Như vậy có thể nói tất Trung Quốc là một mặt hàng kinh doanh ăn khách, dễ thu hồi vốn, mang lại nguồn lợi nhuận cao. Tuy nhiên, để cạnh tranh tốt với thị trường bạn cần tìm được nguồn nhập hàng chất lượng, đa dạng về mẫu mã và giá rẻ.

Bật mí cách nhập nguồn hàng tất Trung Quốc giá rẻ, tiện lợi

Có nhiều cách nhập sỉ nguồn hàng này như:

- Nhập sỉ từ các chợ đầu mối Việt Nam.

- Nhập hàng trực tiếp từ các xưởng sản xuất tất bên Trung Quốc.

- Nhập hàng trực tiếp từ các trang thương mại điện tử Trung Quốc.

- Nhập sỉ tất từ các trang thương mại điện tử Trung Quốc về Việt Nam qua dịch vụ mua hộ hàng.

Mỗi một các nhập sỉ tất Trung Quốc về kinh doanh ở trên đều mang những ưu điểm và hạn chế riêng. Trong đó, nhập sỉ hàng từ các trang thương mại điện tử Trung Quốc về nước qua đơn vị mua hộ hàng là cách thức nhập hàng được nhiều chủ kinh doanh lựa chọn hơn bởi mang đến nhiều ưu thế. Cách thức này giúp các chủ kinh doanh tiết kiệm được chi phí cũng như công sức đi lại nhập hàng.

Nhập sỉ tất Trung Quốc về Việt Nam giá tốt cùng OHP