Các khu chợ phổ biến cần biết khi đi đánh hàng Quảng Châu.

Đăng lúc 9/24/2022 11:33:59 AM

Các khu chợ phổ biến cần biết khi đi đánh hàng Quảng Châu.

1. Chợ Bạch Mã

Chợ Bạch Mã nằm trên đường Trạm Nam, được xem là chợ quần áo lớn nhất tại Quảng Châu. Khu chợ được trang hoàng đẹp đẽ với 10 tầng, giống như toà nhà mua sắm thương mại lớn. Hàng hóa trưng bày ở đây đa dạng từ thời trang nam nữ, trẻ em, các phụ kiện giày dép, mũ nón…

Hàng hóa ở chợ Bạch Mã được đánh giá cao về chất lượng. Mỗi tầng sẽ bày bán mỗi mặt hàng khác nhau, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để đi tìm mặt hàng cần mua ở ngôi chợ rộng lớn này.

2. Chợ Chàm Sấy

Nằm ở số 17 đường Zhanzi, quận Yuexiu, Quảng Châu. Chợ có khoảng 540 cửa hàng và hơn 700 đơn vị kinh doanh. Chợ Chàm Sấy chuyên các sản phẩm liên quan đến thời trang và phụ kiện thời trang từ giày dép đến mắt kính, mũ nón…Chợ mở cửa từ 10h sáng đến 17h hàng ngày.

Chợ Chàm Sấy nổi tiếng bởi các sản phẩm là hàng nhái của tất cả các thương hiệu thời trang lớn thế giới. Từ hàng fake 1, fake 2 đều có. Những chiếc đồng hồ nhái có trị giá đến 20 triệu đồng cũng như các loại túi xách nhái của các thương hiệu có thể dao động từ 5-10 triệu, tùy sản phẩm.

3. Chợ Sha He

Chợ nằm trên đường Sha He, quận Tian He, Quảng Châu. Chợ có 15 trung tâm mua sắm với diện tích rộng lớn từ 1.000 – 3.000m2. Các sản phẩm ở chợ đa dạng hàng áo quần may mặc của nam, nữ, trẻ em, người lớn. Song, về mẫu mã và chất lượng không bằng các chợ khác. Vì vậy, giá cả sản phẩm ở chợ được xem là khá rẻ.

4. Chợ đồ da

Nằm trên đường Jiefang Beilu. Chợ chuyên bán sỉ lẻ các mặt hàng làm bằng chất liệu da. Đa dạng các sản phẩm từ hàng thời trang, áo quần, túi xách, ví…Giá cả dao động tùy vào loại sản phẩm từ cao cấp đến bình dân.

Các sản phẩm tại chợ đồ da có thể nhái giống với mẫu mã sản phẩm hàng hiệu. Tuy nhiên để tìm loại hàng này, bạn cần có thông dịch viên hoặc người bản xứ dẫn đi tìm đúng cửa hiệu.

5. Chợ điện tử Thiên Hồ

Chợ nằm trên đường Tianhe Lu và Shipau Xilu, chuyên bán buôn các loại máy móc thiết bị linh kiện máy tính. Đa số các công ty, cửa hàng bán buôn máy tính và linh kiện máy tính ở Việt Nam đều nhập hàng tại đây. Giá cả sản phẩm rẻ, chất lượng khá bảo đảm.

6. Chợ nội thất

Đồ nội thất Trung Quốc được bày bán tập trung ở Phật Sơn, cách Quảng Châu tầm 30km.

Đây được xem là một trong những ngôi chợ bán đồ nội thất lớn nhất nhì thế giới với diện tích hơn 3 triệu m2. Ở đây bày bán tất cả các sản phẩm nội thất cao cấp đến bình dân, đa dạng mẫu mã và hàng hóa.

7. Chợ đồ chơi

Chợ đồ chơi nổi tiếng ở Quảng Châu là One Link Plaza, tọa lạc tại số 39 đường Jiefang nan Lu.

Nơi đây bày bán tất cả các đồ chơi cho trẻ nhỏ, thanh thiếu niên và các mặt hàng văn phòng phẩm, hàng lưu niệm, đồ trang trí nhà cửa. Giá sản phẩm chênh lệch tùy chất lượng từ hàng cao cấp đến bình dân.

Như vậy là Thương Đô Logistics vừa gửi đến bạn chi tiết kinh nghiệm khi đi đánh hàng Quảng Châu về Hà Nội, nếu bạn thấy số vốn không đủ để có thể đi đánh hàng bạn có thể tham khảo qua dịch vụ order hàng Quảng Châu của Thương Đô.