Các loại camera IP wifi - Order camera IP wifi Trung Quốc cực nhanh trên Taobao

Đăng lúc 12/29/2023 10:46:06 AM

Ưu điểm của camera IP wifi

Không phải ngẫu nhiên mà ngày nay, ngày càng có nhiều người ưa chuộng camera IP wifi. Bởi lẽ nó sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau, có thể kể đến như: 

  • Giá thành rẻ: Hiện tại, các mẫu camera IP wifi có giá thành cực kỳ rẻ, bạn chỉ cần bỏ ra chưa đến 500.000 đồng là đã có thể sở hữu cho mình chiếc camera IP wifi để giám sát một cách nhanh chóng.
  • Thiết kế hiện đại: Camera IP wifi có thiết kế theo phong cách hiện đại, kiểu dáng vô cùng bắt mắt, màu sắc sang trọng và phù hợp với mọi không gian, từ trong nhà đến ngoài trời.
  • Lắp đặt dễ dàng và kết nối nhanh chóng: Camera IP wifi được lắp đặt một cách dễ dàng do không phải đi dây rườm rà, không cần khoan tường nên không hề mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, phần thân của camera IP wifi có 2 anten giúp cho việc bắt sóng được ổn định, tín hiệu truyền đến người dùng không bị gián đoạn.
  • Hình ảnh sắc nét: Tùy vào các dòng camera khác nhau sẽ có HD 720P (độ phân giải 1.0M), full HD 1080P (Độ phân giải 2.0M)... Hiện tại, các loại camera IP wifi đều có chất lượng tốt, đảm bảo cho hình ảnh sắc nét, mịn màng với độ phân giải cao và thu được nhiều hình ảnh chi tiết.
  • Có thể quan sát 24/24 với hồng ngoại: Camera IP wifi tích hợp đèn hồng ngoại để việc quan sát ban đêm rõ nét hơn dù mắt thường không thể nhìn thấy được. Đồng thời, nó còn có khả năng tự kích hoạt hồng ngoại khi điều kiện ánh sáng không đủ hoặc trời tối. 
  • Đàm thoại âm thanh 2 chiều miễn phí: Với mẫu camera này, bạn có thể thoải mái nói chuyện với người thân vì mẫu camera này tích hợp loa và micro, xử lý âm thanh hiệu quả. Bạn chỉ cần bật chế độ âm thanh của camera qua điện thoại, sau đó thoải mái trò chuyện và theo dõi mọi hình ảnh của người thân.
  • Khả năng xoay 360 độ, góc rộng: Camera IP wifi có khả năng xoay ngang đến 360 độ, xoay dọc đến 120 độ giúp người dùng quan sát được mọi ngóc ngách. Thêm vào đó, bạn có thể điều chỉnh góc quay chỉ với 1 cái vuốt nhẹ trên màn hình điện thoại, cực đơn giản và hiệu quả.
  • Khả năng chống nước chống bụi: Các dòng camera IP wifi ngoài trời có thiết kế cao cấp, chống nước, chống bị hiệu quả, đồng thời hoạt động tốt trong điều kiện nhiệt độ cao hoặc thấp.
  • Tính năng chống trộm bằng còi hú: Mẫu camera này có tích hợp loa chống trộm, còi hú nên có thể chống đột nhật hiệu quả. Không chỉ có còi hú tại chỗ, thiết bị này còn tự động gửi thông báo qua màn hình điện thoại khi phát hiện xâm nhập bất thường.

Các loại camera IP wifi hiện tại

Hiện tại, camera IP wifi được phân thành 2 loại khác nhau và tùy vào vị trí lắp đặt mà nó có các tính năng tương thích: 

Camera IP wifi lắp đặt trong nhà

Mẫu camera này có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và dễ di chuyển. Tuy nhiên, loại camera lắp đặt trong nhà này lại không tích hợp khả năng chống chịu va đập cũng như chống mưa nắng như loại ngoài trời.

Camera IP wifi lắp đặt ngoài trời

Đây là loại camera IP wifi tích hợp khả năng chống chịu các tác động mưa nắng cũng như sự và đập, khả năng chống nước và chống bụi cao.

Lý do nên chọn camera IP wifi Trung Quốc trên Taobao

Các mẫu ổ cắm wifi Trung Quốc trên Taobao đã và đang được rất nhiều người lựa chọn hiện nay, bởi lẽ:

  • Giao diện dễ nhìn: Giao diện Taobao cực kỳ dễ nhìn, và bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm hàng hóa, mua hàng và thanh toán dù giao diện Taobao là giao diện tiếng Trung.
  • Thanh toán bằng nhiều hình thức: Taobao hiện tại đang áp dụng nhiều hình thức thanh toán khác nhau như Alipay, thanh toán bằng thẻ quốc tế Visa/Mastercard, thanh toán qua Paypal….
  • Mẫu mã đa dạng: Các mẫu camera IP wifi Trung Quốc có mẫu mã đa dạng và phong phú. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu camera với nhiều hình dáng, chủng loại, kích thước khác nhau.
  • Giá thành rẻ: Camera IP wifi Trung Quốc có giá thành cực kỳ rẻ, rẻ hơn rất nhiều sản phẩm cùng loại ở các nước khác. Sở dĩ có điều này là do Trung Quốc có lực lượng lao động giá rẻ dồi dào, nguồn nguyên liệu tự nhiên phong phú cùng sự hỗ trợ từ chính phủ.
  • Chất lượng đảm bảo: Bạn yên tâm rằng, camera IP wifi Trung Quốc luôn đảm bảo về độ bền, cùng các tính năng đi kèm. Quy trình sản xuất khép kín cùng các nguyên liệu cao cấp, các sản phẩm trước khi ra thị trường đều được kiểm duyệt chặt chẽ đảm bảo chất lượng.
  • Luôn cập nhật và đổi mới: Các mẫu camera IP wifi Trung Quốc  luôn được cập nhật và đổi mới về công nghệ và mẫu mã, mang lại nhiều lợi ích và tiện ích tối đa cho người dùng.
  • Dễ dàng nhập hàng: Bạn có thể dễ dàng nhập camera IP wifi Trung Quốc về Việt Nam bằng nhiều hình thức khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể nhập bằng cách sang đánh hàng trực tiếp, nhập hàng tại các chợ đầu mối tại Việt Nam, nhập hàng qua các công ty trung gian…

Shop order camera IP wifi Trung Quốc trên Taobao uy tín giá rẻ

Nếu bạn đang tìm kiếm các shop cung cấp camera IP wifi Trung Quốc uy tín với giá thành rẻ trên Taobao, thì đừng bỏ qua một số shop dưới đây: