Các loại cần câu máy hiện nay - Nhập cần câu máy Trung Quốc tại đâu nhanh nhất?

Đăng lúc 11/30/2023 5:10:06 PM

Các loại cần câu máy hiện nay

Cần câu máy là loại cần câu dùng để câu các loại cá lớn trong các ao hồ có diện tích lớn và sâu. Chất liệu chính của loại cần này là sợi thủy tinh hoặc sợi Graphite. Hiện tại, trên thị trường hiện nay có 3 loại cần câu máy, đó là máy câu đứng, máy câu ngang và máy câu kết hợp cả ngang và đứng.

Máy câu đứng

Đây là loại cần câu máy được sử dụng phổ biến bởi các cần thủ. Loại máy này có phần trước tại ổ quấn dây thông thoáng, cùng với đó là một vòng chắn cước bắt qua thân máy. Khi mở vòng chắn dây cước ở ổ cước sẽ tuôn ra, giúp hạn chế tình trạng dây bị rối khi sử dụng. Khi cá cắn câu thì sức nặng của mồi và chì sẽ kéo dây tuôn ra khỏi ổ cước. 

Hiện tại, máy câu đứng đa phần được thiết kế quay tay cả ở bên trái và bên phải. Bộ phận chống quay ngược nên chỉ cần gạt là cước sẽ không tuôn thêm ra. Thêm vào đó, một số máy câu đứng còn có bộ phận chống quay ngược tự động.

Máy câu ngang

Loại máy câu này có cổ ước quây dây vuông góc với trục cần câu, khi ném mồi thì cước sẽ tuôn thẳng ra theo chiều quay của ổ cước, giúp các cần thủ quăng mồi chính xác hơn máy câu đứng. Máy câu ngang được trang bị hệ thống điều chỉnh lực kéo dây, nằm ở ổ quần nên có thể kiểm soát độ căng của dây dễ dàng. Tuy nhiên, máy câu ngang hiện tại ít được sử dụng bởi loại máy này chỉ hợp để câu ở khơi xa hoặc câu rê bằng thuyền. 

Máy câu kết hợp ngang và đứng

Máy câu kết hợp ngang và đứng có phần trước che ổ máy, chỉ khi dùng ngón cái bấm nút quăng dây thì mới được bật ra, khi này ổ cước bắt đầu chuyển động và kéo tuôn dây cước ra. Loại máy câu này không giới hạn dây được tuôn ra, nên khi câu chúng ta cần xác định câu loại cá nào, to hay nhỏ để xác định đoạn dây phù hợp. Nếu bạn là người mới tập câu thì đây là loại máy cực phù hợp. Tuy nhiên, đôi khi nó sẽ phát ra tiếng rít gây ảnh hưởng đến xung quanh.

Lý do nên nhập cần câu máy Trung Quốc?

Tại Việt Nam, trong rất nhiều các hãng cần câu máy nhập ngoại thì cần câu máy Trung Quốc vẫn là loại máy được ưa chuộng và lựa chọn nhiều hơn cả, bởi lẽ:

  • Mẫu mã vô cùng đa dạng: Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu cần câu máy khác nhau. Phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp.
  • Chất lượng cần câu máy đảm bảo: Các mẫu cần câu máy được sản xuất theo quy trình hiện đại, khép kín từ các linh kiện cao cấp. Chính bởi thế là chất lượng đảm bảo, trước khi đưa ra thị trường đã được kiểm duyệt một cách kỹ càng, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho người sử dụng.
  • Giá thành rẻ: Dù có chất lượng đảm bảo, mẫu mã đa dạng nhưng giá thành của cần câu máy Trung Quốc vô cùng rẻ. Vì là sản phẩm phù hợp với túi tiền của người Việt, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu nên được người tiêu dùng Việt Nam cực kỳ ưa chuộng.
  • Luôn cập nhật theo xu hướng: Các nhà sản xuất luôn cập nhật các mẫu cần câu máy mới theo xu hướng cùng nhiều tính năng khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Dù bạn có bất kỳ nhu cầu nào thì bạn cũng hoàn toàn có thể tìm được mẫu mình muốn.
  • Dễ dàng nhập mua về: Nếu mua hàng lẻ, bạn có thể nhập tại các đại lý, cửa hàng. Còn nếu muốn nhập sỉ về kinh doanh, bạn có thể nhập trực tiếp tại Trung Quốc, nhập hàng tại các trang TMĐT hoặc nhập tại các chợ đại lý của Việt Nam.

Nhập cần câu máy Trung Quốc ở đâu nhanh nhất?

Để có thể nhập cần câu máy Trung Quốc về Việt Nam, bạn có thể áp dụng nhiều cách khác nhau. Có thể kể đến một số cách như nhập trực tiếp cần câu máy tại Trung Quốc, nhập cần câu tại các chợ đầu mối, chợ cửa khẩu tại Việt Nam hay nhập tại các trang TMĐT của Trung Quốc. 

Mỗi cách lại có một lợi thế, thế mạnh riêng và tùy vào nhu cầu của bạn mà có thể chọn ra được cách nhập hàng phù hợp nhất. Tuy nhiên, cách được nhiều chủ shop lựa chọn nhiều hơn cả chính là nhập hàng qua các trang TMĐT của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688… Lý do là bởi: 

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu cần câu máy Trung Quốc mà mình cần
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.