Các loại giày vải nam phổ biến - Lưu ý khi chọn mua giày vải nam Trung Quốc

Đăng lúc 8/29/2023 3:29:02 PM

Lý do giày vải nam Trung Quốc được ưa chuộng

Có thể nói, bên cạnh các đôi giày sneaker thì giày vải nam Trung Quốc cũng được rất nhiều anh chàng yêu thích, lý do là bởi:

  • Mẫu mã cực đa dạng: Các đôi giày vải Trung quốc vô cùng phong phú và đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của các anh chàng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu giày vải mình muốn mà không tốn nhiều thời gian.
  • Thoải mái và tiện dụng: Các mẫu giày được sản xuất bằng vải, vô cùng mềm mại nên bạn có thể thoải mái vận động mà không hề đau chân. Thêm vào đó, bạn có thể dễ dàng giặt giũ  và vệ sinh khi bẩn giúp giày luôn được như mới.
  • Chất lượng đảm bảo: Các đôi giày vải được sản xuất vô cùng tỉ mỉ, đường may vô cùng chắc chắn tại các thương hiệu của Trung Quốc nên bạn có thể yên tâm khi chọn mua các đôi giày vải nam Trung Quốc.
  • Giá thành rẻ: Giá thành của các mẫu giày vải nam Trung Quốc vô cùng rẻ, rẻ hơn rất nhiều khi nhập mua hàng tại các nơi khác. Chính vì vậy mà bất kỳ chàng trai nào cũng có thể dễ dàng nhập mua hàng về mà không tốn quá nhiều chi phí.
  • Dễ dàng mua hàng: Với các đôi giày vải nam, bạn sẽ có thể dễ dàng mua các đôi giày vải tại các chợ, đại lý, cửa hàng, shop online hay mua hàng trực tiếp trên TMĐT của Trung Quốc.

Các loại giày vải nam Trung Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày vải phù hợp cho mình thì có thể tham khảo một số mẫu giày vải nam Trung Quốc dưới đây:

Giày in họa tiết

Đây là loại giày mạnh mẽ dành cho nam, được anh em yêu thích nhờ phong cách độc đáo. Các nhà thiết kế vẫn sẽ đảm bảo sự nam tính cho các anh em bởi mẫu họa tiết đen trắng, in chìm mạnh mẽ và vô cùng cá tính

Mẫu giày vải chất liệu denim mỏng

Loại giày này cũng đang được rất nhiều người ưa chuộng, với lớp đệm bên trong mềm mại. Kiểu dáng thanh mảnh, mềm mại giúp người dùng thoải mái và vô cùng nhẹ nhàng. Chất liệu denim bụi bặm, mang đến sợ cá tính cho các chàng trai. Thêm vào đó, lớp đế cao su giúp đôi giày bền chắc hơn rất nhiều.

Đôi giày vải nam Sneaker

Loại giày dù xuất hiện từ rất lâu nhưng chưa bao giờ lỗi thời, bởi nó sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ phong cách, đồng thời giữ ấm cho đôi chân hiệu quả. Những đôi giày này được làm bằng vải nên vô cùng mềm mại, thoải mái.

Giày vải đế cói 

Đôi giày vải đế cói cực thân thiện với môi trường với nguyên liệu tự nhiên. Lớp vải mỏng nhẹ, đế được làm từ sợi đay, sử dụng loại mực và thuốc nhuộm tự nhiên nên vô cùng đảm bảo.

Đôi giày vải đế cao su lưu hóa

Đôi giày vải đế cao su lưu hóa cực kỳ bền bỉ và vô cùng dẻo dai với sự kết hợp độc đáo giữa yếu tố thiết kế cổ điển cùng nhiều màu sắc khác nhau. Loại vải này có kiểu dáng đơn giản, cực hợp cho những sinh hoạt hàng ngày của anh chàng. Bạn có thể dễ dàng vận động với mẫu giày vải này.

Giày vải nhiều màu sắc

Bên cạnh các màu sắc đen, trắng, xám, nâu thì mẫu giày vải còn được kết hợp với nhiều màu sắc, chất liệu khác nhau vì nó đem lại nhiều sự lựa chọn cho các anh chàng. Hiện tại, có rất nhiều các tông màu cực nổi bật khác nhau cho bạn lựa chọn, có thể kể đến như vàng, da cam…

Một số lưu ý khi chọn mua giày vải nam Trung Quốc

Khi chọn mua đôi giày vải nam Trung Quốc, bạn cần chú ý một số vấn đề dưới đây:

  • Chất liệu vải: Các sợi vải có nhiều loại khác nhau, có vải thường, vải tổng hợp, kaki, jeans… Bạn cần phải chọn kiểu giày vải đảm bảo độ thông thoáng và thấm hút mồ hôi. Bạn cũng cần chú trọng xem chất liệu vải có mềm không, nếu vải quá cứng không có độ co giãn thì sẽ khiến chân bị sưng, đau khi di chuyển.
  • Lựa chọn đến giày: Phần đế sẽ góp phần tạo nên độ êm cho đôi giày, không nên chọn đế giày quá cứng để có thể dễ di chuyển. 
  • Về thương hiệu: Vì Trung Quốc có rất nhiều xưởng sản xuất, gia công không đảm bảo, kém chất lượng nên tốt nhất, bạn nên chọn các loại giày vải nam tại các thương hiệu để đảm bảo chất lượng khi sử dụng.
  • Về chi phí: Tùy vào túi tiền của mình mà bạn có thể nhập mua mẫu giày vải phù hợp. Các mẫu giày vải Trung Quốc thường có chi phí khá rẻ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng.
  • Chọn lựa cách thức mua hàng phù hợp: Nếu bạn muốn mua lẻ về sử dụng thì có thể nhập mua giày vải nam Trung Quốc từ các cửa hàng, đại lý. Còn nếu bạn muốn nhập sỉ về kinh doanh thì có thể chọn nhập trực tiếp tại Trung Quốc, chợ đầu mối, cửa khẩu, đại lý tại Việt Nam. Thêm vào đó, còn một cách khác cực nhanh được rất nhiều chủ shop ưa chuộng hiện nay, đó là nhập hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc.