Các loại túi ngủ hiện nay - Link nhập sỉ túi ngủ Trung Quốc giá rẻ tận xưởng

Đăng lúc 10/25/2022 4:05:52 PM

Các loại túi ngủ trên thị trường hiện nay

Các loại túi ngủ hiện nay cực đa dạng, người dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình. Phổ biến nhất chính là một số các loại túi ngủ dưới đây:

Túi ngủ văn phòng

Đây là dòng sản phẩm sử dụng chủ yếu cho dân văn phòng, công sở để nghỉ trưa tại nơi làm việc. Loại túi này có kích thước vừa cho 1 người nằm, có thể gấp và cất gọn gàng. Chất liệu chủ yếu của những chiếc túi ngủ này là bông tổng hợp, giữ ấm cho cơ thể.

Túi ngủ đi du lịch, túi ngủ dã ngoại, cắm trại

Loại túi ngủ này được may kỹ càng, sử dụng chất liệu chống thấm nước như poly ở bên ngoài. Bên trong túi là bông hoặc cotton, nỉ, giúp giữ ấm cho người dùng hiệu quả. Một số mẫu túi ngủ hiện nay còn thiết kế thêm cả phần màn trên đầu để tránh côn trùng và muỗi.

Túi ngủ cho bé

Dòng túi ngủ này được làm bằng bông mềm mại hoặc bông cừu. Sản phẩm phù hợp với các bé, giúp bé không đạp chăn khi ngủ, không bị lạnh và giúp cha mẹ yên tâm hơn khi cho các bé dùng.

Túi ngủ mùa hè

Loại túi ngủ này được làm bằng các chất liệu thoải mái như cotton mỏng, đặc biệt phù hợp với mùa hè oi nóng. Sản phẩm phù hợp nhất khi đi du lịch, cắm trại vào ngày hè, giúp bạn thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Túi ngủ mùa đông

Loại túi ngủ này được may dày với chất liệu bên trong là bông hoặc lông vũ, có khả năng giữ nhiệt cực tốt. Loại túi này có khóa kéo bên cạnh và lớp trùm đầu phía bên trên. Phía ngoài túi ngủ sử dụng chất liệu chống thấm nước và có khả năng giữ nhiệt tốt.

Túi ngủ chống muỗi

Túi ngủ chống muỗi có thiết kế đặc biệt với một lớp rèm kín phía trên đầu. Người dùng sẽ nằm vào bên trong và kéo khóa lớp rèm đó lại, giúp bạn được bảo vệ trước các loại côn trùng và muỗi. Bạn có thể sử dụng mẫu túi ngủ này để đi phượt, đi cắm trại hoặc đi rừng.

Lý do nên nhập túi ngủ Trung Quốc

Túi ngủ Trung Quốc là các mẫu túi ngủ đã và đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Lý do là bởi:

  • Giá thành rẻ: Các mẫu túi ngủ Trung Quốc có giá thành cực kỳ rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm cùng loại của các nước khác. Người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng mua cho mình một mẫu túi ngủ Trung Quốc mà không tốn quá nhiều chi phí.
  • Mẫu mã đa dạng: Túi ngủ Trung Quốc có mẫu mã cực đa dạng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu túi ngủ với đủ loại kích thước, màu sắc, kích cỡ, hoạt tiết và chủng loại mà bạn cần khi mua túi ngủ Trung Quốc.
  • Chất lượng đảm bảo: Bạn yên tâm rằng, chất lượng của các mẫu túi ngủ này cực đảm bảo với quy trình thực hiện khép kín. Các mẫu túi ngủ trước khi đưa ra thị trường đều được các chuyên gia kiểm định cẩn thận bạn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm.
  • Dễ dàng nhập mua hàng: Bạn có thể dễ dàng nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Có thể kể đến như đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nhập hàng tại các chợ đầu mối, chợ cửa khẩu, nhập hàng trên các trang TMĐT.

Link nhập sỉ túi ngủ Trung Quốc trên các trang TMĐT

Link nhập sỉ túi ngủ Trung Quốc trên 1688

Link nhập sỉ túi ngủ Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Nhập sỉ túi ngủ Trung Quốc trên các trang TMĐT ở đâu uy tín?

Để có thể nhập túi ngủ Trung Quốc chính hãng về Việt Nam qua các trang TMĐT, bạn có thể áp dụng nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, cách nhập hàng hiệu quả và nhanh chóng nhất chính là nhập hàng trên các trang TMĐT qua các công ty trung gian uy tín.

Vậy, bạn đã biết đặt túi ngủ Trung Quốc tại công ty đặt hàng trung gian nào uy tín? Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn thì OHP chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với trên 10 năm kinh nghiệm nhập và vận chuyển hàng Trung - Việt, OHP luôn cam kết mang lại lợi ích cao nhất cùng quy trình đặt hàng đơn giản.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thông tin liên hệ:
Website: http://www.ohp.vn/
Hotline: 0869.222.881
Địa chỉ: 
  • Địa chỉ VP: Số 6 khu B3 Lô 6B Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, Hải Phòng
  • Địa chỉ kho: Số 124 Phú Xá, phường Đông Hải, quận Hải An, Hải Phòng
Fanpage: https://www.facebook.com/orderhaiphong