Các mẫu cặp da công sở Trung Quốc - Kinh nghiệm chọn cặp da công sở phù hợp

Đăng lúc 9/28/2023 5:41:02 PM

4 mẫu cặp da công sở Trung Quốc phổ biến

Nếu bạn đang thích các mẫu cặp da công sở Trung Quốc thì có thể tham khảo một số các mẫu cực phổ biến dưới đây:

Túi da công sở đựng laptop

Chiếc túi da đựng laptop cực được ưa chuộng bởi đa phần những chiếc laptop được coi là vật gắn liền với dân công sở. Nó có bề ngoài không khác gì những chiếc cặp da thông thường, được làm từ chất liệu da thật hoặc tổng hợp. Mẫu cặp này thường có giá thành cao, chất liệu bền, dễ dàng điều chỉnh độ dài quai xách, giúp bạn dễ dàng di chuyển.

Cặp da công sở nữ xách tay

Đây là mẫu thiết kế vừa mang nét cổ điển của những chiếc cặp da, vừa mang nét trẻ trung của những chiếc cặp hiện đại. Chiếc cặp này được thiết kế dành cho các quý cô công sở với guồng quay công việc. Kiểu dáng đơn giản, mẫu mã không quá cầu kỳ nên được rất nhiều người ưa chuộng.

Cặp tote

Bạn theo đuổi phong cách trẻ trung, cá tính thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu túi tote này. Đây là mẫu túi hợp với cả nam và nữ, thích hợp cho người cần di chuyển nhiều trong quá trình làm việc. Thiết kế hình chữ nhật đứng, thường chỉ có một ngăn đựng với phần quai xách ngắn.

Cặp da công sở nữ đeo chéo

Đây là kiểu túi đeo chéo qua người một cách gọn gàng mà vẫn thuận tiện cho việc di chuyển. Phần dây đeo chéo được đầu tư vô cùng cẩn thận từ chất liệu da bền nhất với nhiều lớp bản to được may chắc chắn, điều này giúp chống chọi lại mưa nắng.

Kinh nghiệm lựa chọn cặp da công sở phù hợp

Để có thể lựa chọn được mẫu cặp da công sở phù hợp nhất với mình, bạn cần tham khảo một số lưu ý dưới đây:

Bạn nên chọn loại có kích thước vừa phải

Cặp da cũng có nhiều kích thước khác nhau, bạn nên cân nhắc xem mình nên dùng loại nào, đựng trong đó những vật gì. Bạn đừng tham lam mà lựa chọn các loại cặp to quá khổ hoặc chọn loại quá nhỏ. Khi mua về mà không đựng vừa hoặc quá to so với đồ cần đựng thì sẽ thật là bất tiện.

Sử dụng túi xách da phù hợp với dáng người

Tùy vào dáng người mà bạn nên chọn loại cặp xách phù hợp với dáng người. Với các anh chàng gầy, mập hay đậm đà thì nên có những sự lựa chọn riêng cho mình. Tốt nhất, bạn nên nhờ sự tư vấn của người bán để chọn ra các mẫu thiết kế phù hợp.

Lựa chọn theo nhu cầu của bạn

Tùy theo nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn mẫu cặp xách mình mong muốn. Nếu chỉ là đựng đồ đơn giản, bạn cần mua loại túi nhỏ hoặc túi quai chéo để tiện di chuyển. Còn nếu bạn chọn mua để đựng laptop, bạn hãy chọn các mẫu túi xách da vừa với laptop, có lớp đệm để bảo vệ laptop.

Lựa chọn cặp da theo tone màu mình yêu thích

Dù được sản xuất bằng da nhưng các loại cặp này có nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể chọn màu sắc theo phong cách của mình. Chẳng hạn như cặp da đen thể hiện phong cách lịch lãm, sang trọng. Cặp da màu sáng thể hiện sự năng động, tự tin, cặp xách da bò màu nâu sáng bụi bặm, phong cách. 
 

Shop nhập cặp da công sở uy tín trên TMĐT

Shop nhập cặp da công sở uy tín trên Taobao, Tmall

Shop nhập cặp da công sở uy tín trên 1688