Các mẫu thảm trải sàn Trung Quốc - Order thảm trải sàn Trung Quốc bằng cách nào?

Đăng lúc 10/27/2023 5:21:15 PM

Lý do nên lựa chọn các mẫu thảm trải sàn Trung Quốc?

Các mẫu thảm trải sàn Trung Quốc hiện đang là sản phẩm được nhiều người yêu thích và được lựa chọn sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Lý do là bởi:

  • Thảm trải sàn có mẫu mã đa dạng: Các mẫu thảm trải sàn của Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ, họa tiết, loại hình… Bạn hoàn toàn có thể phụ thuộc vào nhu cầu của mình mà chọn ra được mẫu thảm trải sàn mà mình yêu thích. 
  • Chất lượng đảm bảo: Các mẫu thảm trải sàn được sản xuất theo quy trình khép kín với công nghệ hiện đại. Chất liệu được sử dụng từ nguyên liệu cao cấp, đường may tỉ mỉ, chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các mẫu thảm trải sàn.
  • Giá thành rẻ: Dù có chất lượng đảm bảo và mẫu mã đa dạng như giá thành của các sản phẩm vô cùng rẻ, vô cùng phù hợp với túi tiền của người Việt. Thậm chí, các mẫu thảm này còn có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với thảm của Việt Nam sản xuất mà chất lượng cũng không hề kém cạnh.
  • Luôn cập nhật theo xu hướng: Các nhà sản xuất luôn cập nhật các mẫu thảm mới theo xu hướng và phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Dù bạn có bất kỳ nhu cầu nào thì bạn cũng hoàn toàn có thể tìm được mẫu mình muốn mà không sợ bị lỗi thời.
  • Dễ dàng nhập mua về: Nếu mua hàng lẻ, bạn có thể nhập tại các chợ, đại lý, cửa hàng. Còn nếu muốn nhập sỉ về kinh doanh, bạn có thể nhập trực tiếp tại Trung Quốc, nhập hàng tại các trang TMĐT hoặc nhập tại các chợ đại lý của Việt Nam.

Các mẫu thảm trải sàn Trung Quốc được ưa chuộng

Các mẫu thảm trải sàn Trung Quốc không chỉ rẻ và chất lượng mà còn có kiểu dáng, chất liệu vô cùng đa dạng. Bạn có thể tham khảo các mẫu thảm trải sàn Trung Quốc dưới đây:

Thảm trải sàn dáng cuộn

Thảm cuộn là loại thảm vô cùng thông dùng tại Việt Nam. Chất liệu để sản xuất ra dạng thảm này có thể là lông, len hoặc vải PP. Vải cuộn có sự thuận tiện khi vệ sinh hoặc di chuyển, bạn có thể mang đi dễ dàng bằng cách cuộn lại. Đặc biệt, loại thảm này có kích thước lớn như chiều rộng từ 3,5m đến 4m, chiều dài 25m đến 40m. Thêm vào đó, nó còn vô cùng đa dạng về hoa văn trang trí, thường được dùng trong các khách sạn hoặc các biệt thự lớn.

Thảm tấm

Đây là loại thảm trải sàn phòng khách, được sử dụng phổ biến rộng rãi. Loại thảm này có dáng hình vuông, chữ nhật với mẫu mã vô cùng đa dạng. Chất liệu thảm tấm cũng vô cùng đa dạng từ dạng lông, len… Các hoa văn của thảm tấm có phần đơn giản hơn so với thảm cuốn, kích thước nhỏ như gạch viên lát nên hoa văn của mẫu thảm này không có độ phức tạp cao. Tuy nhiên, nó lại cực kỳ dễ vệ sinh, khi thảm hỏng bạn chỉ cần thay thế tấm thảm khác là xong.

Thảm trải sàn lông xù

Đây là mẫu thảm trải sàn dành cho phòng khách, thường được sử dụng cho các hộ gia đình hay chung cư. Mẫu thảm này có bề mặt làm từ sợi lông mềm hoặc sợi len, bồng bềnh và xù lên tạo cảm giác mềm mại và êm ái. Thảm lông xù thường chỉ có một màu chủ đạo, thiết kế đan xen các sợi từ 2-3 màu cho lạ mắt nhưng rất ít các mẫu thảm lông có hoạt tiết rõ ràng. 

Thảm trải sàn da thú

Chất liệu da thú cũng được sử dụng để làm thảm trải sàn. Với chất liệu này thì tùy loại có thể sử dụng da thật hoặc da nhân tạo. Điểm đặc biệt chính là mỗi loại da đã có hoa văn riêng nên thảm da thú chú trọng gia công hơn là về thiết kế hoa văn. 

3 cách thảm trải sàn Trung Quốc phổ biến nhất hiện nay

Nếu bạn muốn nhập sỉ thảm trải sàn Trung Quốc về kinh doanh, bạn có thể tham khảo 3 cách order cực phổ biến dưới đây:

Đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc

Kiểu nhập hàng này sẽ giúp bạn đi kiểm tra chất lượng trước khi nhập về, nhưng bạn phải có một số vốn lớn, có kinh nghiệm nhập hàng và nhập về làm đại lý. Ưu điểm của cách làm này là bạn có thể order thảm trải sàn Trung Quốc chất lượng, đảm bảo cho việc kinh doanh của mình. Bạn còn có thể thoải mái chọn các mẫu ốp laptop theo đúng ý mình, đồng thời thương lượng trực tiếp với nhà cung cấp để có thể nhập hàng với giá rẻ. 

Tuy nhiên, bạn sẽ phải làm rất nhiều các thủ tục và giấy tờ lằng nhằng. Dù chi phí nhập hàng rẻ nhưng chi phí ăn ở, đi lại và thuê phiên dịch cực kỳ tốn kém. Đó là còn chưa kể bạn có thể bị lừa và việc vận chuyển về gặp nhiều khó khăn.

Nhập thảm trải sàn Trung Quốc từ các chợ đầu mối, đại lý tại Việt Nam

Đây cũng là một cách hay để bạn có thể tự chọn thảm trải sàn chất lượng mà không cần sang Trung Quốc. Bạn cũng không phải làm các thủ tục quá lằng nhằng như khi sang nhập hàng của Trung Quốc, không tốn thời gian và công sức để đi nhập hàng về. Đồng thời hạn chế được các rủi ro khi nhập hàng và không sợ bị bất đồng ngôn ngữ. Các mẫu nhập thảm trải sàn không hề đa dạng nên bạn rất khó để chọn các mẫu sản phẩm ưng ý. Thêm vào đó, giá thành sẽ cao hơn khi sang nhập trực tiếp và bạn vẫn mất thời gian đi nhập hàng về.

Nhập ốp laptop Trung Quốc trên các trang TMĐT

Có thể nói, với cách làm này, bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian và nó dành cho bất kỳ ai có nhu cầu nhập hàng Trung Quốc. Với cách này, bạn không cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà vẫn có thể nhập được thảm trải sàn Trung Quốc với giá siêu rẻ. Bạn cũng không cần phải làm các thủ tục lằng nhằng vì không phải sang Trung Quốc. 

Hàng hóa vô cùng đa dạng và bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu thảm trải sàn mà bạn cần. Nhưng bạn không thể tự tay chọn lựa sản phẩm mình cần. Nếu không thạo tiếng Trung, bạn có có thể tìm hiểu thông tin và mua hàng. Việc thanh toán và vận chuyển về Việt Nam cũng vô cùng phức tạp.