Các mẫu ví dài nam được ưa chuộng - Lý do nên nhập ví dài nam Trung Quốc

Đăng lúc 6/29/2023 5:42:13 PM

Các mẫu ví dài nam nhiều quý ông lựa chọn nhất

Các chàng trai là tín đồ của các mẫu ví dài nam thì có thể tham khảo một số loại dưới đây:

Loại ví gập 2 mặt

Loại ví gập 2 mặt là thiết kế ví da vô cùng phổ biến, được các quý ông cực kỳ ưa chuộng. Chiếc ví này có thiết kế gốm một ngăn rộng để đựng tiền mặt, một số ngăn nhỏ hơn để chứa giấy tờ tùy thân, thẻ ATM… hoặc các giấy tờ quan trọng khác.

Ví da gập 3 mặt

Thiết kế ví da cổ điển này được các quý ông lớn tuổi vô cùng yêu thích. Nó có thiết kế gồm 3 ngăn, và được gấp lại 2 lần. Mẫu sản phẩm này thường có thiết kế gọn đẹp, tuy nhiên nhiều khi có thể hơi dày so với các loại ví khác.

Ví hình chữ nhật

Ý tưởng thiết kế của loại ví này là từ những chiếc túi của phụ nữ. Chúng thường có hình chữ nhật và có diện tích lớn để có thể thoải mái cho giấy tờ vào. Tuy nhiên, độ dài khá lớn lại gây khó khăn khi để vào túi quần nên thường được cầm tay.

Ví da nam nhỏ gọn chuyên dụng để đựng thẻ

Tại các nước phát triển, việc thanh toán qua thẻ tín dụng rất phổ biến và lấn át hình thức thanh toán bằng tiền mặt. Các nhà thiết kế cũng vì vậy mà cho ra đời những chiếc ví da chuyên để đựng thẻ với tiêu chí đơn giản và tinh tế. Loại ví này cho phép người dùng để được 5 thẻ tín dụng khác nhau, CMND và nhiều giấy tờ cần thiết khác. 

Ví da kẹp

Chiếc ví da kẹp dù mới xuất hiện nhưng lại được rất nhiều quý ông lựa chọn. Thiết kế của ví da kẹp vô cùng gọn, một mặt có chiếc kẹp da để người dùng có thể giữ tiền mặt. Mặt còn lại có ngăn nhỏ để chứa giấy tờ tùy thân và thẻ tín dụng.

Ví da dây xích

Kiểu ví da dây xích được đánh giá là thiết kế nhỏ gọn, loại này có một dây xích dài cá tính. Loại ví này rất được các phượt thủ yêu thích, vì nó có thể bảo vệ tài sản cho họ nhờ và chiếc dây xích đeo thắt lưng.

Hướng dẫn cách lựa chọn ví dài nam

Ví da nam là một trong những món đồ không thể thiếu với các chàng trai hiện đại, không chỉ thể hiện đẳng cấp, cá tính và độ chịu chơi của phái mạnh mà còn là phụ kiện không thể thiếu giúp các chàng bảo quản tiền và giấy tờ quan trọng. Vậy làm sao để có thể lựa chọn chiếc ví dài Trung Quốc đẹp như ý muốn:

Lựa chọn theo mục đích sử dụng

Khi lựa chọn bất kỳ phụ kiện nào, bạn nên cân nhắc công dụng cũng như mục đích của món đồ đó, đối với chiếc ví dài cũng vậy. Nếu như bạn chỉ dùng với mục đích đơn giản như bảo quản tiền và thẻ ngân hàng thì bạn có thể chọn các mẫu ví truyền thống hoặc dáng ví dài, với chất liệu da bò cao cấp. Nếu bạn muốn chiếc ví dài trở thành món đồ thời trang hàng hiệu để kết hợp với vest, sơ mi để tạo hình ảnh lịch lãm thì mẫu ví nam dài da cá sấu là sự lựa chọn tốt nhất.

Lựa chọn theo phong cách của bạn

Riêng dòng ví dài, bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng, màu sắc và hoạt tiết khác nhau. Khi lựa chọn, bạn cần xác định trước phong cách mà mình muốn theo đuổi. Nếu bạn theo phong cách tối giản thì ví da bò là lựa chọn tốt nhất. Dù không phô trương về họa tiết, vân da nhưng dòng da này thể hiện rõ đẳng cấp.

Tại sao nên nhập ví dài nam từ Trung Quốc

Hiện tại, việc nhập ví dài nam từ Trung Quốc đã và đang được rất nhiều người, đặc biệt là các chủ shop ưa chuộng, bởi lẽ: 

  • Mẫu mã đa dạng: Ví dài nam từ Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng với đủ loại kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ và họa tiết, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mẫu ví dài nam mà mình mong muốn với số lượng tùy ý mà không mất nhiều thời gian.
  • Chất lượng đảm bảo: Bạn yên tâm rằng, ví dài nam Trung Quốc có chất lượng cực kỳ đảm bảo. Theo đó, hiện tại, ví dài nam Trung Quốc có nhiều loại khác nhau như ví dài nội địa Trung Quốc,ví dài thương hiệu nổi tiếng được sản xuất tại Trung Quốc,ví dài của Việt Nam đặt hàng sản xuất tại Trung Quốc. Nguyên liệu sản xuất cao cấp và vô cùng tỉ mỉ nên bạn hoàn toàn có thể quan tâm.
  • Giá thành rẻ: Ví dài nam Trung Quốc có giá thành rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các loại áo ba lỗ của các nước khác, kể cả Việt Nam. Điều này là do nơi đây có nguồn nguyên liệu sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ dồi dào và sự hỗ trợ từ chính phủ, nên giá thành sản phẩm cực phù hợp với túi tiền.
  • Dễ dàng nhập mua hàng hóa: Bạn có thể dễ dàng nhập mua áo ví dài nam từ Trung Quốc bằng nhiều cách khác nhau, có thể kể đến như nhập hàng bằng đường hàng không, đường biển hoặc đường bộ, hoặc nhập qua các trang TMĐT của Trung Quốc. Trong đó, cách nhập hàng qua các trang TMĐT vẫn là cách làm được nhiều người ưa chuộng và hiệu quả nhất hiện nay.

Shop order ví dài nam Trung Quốc uy tín giá rẻ

Shop order ví dài nam Trung Quốc uy tín trên Taobao, Tmall

Shop order ví dài nam Trung Quốc uy tín trên 1688