Các thương hiệu cân điện tử - Shop nhập cân điện tử Trung Quốc trên TMĐT uy tín

Đăng lúc 11/28/2023 10:38:29 AM

Cân điện tử là gì?

Cân điện tử là sản phẩm có chức năng đo trọng lượng cơ thể con người hoặc đồ vật. Máy được sản xuất bằng mạch điện tử, ứng dụng công nghệ tiên tiến và cấu tạo từ các vi xử lý cùng nhiều linh kiện khác nhau. Hiện tại, các loại cân điện tử mini được rất nhiều người quan tâm và sử dụng nhờ đem lại kết quả chính xác, đồng thời có giá thành rẻ. Thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian, giúp bạn có thể sử dụng ngày tại nhà hàng ngày.

Cân điện tử có chứa các bo mạch và chip, sử dụng các cảm biến để đo, cho ra kết quả chính xác với sai số cực kỳ nhỏ. Điều này khắc phục được những nhược điểm của cân truyền thống. Chỉ đo cân nặng mà nhiều loại cân hiện tại còn có chức năng đo lường sức khỏe.

3 thương hiệu cân điện tử đáng mua

Nếu bạn đang tìm kiếm các thương hiệu cân điện tử đáng mua thì có thể tìm hiểu một số thương hiệu dưới đây:

Cân điện tử Xiaomi

Hiện tại, cân điện tử Xiaomi được đánh giá là sản phẩm nổi trội nhất, chất lượng tốt với mức giá phù hợp. Thêm vào đó nó sở hữu nhiều tính năng vô cùng khác nhau, có thể kể đến như thiết kế nhỏ gọn, bề mặt vuông với màn hình LED giao diện thông minh. Sản phẩm có chức năng kết nối với smartphone giúp bạn điều khiển và theo dõi một cách dễ dàng. Máy còn có khả năng nhận diện và phân biệt từng thành viên.

Cân điện tử Camry

Đây là thương hiệu cân sức khỏe cực uy tín và không mấy xa lạ tại Việt Nam. Bạn có thể mua được các sản phẩm tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc và được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Ưu điểm của sản phẩm chính là có chất liệu được làm bằng kính cường lực nên vô cùng bền bỉ, màn hình LCD hiển thị rõ ràng. 

Trọng lượng tối đa là 150kg đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Cân sử dụng pin 3V có thể sử dụng trong thời gian dài, tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Tuy nhiên, cân nặng sau mỗi lần cân có sự chênh lệch nhẽ, sau một thời gian sử dụng thì cảm biến của cân không còn nhạy bén.

Cân điện tử Omron

Omron là thương hiệu cân điện tử cực uy tín tại Nhật Bản với thiết kế máy đơn giản, màu sắc đa dạng giúp bạn có thể lựa chọn. Cân điện tử Omron được đánh giá là có độ bền cào, chịu lực tốt. Chính sách bảo hành của hãng cực kỳ thân thiện, giúp khách hàng hài lòng với thời gian 2 năm khi mua tại cửa hàng. 

Lý do nên nhập cân điện tử Trung Quốc trên TMĐT

Hiện tại, việc nhập cân điện tử Trung Quốc ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là việc mua hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc như 1688, Taobao.... Sở dĩ, cách làm này được rất nhiều người, đặc biệt là các chủ shop lựa chọn, lý do là bởi:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc
  • Được thoải mái lựa chọn các loại cân điện tử Trung Quốc mà mình cần
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Shop nhập cân điện tử Trung Quốc trên TMĐT

Shop nhập cân điện tử Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Shop nhập cân điện tử Trung Quốc trên 1688