Cách lấy sỉ túi xách F1 Trung Quốc cực nhanh và hiệu quả

Đăng lúc 8/28/2023 4:22:26 PM

Túi xách F1 Trung Quốc là gì?

Túi xách F1 là những loại túi xách bắt nguồn từ những doanh nghiệp sản xuất hàng giả, hàng fake của Trung Quốc. Có thể nói, túi xách F1 là những sản phẩm túi xách được sản xuất tại Trung Quốc, nhái theo các thương hiệu túi xách nổi tiếng của thế giới như Chanel, Gucci… Đây là các mẫu túi xách được sản xuất vô cùng tỉ mỉ, chất lượng đảm bảo và giống đến 99% với các mẫu túi xách của các thương hiệu trên thế giới. 

Chính vì điều này mà rất nhiều người chọn mua túi xách F1 thay vì những túi xách hàng hiệu, bởi giá thành rẻ lại vô cùng đảm bảo. Hiện tại, có rất nhiều chủ cửa hàng nắm bắt được tâm lý mua hàng của khách hàng, bởi thế mà ngày càng nhiều người kinh doanh và bán sỉ túi xách F1 Trung Quốc phục vụ nhu cầu của người Việt.

Có nên order túi xách F1 Trung Quốc về Việt Nam

Việc có nên order túi xách F1 Trung Quốc về Việt Nam không là điều được rất nhiều người quan tâm, bởi không phải ai cũng tin tưởng vào các mẫu sản phẩm Trung Quốc. Tuy nhiên, bạn yên tâm rằng các mẫu túi xách F1 Trung Quốc có rất nhiều ưu điểm để bạn có thể lựa chọn, có thể kể đến như:

  • Mẫu mã đa dạng: Các mẫu túi xách F1 vô cùng phong phú và đa dạng, từ màu sắc, hình dáng, kích cỡ, họa tiết gần giống với các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng. Chính vì thế mà bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu sản phẩm mình mong muốn.
  • Chất lượng đảm bảo: Dù là mẫu hàng nhái lại các thương hiệu nổi tiếng nhưng các mẫu túi xách F1 có chất lượng vô cùng đảm bảo với đường may tỉ mỉ. Sản phẩm được gia công với nguyên liệu cao cấp, công nghệ sản xuất cao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
  • Giá thành rẻ: Sản phẩm có giá thành rẻ, rẻ hơn rất nhiều so với các mẫu túi xách đến từ các thương hiệu nổi tiếng, dù chất liệu được “fake” gần giống với túi xách thương hiệu. Bạn có thể dễ dàng một mẫu túi xách gần như thật chỉ với giá thành rẻ.
  • Dễ dàng nhập mua: Bạn có thể dễ dàng nhập mua các mẫu túi xách F1 Trung Quốc cực nhanh và hiệu quả bằng nhiều cách khác nhau. Có thể kể đến như đánh hàng trực tiếp, nhập hàng tại các đại lý, chợ cửa khẩu, chợ đầu mối Việt Nam, nhập hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn được mẫu túi thích hợp.

Cách lấy sỉ túi xách F1 Trung Quốc nhanh và hiệu quả

Hiện tại, bạn có thể order túi xách F1 Trung Quốc nhanh và hiệu quả bằng nhiều cách khác nhau, có thể kể đến như:

Nếu bạn muốn order hộp cơm giữ nhiệt Trung Quốc về Việt Nam thì có thể áp dụng một trong 3 cách sau:

Nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc

Nhập hàng trực tiếp tại các chợ của Trung Quốc thường áp dụng cho những người có số vốn lớn, có kinh nghiệm nhập hàng Trung Quốc và muốn nhập hàng về làm đại lý. Với cách này, bạn có thể trực tiếp lựa chọn các mẫu túi xách F1 chất lượng với nhiều mẫu mã khác nhau. Thêm vào đó, bạn có thể nhập hàng với giá thành cực kỳ rẻ, bạn có thể thương lượng trực tiếp với nhà cung cấp. Tuy nhiên, bạn cần phải chuẩn bị các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để có thể vận chuyển hàng về. Bạn cũng phải mất nhiều chi phí cho ăn ở, đi lại và thuê phiên dịch.

Nhập hàng qua các đại lý, chợ đầu mối Trung Quốc

Nếu bạn vẫn muốn kiểm tra trực tiếp sản phẩm nhưng không muốn sang Trung Quốc nhập hàng, cùng số vốn nhỏ thì bạn hoàn toàn có thể chọn cách nhập hàng tại các đại lý, chợ đầu mối của Việt Nam. Với cách này, bạn có thể tiết kiệm thời gian nhập hàng, nhưng giá thành cao và bạn sẽ mất mất thời gian đi nhập hàng. Thêm vào đó, mẫu mã cũng không hề đa dạng và bạn không thể lựa chọn được mẫu sản phẩm mình cần.

Nhập hàng qua các trang TMĐT của Trung Quốc

Nếu bạn nhập hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc, bạn sẽ không thể kiểm tra chất lượng sản phẩm nhưng sẽ có giá thành cực kỳ rẻ. Cách này có thể áp dụng cho tất cả mọi người, ngay kể cả bạn nhập về kinh doanh hay chỉ nhập một sản phẩm về sử dụng.

Khi áp dụng cách này, bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu sản phẩm mình mong muốn với giá thành rẻ. Bạn cũng cần phải chuẩn bị phương thức thanh toán phù hợp, kèm theo đó là đơn vị vận chuyển hàng hóa về Việt Nam uy tín.
 

Khó khăn khi tự order túi xách F1 Trung Quốc

Bạn hoàn toàn có thể tự order túi xách F1 Trung Quốc về Việt Nam. Tuy nhiên, khi bạn tự order, việc gặp phải khó khăn là điều không thể tránh khói. Một số khó khăn có thể kể đến như:

  • Không biết cách săn sale: Săn sale sẽ giúp bạn săn được các món hàng hiệu với mức giá tốt. Tuy nhiên, việc săn sale sẽ không hề dễ dàng nếu như bạn tự đặt hàng tại HM Trung Quốc.
  • Gặp trở ngại về mặt ngôn ngữ: Ngôn ngữ là một trở ngại khá lớn làm chùn bước nhiều người mua hàng không biết tiếng Trung. Chính vì thế việc tự đặt hàng là điều vô cùng khó khăn.
  • Trở ngại về vận chuyển: Việc vận chuyển về Việt Nam khá khó khăn khi các trang TMĐT hầu hết không áp dụng vận chuyển quốc tế, thêm vào đó, khoảng cách địa lý khiến cho việc hàng hóa vận chuyển dễ bị thất lạc, gây khó khăn khi nhập hàng.
  • Khó khăn khi thanh toán: Khi đánh hàng tại Trung Quốc hay mua hàng trên TMĐT, việc thanh toán đơn hàng khá khó khăn do phải thanh toán bằng tiền tệ. Việc mua hàng trên TMĐT phải có thể thanh toán quốc tế hoặc Alipay nên bạn khó có thể thanh toán thuận lợi.
  • Mất thời gian và công sức: Khi đánh hành tại Trung Quốc hay nhập tại các chợ đầu mối của Việt Nam, bạn sẽ phải mất nhiều thời gian và công sức đi nhập hàng. Thêm vào đó, để có thể nhập hàng từ Trung Quốc về, bạn còn phải làm các thủ tục lằng nhằng để có thể đưa hàng về Việt Nam.