Cách phối áo hoodie nam cực chất - Link shop nhập áo hoodie nam từ Trung Quốc uy tín

Đăng lúc 7/29/2023 4:41:44 PM

Lựa chọn áo hoodie phù hợp với từng đối tượng

Việc lựa chọn áo hoodie phù hợp với vóc dáng cần phải nắm rõ cân nặng của mình. Yếu tố này giúp bạn chọn được áo hoodie vừa vặn, tôn vóc dáng và có thể che đi được khuyết điểm.

Cách chọn áo hoodie cho nam gầy

Với các anh chàng có vóc dáng gầy và nhẹ cân thì bạn sẽ rất khó để có thể lựa chọn set đồ vừa vặn như ý muốn. Đôi khi chỉ cần việc lựa chọn trang phục không phù hợp thì sẽ khiến vóc dáng gầy càng thêm gầy hơn. Theo đó, với các chàng trai gầy thì bạn có thể chọn loại áo hoodie có lớp vải lót bên trong để mang lại sự khỏe khoắn, năng động, trẻ trung. Những chiếc áo hoodie dày dặn, dáng đứng còn có thể giúp đánh lừa thị giác, vóc dáng đầy đặn hơn, tự tin hơn. Bạn cần tránh chọn áo hoodie không có khóa kéo bởi rất dễ lộ khuyết điểm về thân hình.

Chọn áo hoodie cho nam mập

Nếu bạn có vóc dáng mập thì Áo hoodie Oversized là gợi ý tối ưu nhất, giúp người đối diện hướng sự chú ý đến các vị trí khác. Kiểu dáng này chỉ phù hợp với các chàng trai có chiều cao trung bình, còn những người có chiều cao hạn chế sẽ phản tác dụng. Thêm vào đó, bạn nên ưu tiên chọn màu trầm để giúp che đi khuyết điểm vóc dáng.

Lựa chọn loại áo hoodie phù hợp với nam cao

Các chàng trai có vóc dáng cao là điểm cộng cho các chàng trai thêm phần tự tin hơn. Bạn cần phải biết chọn phối trang phục để tôn lên vóc dáng để không làm mất đi điểm cộng vóc dáng cao. Bạn nên chọn áo hoodie có độ dài phù hợp, nên chọn áo dài hơn hoặc to hơn so với bình thường là được. Ngoài ra, bạn nên chú trọng đến chất liệu vải để có được ngoại hình vừa ý.

Chọn kiểu áo hoodie phù hợp với nam thấp

Nếu bạn chỉ sở hữu chàng trai có chiều cao khiêm tốn thì bạn nên tránh chọn các loại áo hoodie quá khổ hay kiểu dáng Oversized bởi sẽ khiến cho vóc dáng trở nên đầy đặn hơn. Bạn nên ưu tiên chọn loại áo hoodie dài không quá thắt lưng và chất liệu dày vừa phải. Kiểu dáng vừa vặn với vóc dáng, không quá ôm sát hay quá rộng, phần tay áo vừa đủ dài để che đi mắt cá tay.

Cách phối áo hoodie nam cực chất không thể bỏ qua

Nếu bạn đang có sẵn chiếc áo hoodie thì có thể tham khảo một số cách phối đồ dưới đây:

Áo hoodie phối với quần jogger năng động

ếu bạn đang chuẩn bị tập thể dục vào buổi sáng hay đến phòng tập gym thì áo hoodie cùng với quần jogger là sự lựa chọn hoàn hảo, mang lại phong cách thoải mái, năng động. Thêm vào đó nó mang đến cho bạn sự hài hòa về ngoại hình.

Kết hợp với chiếc áo khoác dài lạ lẫm

Chiếc áo hoodie kết hợp với áo khoác dài mang đến cho bạn gu thời trang năng động, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần sang trọng, cực phù hợp với môi trường công sở. Có một lưu ý nhỏ là bạn nên lựa chọn những chiếc áo khoác được may đo với kiểu dáng cơ bản với chất liệu phù hợp, kết hợp với chiếc quần jean để làm nổi bật nên cá tính.

Dễ dàng kết hợp với áo bomber

Bộ đôi áo khoác bomber và áo hoodie là cặp “bài trùng” không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới.  Sự kết hợp này tạo nên phong cách thoải mái, năng động giúp khám phá được những điều mới mẻ. Áo khoác bomber được thiết kế nên bạn có thể kết hợp với nhiều món đồ và phụ kiện. 

Phối hoodie cùng denim

Nếu bạn thích phong cách bụi bặm, phóng khoáng trẻ trung thì hoodie cùng denim là sự hoàn hảo dành cho bạn. Việc lựa chọn những chiếc áo khoác denim sẫm màu như màu xanh đậm hoặc đen phối hợp với quần jean nam dáng hơi bó tạo nên phong cách thời trang độc đáo.

9+ shop order áo hoodie nam Trung Quốc trên TMĐT

Shop order áo hoodie nam Trung Quốc trên Taobao, Tmall

Shop order áo hoodie nam Trung Quốc trên 1688