Cách phối áo hoodie nữ đẹp - Nhập áo hoodie nữ từ Trung Quốc giá rẻ

Đăng lúc 7/29/2023 4:40:14 PM

Một số dáng áo hoodie nữ phổ biến

Hiện tại, áo hoodie nữ được rất nhiều chị em yêu thích bởi sự thoải mái và năng động của nó. Nếu bạn cũng đang yêu thích mẫu áo này thì có thể tham khảo một số dáng áo hoodie nữ phổ biến dưới đây:

  • Áo hoodie nữ truyền thống: Mẫu áo này có form rộng, thoải mái với chiều dài khoảng đến hông người mặc. Áo có mũ đằng phía sau, phù hợp cho cả nam lẫn nữ, mọi vóc dáng và che đi khuyết điểm.
  • Áo hoodie nữ dáng suông: Mẫu áo hoodie này thường có độ dài tới gối và không bo viền ở cuối áo, phù hợp với những bạn nữ dáng người nhỏ bé. Bạn có thân hình hơi tròn và đầy đặn thì không nên mặc kiểu áo này.
  • Áo hoodie nữ dáng dài: Mẫu áo này có độ dài ngang hoặc trên hoặc ngang gối. Mẫu áo này có 2 kiểu là tròng đầu hoặc có khóa kéo ở giữa. Đây là kiểu áo rất được nhiều người yêu thích, vừa năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính, duyên dáng. Những bạn có dáng tròn thấp không nên mặc kiểu áo này.
  • Áo hoodie nữ không mũ: Kiểu áo này không có mũ như kiểu hoodie truyền thống, thường ở dạng oversize với phần thân rộng rãi, vạt áo dài ngang hông. Những cô nàng có dáng người mảnh mai, cao ráo cực phù hợp với kiểu áo này.
  • Áo hoodie nữ tay lỡ: Nếu không thích những mẫu áo dài tay thì bạn có thể chọn item hoodie tay lỡ để nhìn trẻ trung, mới mẻ và phong cách. Phần tay cách điệu, ngang hoặc thấp dưới khuỷu tay, form áo rộng rãi, thoải mái.
  • Áo hoodie nữ croptop: Đây là kiểu áo cực cá tính và thời thượng với độ dài áo chỉ đến ngang ngực, giúp cho các nàng khoe eo thon, trông cực kỳ cá tính và năng động. 
  • Áo hoodie nữ oversize: Kiểu áo này khá giống với áo hoodie truyền thống. Điểm khác là phần thân áo, tay áo, mũ áo có kích thước lớn hơn bình thường. Mẫu áo này khi mặc vào mùa đông sẽ cực kỳ thoải mái, ấm áp.

Cách phối áo hoodie nữ siêu chất

Bạn hoàn toàn có thể phối áo hoodie với nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể biến tấu và phối với nhiều phong cách khác nhau, có thể kể đến như:

Áo hoodie phối với chân váy ngắn xòe

Áo hoodie nữ cá tính kết hợp cùng chân váy xòe tạo nên diện mạo vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Những chiếc áo hoodie trơn không họa tiết, phối cùng chân váy xòe gam màu nhẹ nhàng, nữ tính. Bạn cũng có thể thêm một đôi sneaker để giúp bạn trở nên xinh xắn, dễ thương hơn.

Áo hoodie phối với chân váy ngắn, ôm

Chân váy ngắn ôm tối màu, kết hợp cùng áo hoodie nữ trơn hoặc một chút điểm nhấn họa tiết nhẹ nhàng tạo nên tổng thể trẻ trung, năng động. Thêm vào đó, bạn có thể phối thêm giày sneaker hoặc giày búp bê đều được.

Áo hoodie phối quần jean

Quần jeans là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ một cô nàng nào. Bạn có thể phối ngay một chiếc quần jeans xanh hoặc đen cùng áo hoodie dáng suông, dáng dài để đi dạo phố, đi học. Tất nhiên, bạn đừng nên quên đôi sneaker cho nàng thêm phần phong cách và sành điệu.

Áo hoodie phối cùng áo khoác da

Đây là sự kết hợp cực kỳ ấn tượng và độc đáo. Một món đồ nghịch ngợm và một một đồ cực chất tạo nên set đồ đầy quyền lực và đẳng cấp. Bạn có thể phối áo khoác da cùng áo hoodie rộng, thêm đôi boot da cao hoặc thấp cổ.

Áo hoodie mặc theo phong cách giấu quần

Cách phối đồ này được các cô nàng sành điệu và tinh nghịch yêu thích. Chiếc quần short được khéo léo giấu đi dưới lớp áo hoodie form rộng, dài tới đùi hoặc gần đầu gối. Kiểu mặc này giúp nàng khoe được đôi chân dài nuột nà, thẳng tắp, kết hợp cùng sneaker để có ngoại hình hoàn hảo.

Kinh nghiệm nhập áo hoodie nữ giá rẻ nhanh chóng

Để order mẫu áo hoodie nữ Trung Quốc về Việt Nam chất lượng và giá thành rẻ, bạn có thể tham khảo một số điều dưới đây:

Tìm cách nhập áo hoodie nữ từ Trung Quốc phù hợp

Hiện tại, bạn có thể mua áo hoodie nữ với nhiều cách khác nhau, có thể kể đến như nhập trực tiếp áo hoodie tại Trung Quốc, nhập tại các chợ đầu mối hay chợ cửa khẩu tại Việt Nam, order trên các trang TMĐT của Trung Quốc. Tùy vào nhu cầu và điều kiện của bạn mà có thể lựa chọn ra được cách mua hàng phù hợp với mình.

Tìm nhà cung cấp uy tín để nhập hàng về

Để có thể nhập được các mẫu áo hoodie Trung Quốc chất lượng, cách tốt nhất là bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín. Nếu mua hàng trực tiếp, bạn nên kiểm tra thật kỹ từ những người đã có kinh nghiệm nhập hàng trước hoặc trên các hội nhóm đánh hàng Trung Quốc. Còn nếu mua hàng online, bạn cần kiểm tra xem thông tin, cấp độ uy tín của shop đó. Không chỉ có vậy, hãy xem kỹ phần đánh giá mà các khách hàng đã từng mua hàng để lại. Phần đánh giá này sẽ giúp bạn lựa chọn được nhà cung cấp uy tín một cách khách quan nhất. 

Check sản phẩm trước khi mua hàng 

Nếu mua hàng trực tiếp, bạn cần kiểm tra thật kỹ các sản phẩm mình sẽ nhập mua để tránh rủi ro có thể xảy ra. Còn nếu mua hàng online, bạn cần thương lượng với nhà cung cấp để có thể nhập trước 1 sản phẩm để kiểu tra hàng với giá thành rẻ. Nếu hàng hóa đảm bảo chất lượng, bạn có thể nhập với số lượng lớn. Còn nếu không bạn cần tìm nhà cung cấp khác.

Bạn nên gom mua chung để được giá rẻ

Thông thường, các nhà cung cấp sẽ đưa ra một mức số lượng hàng hóa cụ thể để giảm giá thành xuống. Tuy nhiên, nếu bạn không thể mua đủ số lượng nhà cung cấp yêu cầu, tốt nhất bạn nên gom mua chung để được mua hàng với giá thành rẻ. Theo đó, bạn nên gom mua chung với bạn bè, người thân hoặc gom mua chung trên hội nhóm. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên thu tiền cọc để tránh rủi ro không đáng có.

Săn sale mua hàng khi mua hàng trên các trang TMĐT

Nếu bạn mua hàng trên các trang TMĐT thì tốt nhất, bạn nên săn sale để có thể mua hàng với giá rẻ. Bởi lẽ, các trang TMĐT thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mại nhằm kích cầu mua sắm. Vì số lượng sản phẩm sale có hạn nên bạn cần nhanh tay săn sale để được giá rẻ.

Mua hàng qua các công ty trung gian

Để mua hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc, bạn nên nhập hàng qua các công ty trung gian. Các công ty trung gian sẽ giúp bạn khắc phục hoàn toàn các nhược điểm khi tự nhập hàng như khó khăn trong việc thanh toán hoặc vận chuyển. Điều quan trọng nhất là bạn cần tìm một địa chỉ uy tín để giúp mình nhập hàng nhanh chóng, an toàn.