CÁCH SĂN SALE TRÊN 1688 GIÁ RẺ NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ

Đăng lúc 10/30/2023 10:26:28 AM

Các cách săn sale trên 1688 nhanh và đơn giản

Như bạn đã biết thì 1688 là nơi bán hàng sỉ với đa dạng sản phẩm như: mỹ phẩm, quần áo, đồ điện,… Để săn được món hời đó trên 1688 thì bạn có thể áp dụng các cách được OHP đề xuất dưới đây

Vào trực tiếp trang sale của 1688

Trên trang web 1688.com luôn có các chương trình khuyến mãi quanh năm, giúp bạn mua được sản phẩm với giá thấp nhất. Để đáp ứng nhu cầu đó, 1688 đưa ra một trang bán hàng riêng cho những ai muốn được săn sale. Vì vậy, để săn sale các bạn có thể vào thẳng trang bán hàng 1688: https://huopin.1688.com. Tại đây bạn có thể tìm được nhiều món đồ mình yêu thích với giá cực kì tốt.
 

Theo dõi shop yêu thích để nhận khuyến mãi

Cách săn sale trên 1688 hiệu quả là nên theo dõi shop yêu thích của bạn, bằng cách theo dõi cửa hàng đó để nhận khuyến mãi hoặc được thông báo trước về các cơ hội khuyến mại của cửa hàng. Mỗi khi có khuyến mãi bạn có thể dễ dàng nhập và lên lịch tìm kiếm sale, từ đó dễ dàng tìm kiếm được món hàng mình thích với giá ưu đãi.

Một số lưu ý khi săn sale 1688

Đi kèm với những mức giá cực kỳ hấp dẫn với người bán hàng là sự khó khăn về việc tranh nhau suất hàng giảm giá và phải cân đối với tình hình buôn bán của mình. Đây là một công việc thực sự khó nhằn cho những ai mới bắt đầu kinh doanh một mặt hàng. Nhưng chỉ cần bạn cố gắng qua những mùa sale sẽ trang bị cho bản thân nhiều kinh nghiệm hơn để chinh chiến cho những đợt sale tiếp theo. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần biết để chuẩn bị sẵn sàng khi quyết định săn sale trên 1688.

Theo dõi thường xuyên các đợt khuyến mãi từ 1688

Khi người dùng tạo tài khoản thành viên trên 1688 và đồng ý nhận thông báo từ web, cứ mỗi dịp khuyến mại chuẩn bị được tổ chức, 1688 sẽ gửi thông tin khuyến mãi tới thiết bị di dộng mà bạn đã đăng ký. Bằng hình thức này, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chương trình ưu đãi nào từ 1688.
 

Chuẩn bị kỹ càng và nhanh tay đặt hàng

“Flash sale” là điều đặc trưng của mùa săn sale mà nhiều người tiêu dùng ai cũng biết, với lượng lớn hàng hóa được bán ra chỉ trong tích tắc vì giá quá sốc. Chính vì thế không phải ai cũng nhanh tay có được đơn hàng với mức giá mong muốn. Thành bại tại kỹ năng, hãy cố gắng chuẩn bị thật tốt để có thể săn sale thành công.

Săn sale trên 1688 vào đợt săn sale lớn trong năm

Nếu biết cách săn sale trên 1688 thì không thể bỏ qua các đợt sale lớn trong năm. Chỉ riêng vào những dịp ngày lễ lớn là lúc các sản phẩm được sale kịch liệt nhằm kích cầu. Đây là cơ hội thuận lợi không thể nào bỏ qua để gom hàng số lượng lớn với giá rẻ trên 1688.com nhằm hỗ trợ cho công việc kinh doanh.

Những email thông báo về các đợt sale sắp diễn ra sẽ được gửi cho khách hàng, vì thế bạn nên đăng kí nhận mail quảng cáo từ 1688 để có thể nắm bắt kịp thời. Vì khoảng thời gian siêu sale cực kì ngắn và vô cùng khó khăn, bạn phải nhanh tay lẹ mắt, thuần thục kỹ năng vào các khung giờ khuyến mại để đơn hàng đó thuộc về mình.

Chọn các nhà cung cấp uy tín

Không phải nhà cung cấp nào ở 1688 cũng đều thực sự uy tín. Bạn sẽ là người tìm hiểu kỹ thông tin về họ trước khi quyết định mua hàng. Hãy cố gắng trao đổi nhiều hơn với nhà cung cấp về mặt hàng mà bạn muốn mua để tránh xảy ra các sự cố đáng tiếc như không đúng như mô tả, sai kích thước, sai phân loại…

Đọc kỹ đánh giá của khách hàng về sản phẩm bạn muốn mua

Đây là lúc kỹ năng thu thập thông tin và phân tích sẽ được phát huy mạnh nhất. Bạn phải lướt qua những bình luận về sản phẩm đó trên chính trang của người cung cấp để có cái nhìn tổng quan về cả độ uy tín của nhà cung cấp và mức độ đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Tất nhiên sẽ có trường hợp được mua lượng lớn lượt đánh giá tốt để qua mặt khách hàng. Bạn hãy sáng suốt nhìn ra được đánh giá tổng quan nhất cho bạn nhé.

Các ngày sale lớn tại 1688

1688 sẽ có những đợt sale lớn vào những ngày lễ đặc biệt, cùng OHP tìm hiểu về các ngày lễ sale lớn dưới đây:

Săn sale trên 1688 vào ngày 8/1 âm lịch

Ngày 8 tháng giêng âm lịch hàng năm là ngày khai xuân, số 8 trong tiếng Trung có nghĩa là tăng trưởng. Đây được xem là ngày hạnh phúc nhất trong năm, các thương lái bắt đầu buôn bán, mở hàng đón một năm mới với những hy vọng mới. Các cửa hàng nhân cơ hội này hạ giá để kích thích mua hàng, hy vọng mua bán được giá cao. Vì thế khi biết cách săn sale trên 1688 vào 8/1 âm lịch giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí

Săn sale trên 1688 ngày Quốc tế lao động

Ngày Quốc tế Lao động 1/5 là một trong những ngày nghỉ lễ dài của người dân Trung Quốc. Vào những ngày này, nhu cầu về hàng hóa cao hơn nhiều so với bình thường. Nhận thức được nhu cầu này, cửa hàng 1688 cũng thường xuyên đưa ra các chương trình giảm giá để thu hút khách hàng.
 

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Cách săn hàng sale trên 1688 thì bạn không thể bỏ qua ngày 1/6. Đây là ngày mà bậc cha mẹ nào cũng mong muốn mua một món quà ý nghĩa dành tặng cho con mình. Đó chính là lý do họ không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để mua những món đồ mà con mình yêu thích. Vì vậy, nhân dịp này các cửa hàng kinh doanh cũng sẽ đưa ra các chương trình giảm giá để thu hút khách hàng.

Săn sale trên 1688 vào ngày Black Friday

Black Friday có nguồn gốc từ Hoa Kỳ, nhưng nhiều người Trung Quốc cũng hưởng ứng nó. Vào ngày này, các cửa hàng, cửa hàng trực tuyến sẽ đưa ra những đợt giảm giá đáng kể để thu hút người mua. Đây cũng là cơ hội để các cửa hàng loại bỏ sản phẩm cũ và tung ra sản phẩm mới.
 

Ngày doanh nhân Trung Quốc 18/12

Ngày 18 tháng 12 là ngày các cửa hàng, shop trên 1688 đồng giảm giá để tri ân. Dịp sale này diễn ra vào cuối năm nên đây là cũng lần cuối cùng trong năm mà 1688 tổ chức một đơn sale cực kì lớn, người mua hàng đặc biệt chú ý.

Các ngày có đuôi 6 và 8

Theo quan niệm, số 6 được phát âm giống với chữ Lộc, số 8 được phát âm giống với chữ Phát trong tiếng Hán. Vì vậy, 1688 đưa ra mức giảm giá sâu cho sản phẩm, kích thích mua hàng với hy vọng thịnh vượng.

OHP – Đơn vị mua hàng 1688 săn Sale giá gốc

Nếu bạn muốn order hàng 1688 với giá tốt và được áp mã giảm sâu, hãy đến với OHP. Chúng tôi là đơn vị hỗ trợ mua và vận chuyển hàng từ các sàn thương mại điện tử Trung Quốc nhanh chóng với mức giá tốt nhất.