Cân treo là gì? Lý do nên nhập cân treo Trung Quốc về kinh doanh?

Đăng lúc 11/28/2023 10:37:08 AM

Cân treo là gì?

Cân treo là loại cân điện tử, được thiết kế phù hợp với nhu cầu cân móc cẩu. Một đầu cân có khuyên tròn, cho phép cân treo vào điểm tì. Cân có màn hình to, số cao, rõ nét và cho phép người dùng có thể đọc kết quả ở vị trí xa cân tối thiểu là 15m. Cân treo có thiết kế loadcell hình chữ Z, lực đàn hồi tốt, chịu được tải trọng cao. Móc có thể treo được các vật to, nặng có khối lượng lớn.

Cân treo bao gồm các bộ phận:

  • Loadcell: Nó có hình chữ Z, chuyên dụng để treo cân với khả năng đàn hồi và khả năng tải cực kỳ tốt.
  • Bộ chỉ thị: Là màn hình hiển thị tích hợp với cân treo, có màn hình to, rõ nét cho phép người dùng có thể đọc được chính xác số cân dù đang ở vị trí xa.
  • Khuyên móc và vỏ cân: Bộ phận này có thiết kế cứng, chắc và khả năng chống va đập tốt.

Lý do nên chọn nhập cân treo Trung Quốc về kinh doanh tại Việt Nam

Hiện tại, có rất nhiều chủ shop lựa chọn cân treo Trung Quốc về kinh doanh, lý do là bởi:

  • Nhu cầu sử dụng ngày càng cao: Nhu cầu sử dụng cân treo ngày càng tăng cao, chính vì thế việc cân treo về kinh doanh thì sẽ giúp các chủ shop thu được lợi nhuận cao.
  • Mẫu mã vô cùng đa dạng: Các mẫu cân treo Trung Quốc vô cùng đa dạng, phong phú về kiểu dáng, chủng loại, màu sắc, kích thước, chất liệu. 
  • Chất lượng đảm bảo: Cân treo có chất lượng vô cùng đảm bảo, sản phẩm có độ bền cao, được thực hiện trong quy trình khép kín giúp sản phẩm được lâu bền, có thể chịu được tải trọng lớn. 
  • Giá thành rẻ: Các sản phẩm của Trung Quốc, đặc biệt là các mẫu cân treo có giá thành cực kỳ rẻ và phù hợp với túi tiền của người Việt. Sở dĩ có điều này là bởi nơi đây có nguồn nguyên liệu sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ cùng sự hỗ trợ từ chính phủ.
  • Liên tục cập nhật và đổi mới: Các mẫu sản phẩm luôn được nhà sản xuất luôn được cập nhật và đổi mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.
  • Dễ dàng nhập hàng: Bạn có thể dễ dàng nhập cân treo Trung Quốc bằng nhiều cách khác nhau như nhập hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nhập tại chợ đầu mối, chợ cửa khẩu của Việt Nam hoặc nhập tại các trang TMĐT của Trung Quốc.

3 cách nhập cân treo hiệu quả không thể bỏ qua

Hiện tại, bạn có thể dễ dàng nhập cân treo Trung Quốc về Việt Nam bằng nhiều cách khác nhau. Trong đó, 3 cách hiệu quả được nhiều người áp dụng hiện nay chính là đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nhập hàng tại các chợ cửa khẩu, chợ đầu mối của Việt Nam hoặc nhập hàng trên các trang TMĐT của Trung Quốc.

Đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc

Việc đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc thường dành cho những người có số vốn lớn, có kinh nghiệm nhập hàng tại Trung Quốc và nhập hàng về để làm đại lý. Việc nhập hàng bằng cách này sẽ giúp cho bạn có thể tự tay chọn lựa sản phẩm với mẫu mã vô cùng đa dạng, phong phú. Giá thành sản phẩm rẻ, thêm vào đó bạn có thể trao đổi trực tiếp với các nhà cung cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. 

Nhưng cách nhập hàng này sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian và công sức đi nhập hàng, phải làm nhiều giấy tờ thủ tục lằng nhằng. Ngoài ra, bạn sẽ gặp vấn đề khi bất đồng ngôn ngữ, đồng thời tốn rất nhiều chi phí cho ăn ở, đi lại và thuê phiên dịch.

Nhập hàng tại các chợ cửa khẩu, chợ đầu mối của Việt Nam

Với cách này, bạn chẳng cần phải mất công sang Trung Quốc mà vẫn có thể tự tay chọn các sản phẩm chất lượng. Bạn cũng không cần phải mất thời gian làm các thủ tục lằng nhằng mà vẫn có thể nhập hàng về. Tuy nhiên, bạn lại không thể nhập được hàng với giá thành rẻ và vẫn phải mất thời gian đi lấy hàng về.

Nhập hàng tại các trang TMĐT của Trung Quốc

Để chủ động trong việc nhập cân treo và không phải di chuyển xa thì bạn có thể nhập hàng qua các trang TMĐT của Trung Quốc. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển bởi lẽ, bạn chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để đặt hàng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu cân treo Trung Quốc mình mong muốn với mức phí rẻ mà không cần phải đi đâu xa.

Cách nhập cân treo nhanh, an toàn và hiệu quả nhất

Với các mẫu cân treo Trung Quốc, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, việc order các mẫu cân treo Trung Quốc trên TMĐT vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với cách này, bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng về. Thêm nữa, cách này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu cân treo Trung Quốc mà mình cần
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.