Chia sẻ kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu tại Hải Phòng uy tín, nhanh chóng, tiết kiệm

Đăng lúc 4/19/2021 8:46:54 AM

1.Ưu điểm của việc kinh doanh hàng Quảng Châu

Trong những năm gần đây, thời trang Quảng Châu trở thành “hot trend” thu hút giới trẻ Việt Nam theo dõi và mua sắm. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại ưa chuộng hàng Quảng Châu như vậy. Đó là bởi hàng Quảng Châu sở hữu những ưu điểm như sau:
 

Hàng Quảng Châu có mẫu mã vô cùng đa dạng
 

1.1.Sản phẩm đa dạng

- Hàng hóa Quảng Châu và phong phú từ chủng loại, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu.. Thậm chí Quảng Châu chính là nơi sinh ra các xu hướng thời trang độc đáo, cung cấp mọi vật dụng đa đang. Khiến mỗi khách hàng đều yêu thích việc sử dụng hàng Quảng Châu.

1.2. Giá rẻ hấp dẫn

- Quảng Châu có khả năng cung cấp nguồn hàng với số lượng lớn. Kèm theo đó là giá thành khá rẻ, phù hợp với nhu cầu mua sỉ về buôn bán của nhiều đơn vị kinh doanh.

1.3. Chất lượng hợp lý

Tại Quảng Châu, nguồn hàng hóa luôn phong phú theo từng đặc điểm và luôn đảm bảo chất lượng ổn định theo mức giá. Bao gồm các mặt hàng từ cao cấp đến bình thường, chất lượng hàng Quảng Châu phân hóa theo giá cả tạo ra nhiều lợi nhuận cho người nhập sỉ về bán.

2. Những cách nhập hàng Quảng Châu tại Hải Phòng

Để kinh doanh hàng các mặt hàng nội địa Trung Quốc, bạn có thể theo dõi những cách nhập hàng Quảng Châu tại Hải Phòng như sau:
 

Kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu tại Hải Phòng
 

2.1. Mua hàng Quảng Châu tại các chợ đầu mối

Đối với cách tìm kiếm nguồn hàng tại các khu chợ đầu mối của Việt Nam, khách hàng sẽ thuận tiện hơn trong việc lựa chọn mặt hàng phù hợp và thương lượng giá cả với người bán. Khi này, bạn không cần mất quá nhiều các loại chi phí như đi lại, vận chuyển, ăn ở... Nhưng hoàn toàn vẫn có thể nhập hàng Quảng Châu giá rẻ.
 

Một số khu chợ đầu mối chuyên cung cấp hàng Quảng Châu tại Việt Nam là: Chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, chợ Tân Bình, các khu chợ gần cửa khẩu, biên giới.

2.2. Sang Quảng Châu trực tiếp đánh hàng

Đây là cách nhập hàng Quảng Châu phù hợp cho những shop kinh doanh có số vốn lớn, chịu đầu tư chi phí để sang thẳng Trung Quốc kiếm hàng. Ưu điểm của phương pháp mua hàng này chính là giúp khách hàng tha hồ lựa chọn nguồn hàng phong phú. Chủ động về thời gian mua hàng và không phải chờ đợi giao hàng quá lâu. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm và so sánh mặt hàng của nhiều nhà cung cấp khác nhau, thương lượng giá cả trực tiếp . Đặc biệt hơn, khi đến Trung Quốc đánh hàng, bạn còn săn tìm được các món đồ độc lạ, mới mẻ để đem về bán tại Việt Nam.
 

Tuy nhiên, khi quyết định nhập hàng Quảng Châu bằng cách này, bạn nên chuẩn bị thêm chi phí đi lại, ăn ở, sắp xếp thủ tục thông quan, vận chuyển hàng hóa…
 

Đặt hàng Trung Quốc trên Taobao
 

2.3. Nhập hàng Quảng Châu tại các trang thương mại điện tử

Order hàng trên các trang web Taobao, Alibaba, Tmall, 1688… chính là lựa chọn được nhiều người bán áp dụng hiện nay. Với thời đại công nghệ như hiện nay, việc ngồi ngay tại nhà và nhập hàng Quảng Châu tại Hải Phòng diễn ra rất dễ dàng. 
 

Trên các trang web bán lẻ, bạn vẫn có thể mua hàng đa dạng giá sỉ với các mẫu mã phong phú không kém việc nhập hàng Quảng Châu trực tiếp. Chỉ cần vài cú nhấp chuột, thiên đương mua sắm sẽ mở ra trước mắt bạn. Và việc còn lại của bạn chỉ là lựa chọn sản phẩm phù hợp và thanh toán chuyển khoản là xong. Như vậy thì việc tìm kiếm nguồn hàng về kinh doanh quá thuận tiện phải không nào!
 

Bài viết trên đây chia sẻ những kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu Hải Phòng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hy vọng đây là những thông tin bổ ích cho những ai quan tâm đến chủ đề này!