Chuông cửa Trung Quốc nên mua loại nào? 3 thương hiệu uy tín

Đăng lúc 4/9/2024 11:54:58 AM

Chuông cửa Trung Quốc nên mua loại nào?

Hiện nay, khoa học tiến bộ nên ngoài chuông cửa có dây truyền thống, các loại chuông cửa không dây cũng xuất hiện nhiều trên thị trường. Mỗi dòng sản phẩm có những ưu điểm, nhược điểm riêng. Tùy vào từng nhu cầu, sở thích và không gian lắp đặt mà bạn đưa ra lựa chọn phù hợp.

Chuông cửa không dây

Chuông cửa không dây

Do không có dây nên việc lắp đặt chuông cửa này trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể lắp sản phẩm này cho không gian văn phòng, gia đình. Mẫu mã mặt hàng này trên thị trường rất đa dạng và phong phú như dòng dùng pin, dùng tự sản sinh ra năng lượng hay loại khoảng cách bắt sóng xa gần.

Ưu điểm:

  • Lắp đặt đơn giản và nhanh chóng với vài thao tác.
  • Có thể thay đổi linh động vị trí lắp đặt mà không cần phải khoan tường, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ không gian sống.
  • Mẫu mã đa dạng và bắt mắt với nhiều loại như chuông cửa nhấn nút, chuông cửa cảm biến chuyển động,…
  • Chịu được mọi môi trường, kể cả để ngoài trời dưới mưa.
  • Hỗ trợ kết nối với nhiều chuông báo cùng lúc.
  • Tín hiệu truyền qua sóng và xuyên tường tốt.

Chuông cửa Trung Quốc có dây

Chuông cửa có dây là mẫu chuông cửa truyền thống, có từ rất từ lâu. Tuy nhiên, mẫu mã, chất lượng sản phẩm vẫn luôn cập nhật. Nếu thích sự bền bỉ, ổn định, lựa chọn chuông cửa có dây là hợp lý nhất, đáp ứng được nhu cầu. Bởi đây là dòng chuông kéo dây nên bạn hoàn toàn lắp đặt khoảng cách nút xa gần tùy ý. Do không phụ thuộc vào vận cản, môi trường nên tín hiệu của đường truyền cũng rất ổn định.  

Tuy nhiên, do có dây nên việc lắp đặt sẽ khó khăn hơn, cần phải khoan lỗ nên gây ra mất thẩm mỹ cho căn nhà. Hơn nữa, chi phí mua sản phẩm này, lắp đặt, sửa chữa cũng khá lớn. Tuy nhiên, nếu bạn lắp đặt với khoảng cách từ nút nhấn đến chuông báo khoảng hơn 30m thì chọn dòng sản phẩm có dây mới có thể đáp ứng được.

3 hãng chuông cửa Trung Quốc chất lượng nên mua

Dưới đây là 3 thương hiệu chuông cửa Trung Quốc uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng, các bạn có thể tham khảo:

Xiaomi

Chuông cửa Xiaomi

Xiaomi là một trong những hãng quen thuộc với người dân Trung Quốc và Việt Nam. Không chỉ cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt mà hãng còn đưa ra giá hấp dẫn nên thu hút, hấp dẫn khách hàng. Trong đó, chuông cửa thông minh Xiaomi Linptech G6L-Wifi-SW hay MDB10 được đánh giá rất tốt, nhiều người lựa chọn.

Chuông cửa Oulia

Oulia là thương hiệu chuông cửa nổi tiếng có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Sản phẩm của hãng được thiết kế với phân khúc tầm trung, có chất lượng tốt đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Trong đó, mẫu chuông cửa không dây Oulia FA-158 dùng pin là sản phẩm nổi bật nhất với chức năng có chuông báo khách và tự động báo khách tùy loại. Còn đường truyền xuyên tường có khoảng cách kéo dài lên tới 30 – 35m.  

Chuông cửa Trung Quốc Cacazi

Nói đến chuông cửa giá rẻ, chất lượng có xuất xứ từ Trung Quốc thì cũng không thể bỏ qua hãng Cacazi. Tương tự như 2 thương hiệu ở trên, Cacazi cũng tung ra nhiều mẫu chuông cửa khác nhau trên thị trường nhằm đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm chất lượng tốt, tích hợp nhiều tính năng được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Khả năng thu nhận các tín hiệu của sản phẩm tốt, ổn định.

Tiêu chí chọn mua chuông cửa Trung Quốc nên biết

Như nói ở trên, chuông cửa nội địa Trung Quốc có rất nhiều loại, mẫu mã khác nhau. Để chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, không gian lắp đặt, bạn cần chọn theo tiêu chí sau.

  • Nhu cầu thực tế: Để đảm bảo an toàn và an ninh cùng với quản lý nhà thuận tiện, bạn nên chọn loại chuông cửa thông minh. Nếu chỉ muốn biết có khách đến nhà thì có thể lắp chuông bình thường.
  • Chọn chất liệu đảm bảo: Bạn nên chọn thiết bị chuông cửa làm từ nhựa ABS, hợp kim nhôm sơn tĩnh điện để có khả năng chống nước, chịu nhiệt, tác động bên ngoài hiệu quả.
  • Nguồn năng lượng chuông cửa: Tùy vào từng vị trí lắp đặt mà bạn chọn chuông chạy  bằng pin, cơ năng, dây. Nếu dùng chuông cửa không dây, bạn cần cân nhắc tới vị trí lắp đặt chuông để chọn sản phẩm phù hợp. Nếu xa thì bạn nên lắp chuông có pin, còn gần thì có thể dùng chuông sạc.
  • Mua chuông từ hãng uy tín: Điều này giúp bạn mua sản phẩm chất lượng, có độ bền cao, đảm bảo quyền lợi khi sử dụng. Bởi các hãng uy tín thường sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, tích hợp nhiều tính năng và kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.
  • Chú ý tới kiểu dáng, tính năng: Bạn nên cần tìm hiểu thật kỹ về tính năng chuông cửa để chọn loại phù hợp với gia đình. Chẳng hạn như chuông cửa cảm biến, có chức năng ghi hình,… Bên cạnh đó, sản phẩm này còn góp phần mang đến tính thẩm mỹ ngôi nhà. Vì thế, bạn hãy lựa chọn chiếc chuông có kiểu dáng phù hợp.
  • Tài chính: Thông thường, giá chuông cửa thông minh Trung Quốc có giá khá cao. Nếu ngân sách lớn thì bạn có thể chọn mẫu chuông này. Còn không thì có thể cân nhắc các mẫu khác.