Có nên chọn bọc vô lăng ô tô Trung Quốc? Cách chọn bọc vô lăng ô tô chất lượng

Đăng lúc 2/27/2024 9:46:41 AM

Có nên lựa chọn bọc vô lăng ô tô Trung Quốc?

“Có nên lựa chọn bọc vô lăng Trung Quốc hay không?” là thắc mắc được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi các sản phẩm này có giá thành rẻ, nhưng chất lượng nổi tiếng là không đảm bảo, thậm chí còn gây hại cho môi trường và con người.

Tuy nhiên trên thực tế, không phải các mẫu bọc vô lăng Trung Quốc nào cũng kém chất lượng. Các sản phẩm của Trung Quốc được chia ra làm nhiều phân khúc khác nhau, bên cạnh các sản phẩm kém chất lượng cũng có rất nhiều các sản phẩm chất lượng với mức giá không quá cao. 

Theo đó, nếu bạn tìm hiểu thật kỹ và order bọc vô lăng ô tô Trung Quốc tại các địa chỉ chất lượng, bạn sẽ thấy chúng có nhiều ưu điểm như:

  • Mẫu mã đa dạng: Bọc vô lăng ô tô Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, chính vì vậy mà bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc, chủng loại…
  • Chất lượng đảm bảo: Các mẫu bọc vô lăng ô tô Trung Quốc được sản xuất với nguyên liệu vô cùng đảm bảo với độ bền cao. Chất liệu được sử dụng cũng vô cùng đa dạng, thân thiện với môi trường và an toàn với người dùng.
  • Giá thành rẻ: Giá thành sản phẩm vô cùng rẻ so với rất nhiều các sản phẩm của các nước khác trên thị trường. Điều này có được là bởi nơi đây nguyên liệu tự nhiên sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ dồi dào cùng sự hỗ trợ từ chính phủ. Thêm vào đó, sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp cũng khiến cho giá thành của bọc vô lăng ô tô Trung Quốc rẻ hơn rất nhiều.

Cách chọn bọc vô lăng ô tô Trung Quốc chất lượng không thể bỏ qua

Có thể nói, bọc vô lăng ô tô Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng, từ chất liệu, chất lượng cho đến giá thành. Bởi thế mà điều cần thiết nhất khi mua bọc vô lăng ô tô là tìm một sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất với mình. 

Chú ý đến chất liệu

Bọc vô lăng ô tô Trung Quốc được sử dụng với nhiều chất liệu khác nhau, có thể kể đến như chất liệu nỉ, chất liệu da… Chất liệu nỉ có hiệu ứng thẩm mỹ tốt, giá cả phải chăng nhưng khuyết điểm là dễ gây nóng, dễ ra mồ hôi tay, khả năng thấm nước không tốt và dễ gây ẩm mốc. Chất liệu da thật hoặc sợi carbon không chỉ mang lại hình ảnh sang trọng, tăng tính thẩm mỹ, đồng thời có tuổi thọ cao, hạn chế tình trạng oxy hóa, chống thấm tốt. Tuy nhiên, giá thành của các chất liệu này khá đắt đỏ. 

Một loại chất liệu bọc vô lăng ô tô khác đang được nhiều người ưa chuộng, với giá thành rẻ và chất lượng đảm bảo, đó là chất liệu cao su tổng hợp. Chất liệu này mang đến cảm giác mềm mại, chống thấm nhưng độ thẩm mỹ không cao. Tùy vào điều kiện của mình mà bạn có thể chọn chất liệu phù hợp.

Chú ý đến kích thước

Thực tế, các dòng xe khác nhau thì sẽ có kích thước vô lăng khác nhau. Tùy vào kích thước vô lăng của chiếc xe mình đang sở hữu mà bạn có thể chọn ra được mẫu bọc vô lăng ô tô phù hợp lại vừa với tay cầm lái. Theo các chuyên gia, bạn nên chú ý đến độ dày/mỏng của bọc vô lăng, nếu bạn là nữ thì chỉ cần chọn lớp bọc mỏng, còn là nam thì có thể chọn loại dày tùy ý.

Chú ý đến xuất xứ của sản phẩm

Các sản phẩm bọc vô lăng Trung Quốc có nhiều phân khúc khác nhau, từ kém chất lượng đến cao cấp. Bởi thế mà khi lựa chọn bọc vô lăng, bạn cần tìm các mẫu bóc có nguồn gốc uy tín, rõ ràng. Điều này vừa đảm bảo về thẩm mỹ của sản phẩm, vừa đảm bảo về chất lượng và chế độ đổi trả sau khi mua hàng.

Chú ý đến kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã

Bọc vô lăng ô tô Trung Quốc cực đa dạng với nhiều mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Hãy chọn cho vô lăng xe của mình một sản phẩm có màu sắc, họa tiết, kiểu dáng phù hợp với không gian bên trong xe ô tô. Thêm vào đó, bạn có thể chọn màu sắc hợp mệnh với chủ nhân của chiếc xe. Ngoài ra, tùy thuộc vào chiếc xe mà bạn sở hữu, xe địa hình, xe thể thao, xe gia đình… mà có thể lựa chọn mẫu vô lăng phù hợp.

Gợi ý một số link shop order bọc vô lăng ô tô Trung Quốc giá rẻ uy tín

Nếu bạn đang tìm shop order bọc vô lăng ô tô Trung Quốc giá rẻ thì có thể tham khảo một số shop trên Taobao, Tmall, 1688 dưới đây: