Có nên mua máy hâm sữa Trung Quốc không?

Đăng lúc 2/24/2023 9:27:58 AM

Có nên mua máy hâm sữa Trung Quốc không?

Có nên mua máy hâm sữa Trung Quốc không? Thì câu trả lời của OHP là “Có”. Bởi máy hâm sữa Trung Quốc có rất nhiều lý do để lựa chọn:

  • Chất lượng đảm bảo: Nếu bạn Order máy hâm sữa Trung Quốc từ các sàn TMDT lớn của Trung Quốc sẽ thấy, máy hâm sữa chính hãng đến từ Trung Quốc có độ bền cực cao, đầy đủ các chế độ phù hợp với mọi loại sữa.
  • Mẫu mã đa dạng: Không chỉ riêng máy hâm sữa Trung Quốc, mà tất cả các loại mặt hàng đến từ Trung Quốc đều có rất nhiều kiểng dáng mẫu mã đa dạng, bạn có thể tha hồ lựa chọn các kiểu dáng phong cách mà mình ưa thích.
  • Mua bán dễ dàng: Không giống như các loại mặt hàng đến từ các nước khác, bạn sẽ không quá khó hay mất nhiều thời gian để nhập máy hâm sữa Trung Quốc. Chỉ chỉ cần lên các sàn TMDT của Trung Quốc là có thể Order về bất cứ lúc nào.
  • Giá thành rẻ: Đây cũng là một điều không thể thiếu trong lợi thế của máy hâm sữa Trung Quốc. Bởi giá thành vô cùng rẻ phù hợp với mực thu nhập trung bình của người Việt ta, so với các loại máy hâm sữa của các nước khác thì máy hâm sữa Trung Quốc chỉ có giá bằng một nửa, thậm chỉ rẻ hơn 1/3 mà chất lượng thì cũng không kém.

    Tuy nhiên, bất cứ loại mặt hàng nào cũng đều có hàng giả hàng nhái, ngay cả máy hâm sữa Trung Quốc cũng không ngoại lệ. Việc chọn thật kỹ để lựa ra những sản phẩm tốt là điều vô cùng cần thiết.

    Cách nhập máy hâm sữa Trung Quốc về Việt Nam

    Hiện nay có 3 cách để bạn có thể nhập máy hâm sữa thông dụng nhất, hãy cùng điểm qua ba cách nhập máy hâm sữa Trung Quốc và áp dụng sao cho phù hợp với mình nhất nhé.

    Nhập máy hâm sữa Trung Quốc tại Việt Nam

    Ưu Điểm:

    Tiện lợi, không cần phải tìm hàng vất vả. Phù hợp với những người mua lẻ về sử dụng.

    Nhược điểm:

    Giá thành cao, mẫu mã ít không có quá nhiều sự lựa chọn.

    Sẽ không biết nguồn gốc chính xác của những chiếc máy hâm sữa Trung Quốc này đến từ đâu.

    Nhập máy hâm sữa Trung Quốc tại Quảng Châu

    Ưu điểm:

    Đa dạng mẫu mã, giá thành cực rẻ. Phù hợp với những người bán buốn và nhập số lượng lớn.

    Nhược điểm:

    Sẽ mất rất nhiều thời gian để qua các khu chợ tại Trung Quốc, nếu bạn là người không có kinh nghiệm thì việc tìm nguồn hàng là vô cùng khó và mất thời gian. Và đặc biết sẽ mất rất nhiều chi phí ăn, ngủ nghỉ, khi ở lại đây.

    Order máy hâm sửa Trung Quốc trên sàn TMDT Trung Quốc:

    Hiện nay có rất nhiều các sàn TMDT của Trung Quốc uy tín, ví dụ như taobao, 1688, Tmall,… bạn có thể tha hồ lựa chọn các sàn TMDT.

    Ưu Điểm:

    Giá thành cực rẻ, đa dạng mẫu mã, bạn tha hồ để có thể chọn được loại mẫu mã mình muốn. Phù hợp với tất cả mọi người từ nhập hàng về kinh doanh, mua lẻ về dùng,…

    Nhược điểm:

    Rào cản ngôn ngữ, không trực tiếp ship về Việt Nam, thanh toán nội địa Trung.

    Tuy nhiên, để khắc phục nhược điểm này bạn có thể sử dụng dịch vụ Order – Vận chuyển hàng Trung Quốc về Việt Nam của OHP.

    OHP là đơn vị Order Việt – Trung uy tín nhất từ trước đến nay.

    Với chi phí dịch vụ chưa tới 1% giá trị đơn hàng là bạn đã có thể hoàn toàn sử dụng dịch vụ này.

    Mọi thắc mắc về việc Order máy hâm sữa Trung Quốc hay bất kỳ loại hàng nào hãy liên hệ tới OHP để biết thêm nhiều thông tin chi tiết.