Có nên mua máy lọc nước Trung Quốc không?

Đăng lúc 1/4/2023 4:11:03 PM

Có nên mua máy lọc nước Trung Quốc không?

Việc sở hữu cho gia đình một chiếc máy lọc nước liệu có cần thiết không? Có! Mỗi gia đình nên sở hữu một chiếc máy lọc nước.

Vậy máy lọc nước nội địa Trung Quốc có đáng tin tưởng không? Hiện nay trên thị trường Việt Nam, máy lọc nước Trung Quốc được đại đa số tin dùng bởi giá thành vô cùng rẻ mà chất lượng, hiệu quả lọc rất tốt.

Mua máy lọc nước Trung Quốc ở đâu?

Không quá khó để bắt gặp các cơ sở đại lý chuyên cung cấp các loại đồ gia dụng bao gồm máy lọc nước Trung Quốc ở khắp mọi nơi trên thị trường. Giá thành bán lẻ tương đối, phù hợp với nguồn thu trung bình của người dân Việt Nam.
 

Tuy nhiên bạn cũng cần phải tìm hiểu và nghiên cứu thật kỹ về máy lọc nước nội địa Trung Quốc, nếu bạn vội vàng quyết định thì sẽ rất dễ mua phải những loại máy lọc nước kém chất lượng và không đảm bảo được chất lượng của máy.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh đồ gia dụng và máy lọc nước nội địa Trung Quốc, thì không nên nhập hàng qua các đại lý hay cơ sở tại Việt Nam.

Thông thường, khi máy lọc nước Trung Quốc được đưa về đến các cửa hàng bán lẻ cho người dùng, thì chắc chắn giá thành đã đucợ kênh lên rất nhiều. Điều này sẽ khiến bạn rất khó để cạnh tranh về giá trên thị trường.

Cách tốt nhất đó chính là nhập hàng trực tiếp qua các khu chợ đầu mối của Trung Quốc. khi bạn đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc, bạn có thể tham khảo, xem các loại máy lọc nước đa dạng, trao đổi trực tiếp về giá cả cũng như đặt số lượng. Tất nhiên, số lượng càng lớn thì giá thành sẽ càng rẻ.

Việc nhập máy lọc nước Trung Quốc trực tiếp này cũng sẽ có một vài lưu ý:

Khi sang trực tiếp tại các khu chợ Trung Quốc, bạn phải nắm bắt được tiếng Trung Quốc để dễ dàng trao đổi. Tuy nhiên, để khắc phục bạn cần phải thuê phiên dịch viên.

Ngoài chi phí phiên dịch bạn sẽ phải chi trả một số khoản đi lại, ăn uống, ngủ nghỉ và đặc biệt là thời gian. Việc này sẽ tốn rất nhiều thời gian và một khoản chi phí không hề nhỏ cho việc đánh hàng trực tiếp này.

Tuy nhiên cũng vẫn còn cách khác, thuận tiện hơn, đảm bảo hơ, và đặc biệt hàng cũng sẽ tốt như vậy.
 

Hiện nay nhờ sự phát triển của không gian mạng, Trung Quốc đã tiến hành tạo ra các khu chợ Online, còn được gọi là sàn TMDT như: Taobao, 1688, Tmall,…

Bạn chỉ cần truy cập các đường link chính của các sàn TMDT này rồi tạo tài khoản làm theo hướng dẫn thì việc mua hàng rất dễ dàng. Tuy nhiên, việc này cũng cần phải đòi hỏi bạn là một người thành thạo tiếng Trung và có kinh nghiệm trong việc Order máy lọc nước Trung Quốc hoặc loại hàng bất kỳ.

Cũng như các loại hàng đại trà khác, thì việc có hàng giả hàng nhái và hàng kém chất lượng cũng là điều không thể tránh khỏi. Chính vì thế nếu bạn không có kinh nghiệm Order Taobao, 1688,Tmall,… thì hãy truy cập Web Site ohp.vn để tham khảo các kinh nghiệm ở Web site này đã chia sẻ.

Nhằm tránh thiệt hại tài chính và thời gian, cách nhập máy lọc nước Trung Quốc đơn giản nhất đó chính là sử dụng dịch vụ Order Hàng Trung Quốc về Việt Nam của đơn vị OHP.

Với nhiều năm kinh nghiệm, việc order hay tìm nguồn hàng máy lọc nước Trung Quốc cũng như tất cả các loại mặt hàng khác là điều vô cùng đơn giản.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tới OHP để biết thêm nghiềm thông tin khác.