Có những loại miếng lót sơ sinh Trung Quốc nào? 3 tiêu chí chọn mua

Đăng lúc 3/9/2024 10:50:09 AM

Miếng lót sơ sinh là gì?

Miếng lót trẻ sơ sinh là đồ dùng vệ sinh gần giống với tã nhưng dùng để che hờ cho bé mà không đóng kín. Với cấu tạo đặc biệt, miếng lót này được đnahs giá là sản phẩm cần thiết dành cho em bé trong giai đoạn đầu đời. Ba mẹ dễ dàng thấy được tầm quan trọng của chiếc miếng lót này thông qua các ưu điểm sau:

  • Bảo vệ làn da bé: Miếng lót giúp bảo vệ làn da của bé tránh tiếp xúc với các chất thải, dịch ẩm, giảm nguy cơ gặp vấn đề liên quan tới da. Chẳng hạn như mẩn ngứa, sưng đỏ, chàm….
  • Ngăn rò rỉ: Miếng lót có khả năng thấm hút nhanh, giữ ẩm tốt, ngăn ngừa được chất thải rò ra ngoài quần áo, nơi bé nằm.
  • Đảm bảo thoải mái: Nhờ miếng lót mà da của bé luôn được thông thoáng, khô, không cảm thấy khó chịu. Từ đó, bé sẽ thấy thoải mái.
  • Tiết kiệm thời gian: Dùng miếng lót giúp các công việc thay quần áo cho bé đơn giản và dễ dàng hơn.

Các loại miếng lót sơ sinh Trung Quốc phổ biến hiện nay

Miếng lót sơ sinh nội địa Trung Quốc trên thị trường có nhiều loại khác nhau mang đến cho mọi người nhiều lựa chọn.

Miếng lót trẻ sơ sinh dùng 1 lần

Đây là loại miếng lót cực phổ biến hiện nay, có khả năng thấm hút cực tốt, mềm, được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn. Thông thường khi bé đi ị sẽ phải thay.

Miếng lót giặt rồi dùng lại

Miếng lót này thiết kế mỏng, ở phía trên là lớp vải mỏng và phía dưới là lớp chống thấm. Khi bé đi tè hay ị đều không thấm ra ngoài. Bố mẹ chỉ cần giặt rồi dùng lại nên sử dụng miếng lót này giúp tiết kiệm được chi phí hiệu quả.

Miếng lót sơ sinh sử dụng vào ban đêm

Miếng lót này có thời gian sử dụng lâu nên mẹ yên tâm sử dụng vào ban đêm để bé ngủ thẳng giấc, mẹ cũng không phải dậy nhiều lần để chỉnh hoặc thay miếng lót.

Tiêu chí chọn miếng lót sơ sinh Trung Quốc tốt cho bé

Hiện nay, nhãn  hàng cung cấp miếng lót trẻ sơ sinh có rất nhiều. Điều này khiến cho nhiều bố mẹ cảm thấy khó khăn khi lựa chọn, không biết loại nào tốt cho con. Nếu bạn đang thấy phân vân thì hãy tham khảo 3 tiêu chí chọn lựa miếng lót sau đây:

Chọn thương hiệu uy tín

Nguồn gốc xuất xứ là tiêu chí lựa chọn miếng lót sơ sinh hàng đầu. Hãy tránh xa miếng lót không có nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác bởi sản phẩm này thường sản xuất lậu, làm từ nguyên liệu chứa nhiều vi khuẩn không an toàn với trẻ nhỏ.

Các bạn nên chọn lựa nhà sản xuất uy tín, có thương hiệu trên thị trường để yên tâm chất lượng sản phẩm, giúp bé sử dụng cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

Chất liệu

Chất liệu mềm mại  và an toàn là tiêu chí tiếp theo khi chọn miếng lót trẻ sơ sinh cho bé. Bởi vì, da của trẻ sơ sinh mỏng và nhạy cảm. Nếu như cho bé dùng miếng lót da cứng  hay làm từ chất liệu kém sẽ gây ảnh hưởng tới làn da. Vì thế, các bạn nên dùng miếng lót có chất liệu mềm mại, thấm hút tốt để đảm bảo khả năng thông thoáng và ngăn ngừa việc hăm tã.

Kích thước phù hợp

Miếng lót cho trẻ sơ sinh Trung Quốc được sản xuất, thiết kế với nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với tháng tuổi và cân nặng của con. Do đó, các bạn chú ý lựa chọn theo kích cỡ để miếng lót có thể ôm người bé giúp bé cảm thấy dễ chịu, đồng thời ngăn được chất bẩn tràn ra.

Mua miếng lót sơ sinh Trung Quốc ở đâu chất lượng, giá tốt?

Miếng lót cho trẻ sơ sinh Trung Quốc đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Ngoài giá bán cao thì bên cạnh hàng chính hãng, hàng  nhái, hàng giả cũng có rất nhiều. Do đó, các bạn dễ mua phải hàng kém chất lượng nếu không biết cách phân biệt, lựa chọn.

Giải pháp tốt nhất hiện nay chính là mua trên trang TMĐT. Các trang này chuyên bán hàng nội địa của Trung Quốc nên có thể đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, chủ shop trên trang này bán hàng với giá tốt, thậm chí giá tận xưởng nên mua hàng ở đây sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Nhất là nhập hàng về bán dễ dàng cạnh tranh được trên thị trường.

Ưu điểm khi mua hàng trên trang TMĐT:

  • Miếng lót sơ sinh đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc và kiểu dáng phong phú.
  • Giá rẻ. Nhiều chủ shop bán hàng với giá tận gốc. Hơn nữa, nếu bạn biết săn sale sẽ mua hàng với giá cực hời.
  • Dễ dàng thương lượng với chủ shop trên ứng dụng chat.
  • Do mua hàng online trên điện thoại, máy tính nên bạn có thể tiết kiệm được chi phí, thời gian, công sức đi lại, ăn ở
  • Chủ động mua/nhập hàng bất cứ lúc nào.