Điểm tên 4 mẫu lót chuột Trung Quốc - Order lót chuột bằng cách nào nhanh nhất?

Đăng lúc 7/29/2023 4:42:52 PM

Đồ lót chuột máy tính là gì?

Miếng lót chuột hay vẫn thường gọi với cái tên mousepad, được xem như là sản phẩm không thể thiếu đối với những ai sử dụng máy tính thường xuyên, đặc biệt là các game thủ. Nó có chức năng tính là để kê tay và chuột để giữ cho việc di chuyển chuột mượt và dễ dàng hơn.

Hiện tại, lót chuột chủ yếu được chia làm 2 loại là tấm lót chuột mềm và tấm lót chuột cứng:

  • Lót chuột mềm: Đây là loại lót chuột được làm từ silicon hoặc cao su tự nhiên, bên ngoài còn được thêm một lớp sợi tổng hợp.
  • Tấm lót chuột cứng: Loại này thường không được ưa chuộng bằng lót chuột mềm bởi nó khá khó gấp và hạn chế khi mang theo. Lót chuột cứng được làm từ nhựa tổng hợp, vì thế mà nó phù hợp khi sử dụng với máy tính để bàn.

Điểm tên 4 mẫu lót chuột Trung Quốc đáng mua

Trong nhiều năm trở lại đây, các mẫu lót chuột Trung Quốc dần trở nên phổ biến và cực kỳ ưa chuộng tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo một số mẫu lót chuột dưới đây:

Đồ lót chuột máy tính Xiaomi

Xiaomi hiện là tập đoàn công nghệ hàng đầu tại Trung Quốc và trên thế giới. Bên cạnh nhưng thiết bị thông minh khác như điện thoại, đồng hồ… thì các sản phẩm lót chuột cũng rất được yêu thích. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm mua lót chuột dễ dàng với nhiều kích thước khác nhau cùng hàng loạt tính năng nổi bật như chống trơn trượt, chống thấm nước hay mồ hôi… Miếng lót chuột nhôm nguyên khối sang trọng Xiaomi và miếng lót chuột thông minh Smartpad Xiaomi kèm sạc là 2 dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại và bán chạy nhất hiện nay.

Đồ lót chuột máy tính DareU

Đây là một trong những thương hiệu lót chuột đình đám đến từ Trung Quốc. Hiện tại, DareU chủ yếu cung cấp chuột, bàn phím và các phụ kiện chơi game chuyên nghiệp. Bên cạnh kiểu dáng hầm hố, ấn tượng thì DareU còn có mức giá khá hợp lý, chỉ từ vài trăm đến hơn 1 triệu đồng. Chính vì vậy mà bất kỳ ai cũng có thể mua được lót chuột của hãng này.

Đồ lót chuột Rapoo

Đây là một trong những cái tên sản xuất linh kiện điện tử khá đình đám với các phụ kiện như bàn phím, webcam, chuột, tai nghe, đồ lót chuột… Lót chuột Rapoo được dệt từ chất liệu vải cao cấp, mềm mại cùng các đường nét bo viền tinh tế. Bởi thế mà các dòng sản phẩm này có  hàng loạt ưu điểm vượt bậc như chống bẩn, chống mòn, dễ vệ sinh và giúp di chuột linh hoạt, dễ dàng.

Lót chuột máy tính Roccat

Đây là thương hiệu cung cấp lót chuột chuyên dụng dành cho game thủ với lối thiết kế đặc biệt. Các miếng lót chuột Roccat được thiết kế với cấu trúc 3D tinh xảo cùng bề mặt silicon độc quyền giúp người dùng có thể dễ dàng di chuột với tốc độ tối đa từ các phía khác nhau. Đây cũng là điểm nổi bật giúp các dòng sản phẩm này cực kỳ được yêu thích, thêm vào đó là một số khả năng như chống trơn trượt, hấp thụ rung động…