Đồ bộ trung niên Trung Quốc có tốt không? Gợi ý 5 mẫu đồ bộ trung niên Trung Quốc

Đăng lúc 8/25/2023 5:16:57 PM

Đồ bộ trung niên Trung Quốc liệu có tốt?

“Đồ bộ trung niên Trung Quốc liệu có tốt?” là thắc mắc được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Không phải ai cũng có thể tin tưởng vào mẫu đồ bộ trung niên Trung Quốc. Bởi trên thực tế, có rất nhiều các mẫu quần áo Trung Quốc kém chất lượng xuất hiện tại Việt Nam, độ bền không cao. 

Tuy nhiên, với thắc mắc trên thì câu trả lời chính là CÓ. Bởi lẽ, bên cạnh các sản phẩm kém chất lượng thì Trung Quốc cũng sở hữu rất nhiều các mẫu đồ bộ trung niên của các thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc. Nếu bạn lựa chọn thật kỹ các sản phẩm trước khi nhập về thì sẽ thấy, các mẫu đồ bộ trung niên Trung Quốc có nhiều ưu điểm như:

  • Mẫu mã cực đa dạng: Các mẫu đồ bộ Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm với đủ chủng loại, màu sắc, kích thước, họa tiết, chất liệu mà mình cần.
  • Thoải mái và tiện dụng: Chất vải được sử dụng là chất liệu cao cấp, thoáng mát vào mùa đông, ấm áp vào mùa hè, chất liệu mềm mại nên cực kỳ thoải mái khi sử dụng.
  • Chất lượng đảm bảo: Các mẫu đồ bộ được sản xuất vô cùng tỉ mỉ, đường may vô cùng chắc chắn tại các thương hiệu của Trung Quốc nên bạn có thể yên tâm khi chọn mua.
  • Giá thành rẻ: Giá thành của các mẫu đồ bộ Trung Quốc vô cùng rẻ, rẻ hơn rất nhiều khi nhập mua hàng tại các nơi khác. Chính vì vậy mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng nhập mua hàng về mà không tốn quá nhiều chi phí.
  • Dễ dàng mua hàng: Với các mẫu đồ bộ Trung Quốc, bạn sẽ có thể dễ dàng mua, chẳng hạn như đánh hàng trực tiếp tại Trung Quốc, nhập hàng tại chợ đầu mối, chợ cửa khẩu tại Việt Nam, nhập hàng tại các trang TMĐT của Trung Quốc.

Tiêu chí chọn mua đồ bộ trung niên Trung Quốc

Để có thể chọn mua bộ đồ trung niên Trung Quốc ưng ý thì bạn có thể tham khảo một số tiêu chí dưới đây:

Về kiểu dáng của bộ đồ

Với những người có vóc dáng nhỏ bé và chiều cao khiêm tốn thì tốt nhất nên ưu tiên chọn những bộ đồ có dáng cộc hoặc lửng. Thêm vào đó, bạn không nên chọn các bộ trang phục các thiết kế không quá cầu kỳ, rối mắt, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy vướng víu và khó chịu, đặc biệt là khi nấu nướng hay làm việc nhà. 

Chú ý đến chất liệu

Để có thể chọn được mẫu đồ bộ trung niên phù hợp và thoải mái thì việc lựa chọn chất liệu là điều vô cùng quan trọng. Bạn nên ưu tiên chọn các chất liệu thoáng mát, dễ thấm mồ hôi như cotton, thun lạnh, lanh… Đây là các chất liệu thoáng, nhẹ và vô cùng tiện dụng khi khoác lên người.

Về họa tiết của bộ đồ

Một bộ đồ với họa tiết cực đơn giản, màu sắc tươi sáng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác trẻ trung, tươi sáng. Nếu các bạn muốn giấu đi vòng 2 quá khổ thì có thể chọn bộ đồ có màu tối, hoặc màu tối ở vùng bụng và nhấn ở vòng 1 và vòng 3. Điều này sẽ giúp các quý cô giấu đi được nhược điểm của cơ thể.

Gợi ý 5 mẫu đồ bộ trung niên Trung Quốc đáng mua

Nếu bạn đang tìm các mẫu đồ bộ trung niên Trung Quốc, bạn có thể tham khảo 5 mẫu dưới đây:

Đồ bộ kiểu trung niên ống rộng

Khi ở nhà, các bà các mẹ thường có xu hướng mặc sao cho thoải mái nhất để thuận tiện cho sinh hoạt hằng ngày. Vì thế, một bộ đồ trung niên ống rộng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, vừa thoải mái, vừa thời trang, lịch sự mà không cần phải bối rối khi có khách đến nhà.

Đồ bộ cho người trung niên dáng lửng

Bạn muốn tìm một mẫu đồ bộ trung niên vừa thời trang, vừa thoải mái thì bạn không thể không nhắc đến bộ đồ dáng lửng. Kiểu đồ bộ này có thiết kế thời thượng, nhưng lại vô cùng thanh lịch và thoải mái. Đặc biệt, kiểu đồ bộ này không hề gò bó, ống rộng mà trông cực kỳ sành điệu.

Đồ bộ dáng đùi

Kiểu đồ bộ này vừa thời trang lại thoải mái. Với thiết kế thời thượng, thanh lịch, kiểu đồ bộ này được nhiều người yêu thích, không chỉ có các bà, các mẹ mà còn có các bạn trẻ. 

Đồ bộ mặc nhà chất gấm

Gấm là chất liệu được xem là cao cấp, tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp mà không có bất kỳ chất liệu nào có thể mang lại được. Nếu bạn muốn mua một bộ đồ trung niên sang trọng thì chắc chắn không thể bỏ qua mẫu đồ bộ này.

Đồ bộ thun lụa cao cấp

Thun lụa là loại vải vô cùng mềm mại và nhẹ nhàng, khi sờ vào sẽ có cảm giác vô cùng mát mẻ. Đặc biệt, chất vải này cực kỳ trơn, không hề bị đổ lông, bởi thế mà bồ đồ này được các quý cô cực kỳ yêu thích. Tuy nhiên, nhược điểm của chất liệu này là không thấm hút mồ hôi, gây nóng nếu mặc lâu.