Đồ câu cá Trung Quốc - Mặt hàng kinh doanh tiềm năng cho dân buôn

Đăng lúc 10/27/2023 5:11:57 PM

Lý do nên chọn kinh doanh đồ câu cá Trung Quốc

Hiện tại, đồ câu cá Trung Quốc được rất nhiều người lựa chọn để kinh doanh. Bởi lẽ:

  • Các mẫu đồ câu cá vô cùng đa dạng: Các sản phẩm đồ câu cá của Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng với đủ mọi kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ, họa tiết, loại hình… Các mẫu mã càng đa dạng sẽ càng giúp cho việc kinh doanh của bạn được thuận lợi. 
  • Chất lượng đảm bảo: Đồ câu cá Trung Quốc được sản xuất theo quy trình khép kín với công nghệ hiện đại. Chất liệu được sử dụng từ nguyên liệu cao cấp, đường may tỉ mỉ, chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các mẫu đồ câu cá. Điều này sẽ khiến cho các khách hàng tin tưởng hơn vào shop của bạn. 
  • Giá thành rẻ: Dù có chất lượng đảm bảo và mẫu mã đa dạng như giá thành của các sản phẩm vô cùng rẻ, vô cùng phù hợp với túi tiền của người Việt. Thậm chí, các mẫu đồ câu cá này còn có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm của Việt Nam sản xuất mà chất lượng cũng không hề kém cạnh.
  • Luôn cập nhật theo xu hướng: Các nhà sản xuất luôn cập nhật các mẫu đồ câu cá mới theo xu hướng và phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Bạn có thể thoải mái nhập hàng về kinh doanh mà không sợ các mẫu đồ của mình bị lỗi thời.
  • Dễ dàng nhập mua về: Nếu muốn nhập sỉ về kinh doanh, bạn có thể nhập trực tiếp tại Trung Quốc, nhập hàng tại các trang TMĐT hoặc nhập tại các chợ đại lý của Việt Nam.

Các mẫu đồ câu cá Trung Quốc cần thiết khi đi câu

Các mẫu đồ câu cá Trung Quốc vô cùng đa dạng và phong phú, phục vụ đầy đủ cho các cần thủ. Có thể kể đến như:

Cần câu tay

Hiện tại, có rất nhiều mẫu cần câu khác nhau như cần câu cá biển, cá sông và cá hồ. Tùy vào khu vực mà bạn muốn câu mà có thể bạn có thể chọn mua những loại cần câu phù hợp. 

Cần câu máy

Cần cấu máy là thiết bị để câu cá thay cho những chiếc cần câu truyền thống thông thường. Hầu hết những người có đam mê câu cá đều có ít nhất 1 chiếc cần câu loại này. Với những người câu cá quăng mồi ở khu vực xa, sử dụng cần câu máy giúp việc quăng mỗi dễ dàng. Dây cước được thiết kế theo nguyên lý thu trực tiếp, việc chống chọi lại những loại cá to trở nên dễ dàng, hiệu quả.

Mồi câu

Hiện tại, hầu hết các cần thủ đều sử dụng một số kỹ năng khác nhau như dùng nhái thật hoặc nhái hơi nổi, mồi chìm hay chìm lửng để cào đáy. Một số loại mồi khác có thể kể đến như mồi cám, bột, trùng, dế, trứng kiến…

Dây câu

Dây câu thường sử dụng dây dù PE, đây là một cải tiến lớn trong lĩnh vực đồ câu cá. Loại dây này mang lại khả năng chịu lực lớn gấp 3-5 lần các loại dây cước thông thường. Dây dù câu cá bao gồm nhiều sợi nhỏ, được bện lại chắc khỏe. Bên ngoài dây còn được bao bọc thêm một lớp bảo vệ chắc chắn nên có thể chịu được tải trọng nặng.

Lưỡi câu

Một phụ kiện quan trọng khác không thể thiếu chính là lưỡi câu. Tốt nhất bạn không nên lựa chọn chiếc lưỡi câu quá lớn bởi lưỡi câu nhỏ sẽ giúp mồi câu thả xuống được tự nhiên và cá cũng cắn câu nhanh hơn. Thêm vào đó, khi chọn lưỡi câu, bạn cũng cần chú ý đến độ sắc bén của lưỡi câu. Tốt hơn hết, bạn nên bảo quản lưỡi câu trong hộp vì theo thời gian, lưỡi câu có thể bị hỏng.

Một số phụ kiện khác

Bên cạnh các phụ kiện trên thì vẫn còn rất nhiều một số phụ kiện khác. Có thể kể đến như chì câu, vợt, kìm, giày, kính, mũ nón, hộp đựng đồ. Tùy vào nhu cầu mà các cần thủ có thể tự chọn cho mình các sản phẩm phù hợp.

Nhập sỉ đồ câu cá Trung Quốc về bằng cách nào giá rẻ nhanh chóng?

Để nhập đồ câu cá Trung Quốc về Việt Nam, bạn có thể nhập hàng bằng nhiều cách khác nhau. Theo đó, việc order các mẫu đồ câu cá Trung Quốc trên TMĐT vẫn là cách được nhiều người lựa chọn hơn cả. Với cách này, bạn chẳng cần phải mất thời gian và công sức đi nhập hàng mà chỉ cần ngồi nhà, sử dụng các thiết bị có kết nối internet để nhập hàng về. Thêm nữa, cách này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian đi nhập hàng, chủ động được nguồn hàng sắp nhập về
  • Không phải làm các giấy tờ, thủ tục để nhập hàng về Việt Nam
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh
  • Không cần mất thời gian và công sức đi nhập hàng về
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu đồ câu cá Trung Quốc mà mình cần
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.

Kinh nghiệm nhập đồ câu cá về kinh doanh lãi cao

Để nhập đồ câu cá về kinh doanh có lãi cao trên TMĐT, bạn cần phải có kinh nghiệm nhập hàng về. Theo đó, nếu là người mới thì có thể tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây:

Tìm nhà cung cấp uy tín

Không chỉ mua hàng online mà khi mua hàng bằng các hình thức nào, bạn cần phải tìm nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng của sản phẩm mình nhập về. Khi nhập hàng trên các trang TMĐT, bạn có thể tìm kiếm bằng cách tìm kiếm xem số điểm uy tín của shop đó trên trang TMĐT bạn chọn, số điểm dịch vụ của shop đó cũng như đánh giá của khách hàng về shop đó.

Sử dụng công cụ dịch tiếng Trung khi mua hàng

Vì giao diện trên các trang TMĐT như Taobao, Tmall, 1688 bằng tiếng Trung, bởi vậy mà bạn cần phải sử dụng các công cụ dịch thì mới có thể tìm kiếm và mua hàng một cách dễ dàng được. Bạn có thể sử dụng các công cụ dịch tích hợp ngay trên các web, hoặc sử dụng Google dịch để dịch các từ khóa sang tiếng Trung. Tuy không chính xác hoàn toàn nhưng nó có thể giúp bạn dịch được những điểm quan trọng khi muốn tìm hiểu thông tin.

Dùng đến bộ lọc trên website

Bộ lọc này sẽ giúp bạn tìm kiếm nhanh chóng mẫu đồ câu cá ưng ý nhất. Theo đó, trên các trang TMĐT luôn có bộ lọc về giá thành, màu sắc, kiểu dáng… Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian tìm kiếm sản phẩm. Trên Taobao, Tmall vào các dịp sale lớn, bộ lọc sản phẩm này còn giúp bạn tìm được các sản phẩm mình đang tìm kiếm và được sale trong thời gian đó.

Thương lượng với nhà cung cấp

Để có thể thuận lợi nhất khi nhập mua hàng thì bạn nên thương lượng trước với nhà cung cấp, trao đổi về sản phẩm, về số lượng hàng mình sẽ mua và số tiền mình có thể trả. Thêm vào đó, bạn có thể trao đổi với nhà cung cấp ý định mua thử sản phẩm về test trước. Nếu sản phẩm đảm bảo thì sẽ mua hàng với số lượng nhiều.

Săn sale nhanh tay

Các trang TMĐT của Trung Quốc thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu mua sắm. Tuy nhiên, số lượng hàng hóa giảm giá và các đợt có hạn, lượt người mua hàng săn sale nhanh. Nên để mua các mẫu hàng đảm bảo với giá rẻ thì bạn cần phải nhanh tay. Bên cạnh đó, nếu nhà cung cấp đưa ra mức số lượng hàng tối thiểu để giảm giá sâu, bạn nên gom mua chung từ nhiều nguồn khác nhau để giảm giá thành.