DOUYIN LÀ GÌ? CÁCH ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN TIKTOK TRUNG QUỐC CỰC ĐƠN GIẢN

Đăng lúc 11/29/2023 10:09:59 AM

Tổng quát về mạng xã hội Douyin là gì?

Những thông tin tổng quát về mạng xã hội mà chúng tôi muốn cung cấp cho bạn dưới đây sẽ là đáp án cho thắc mắc Douyin là gì của bạn. Nếu còn chưa rõ về ứng dụng siêu thú vị này thì bạn nhất định nên theo dõi kỹ những phân tích về Douyin sau đây.

Douyin là gì?

Douyin là gì? Đây chính là một mạng xã hội video Trung Quốc được phát triển bởi công ty ByteDance. Douyin có tính năng chính là tạo và chia sẻ video ngắn, tương tự như ứng dụng TikTok. Người dùng có thể tạo ra các video ngắn, thêm hiệu ứng, nhạc nền và chia sẻ chúng trên Douyin để chia sẻ với người khác. Hiện nay, Douyin đã trở thành một ứng dụng phổ biến ở Trung Quốc và trên toàn thế giới, thu hút hàng triệu người dùng hàng ngày. Vậy giờ bạn đã hiểu Douyin là gì rồi chứ?

TikTok Trung Quốc khác gì TikTok quốc tế?

Nếu như bạn đã quen sử dụng Tiktok quốc tế rồi thì chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc Tiktok Trung Quốc khác gì nhau đúng không?

Đặc điểm Douyin  TikTok
Đăng ký và thao tác đăng nhập – Người dùng có thể đăng ký tài khoản qua: QQ, Wechat, Weibo, Số điện thoại người dùng hoặc Toutiao – Số điện thoại chính chủ, Tài khoản Facebook/ Instagram, Tài khoản Line, Tài khoản Twitter
Tài khoản sở hữu – Cá nhân
– Doanh nghiệp
– Cá nhân
Tải ứng dụng – Crack miễn phí
– Đổi VPN
– Website
– Cần đổi vùng/quốc gia
– Có sẵn trên CH Play, App store, App Market
Nguyên tắc hoạt động của nền tảng – Douyin sẽ sắp xếp thứ tự tìm kiếm tài khoản dựa vào  số lượt tương tác like.
– Tài khoản của bạn khi có tích V đồng nghĩa với mức độ tin cậy rất cao.
– Thu hút khách hàng thông qua lưu lượng truy cập, vị trí và mức độ phổ biến của video.
– Tìm kiếm mọi account
– Đồng bộ hóa cục bộ
– Tài khoản có ở nhiều nơi
– Tài khoản có thể gặp hạn chế tại một số vị trí cụ thể

Cách tải ứng dụng Tiktok Trung Quốc cực nhanh chóng

Sau khi đã hiểu rõ Douyin là gì, bạn đã hứng thú tải ứng dụng ngay chưa? Với những bước hướng dẫn đơn giản nhất dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có tài khoản TikTok Trung Quốc nhanh chóng.
 

Sau khi đã hiểu rõ Douyin là gì, bạn đã hứng thú tải ứng dụng ngay chưa? Với những bước hướng dẫn đơn giản nhất dưới đây, chắc chắn bạn sẽ có tài khoản TikTok Trung Quốc nhanh chóng.

Cách tải Douyin trên điện thoại

Trên điện thoại, người dùng sẽ có ba cách để tải, một là trên nền tảng Douyin, hai là trên Baidu, ba là trên Xiaomi.

Cách tải TikTok Trung Quốc trên nền tảng Douyin

Chỉ cần làm theo bốn bước đơn giản dưới đây, bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào khi tải app:

  • Bước 1: Đầu tiên, truy cập vào trang web https://www.douyin.com/ trên điện thoại Android và nhấn vào nút Tải xuống. Lúc này, trình duyệt sẽ hiển thị đến người dùng một thông báo với mục đích xác nhận lại xem bạn có muốn download file không.
  • Bước 2: Chọn OK để tải xuống ứng dụng TikTok dưới dạng file APK.
  • Bước 3: Sau khi tải xong, nhấn vào Mở để cài đặt ứng dụng này vào máy. Hệ điều hành sẽ hiển thị một cảnh báo bảo mật vì ứng dụng không được tải từ CH Play. Chọn Cài đặt và đợi máy cài đặt.
  • Bước 4: Hoàn tất cài đặt, nhấn Mở để đăng ký sử dụng Douyin.

Trên Baidu

Nếu bạn muốn tải Tiktok Trung Quốc qua Baidu thì 4 bước này sẽ đầy đủ thông tin:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web https://www.baidu.com/ và nhập từ khóa “Douyin” vào thanh tìm kiếm để tm kiếm TikTok.
  • Sau khi tìm kiếm, bạn sẽ thấy ứng dụng TikTok được hiển thị ở dưới cùng màn hình. Chỉ cần nhấn vào nút “Download” để tải file APK về. Hãy chọn “OK” để tiến hành tải về Vì đây là phiên bản TikTok Trung Quốc, nên người sử dụng cần cân nhắc về mức độ bảo mật của ứng dụng trên điện thoại của mình.
  • Bước 2: Sau đó, chọn file APK và bắt đầu quá trình cài đặt. Chọn file APK -> Chọn “Cài đặt” -> Hiện cài đặt.
  • Bước 3: Người dùng có thể nhận được thông báo từ Google về mối đe dọa về bảo mật. Để tiến trình cài đặt diễn ra suôn sẻ, bạn nên truy cập vào Google Play Store (CH Play), chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang và nhấn vào “Play Protect”.
  • Bước 4: Cuối cùng, bạn sẽ tiếp tục nhận được thông báo từ hệ thống Play Protect của Google. Người tải hãy nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa được xuất hiện ở góc phải trên cùng màn hình. Sau đó, chọn “Tắt” trong mục “Quét thiết bị để tìm mối đe dọa bảo mật”.

Trên web Xiaomi

Sau khi đã biết Douyin là gì, bạn hãy thử tải ứng dụng trên web Xiaomi để trải nghiệm thêm, biết đâu đây sẽ là một trong những mạng xã hội phù hợp nhất với bạn thì sao? Để tải Douyin trên web Xiaomi, hãy làm theo 3 bước siêu đơn giản dưới đây:

  • Bước 1: Truy cập trang web và sao chép từ “抖音” vào thanh tìm kiếm.
  • Bước 2: Tải ứng dụng về điện thoại, đảm bảo rằng đã bật chế độ cho phép cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định.
  • Bước 3: Nhấn Tiếp theo để bắt đầu quá trình cài đặt file APK tương tự như cách trên.

Cách tải Douyin trên máy tính

Để cài đặt TikTok Trung Quốc lên máy tính, bạn cần sử dụng phần mềm giả lập Android như Bluestack, NoxPlayer,… Sau đó, bạn chỉ cần thực hiện các bước tải Douyin trên điện thoại Android để có thể sử dụng được. Cách tải Douyin trên máy tính không khác gì so với trên những web khác, bạn không cần quá lo lắng mà chỉ cần làm theo chỉ dẫn là sẽ đăng ký thành công.

Cách đăng ký tài khoản Douyin nhanh chóng

Nhiều người lo lắng không biết Douyin là gì, Douyin có dễ đăng ký tài khoản không? Có vấn đề hay lỗi gì khi đăng ký không? Bạn hoàn toàn không phải lo sợ vì để đăng ký tài khoản Douyin một cách dễ dàng và nhanh chóng thì bạn chỉ cần làm theo từng bước trong 4 bước dưới đây:

  • Bước 1: Sau khi cài đặt và truy cập Douyin, người dùng cần cấp quyền truy cập thiết bị cho ứng dụng Douyin.
  • Bước 2: Chọn mục Tùy chọn, sau đó chọn mã vùng (+84) và nhập số điện thoại của bạn. Sau đó, ấn xác nhận.
  • Bước 3: Bạn sẽ nhận được mã xác nhận thông qua cuộc gọi hoặc tin nhắn. Sau khi nhận mã, hãy đồng ý với các điều khoản của dịch vụ.
  • Bước 4: Cuối cùng, ấn xác nhận để cập nhật thông tin cá nhân liên quan đến tài khoản của bạn.

Cách tải video Douyin không bị dính logo

Chắc hẳn không ai muốn việc tải video xuống mà dính logo, điều này sẽ rất phiền phức và mất tính thẩm mỹ, ngoài ra còn khiến khó khăn trong việc lấy tư liệu. Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách giải quyết triệt để có vấn đề dính logo này. Để tải video mà không bị dính logo trên Douyin là gì, bạn có thể sử dụng một số ứng dụng và trang web hỗ trợ tải video. Dưới đây là hướng dẫn cách thực hiện:

Trong trường hợp bạn sử dụng ứng dụng thứ ba trên điện thoại di động:

  •  Mở ứng dụng Douyin trên điện thoại của bạn và tìm video bạn muốn tải.
  •  Sao chép liên kết (URL) của video đó.
  •  Tìm và tải xuống một ứng dụng hỗ trợ tải video từ cửa hàng ứng dụng (như Videoder, Snaptube, VidMate, vv).
  •  Mở ứng dụng và dán liên kết vào thanh tìm kiếm.
  •  Chọn định dạng và chất lượng video mong muốn.
  •  Tiến hành tải xuống video và chờ quá trình hoàn thành.

Trong trường hợp bạn sử dụng trang web tải video trực tuyến:

  •  Mở trình duyệt web trên điện thoại hoặc máy tính của bạn và truy cập vào trang web tải video trực tuyến (ví dụ: Douyin Video Downloader, KeepVid, vv).
  •  Sao chép liên kết (URL) của video Douyin mà bạn muốn tải.
  •  Dán liên kết vào thanh tìm kiếm trên trang web tải video.
  •  Bạn tiến hành chọn định dạng và chất lượng video phù hợp với mục đích tải xuống.
  •  Tiến hành tải xuống video và chờ quá trình hoàn thành.

Lưu ý: Việc tải video từ Douyin có thể vi phạm bản quyền và chính sách của nền tảng. Hãy đảm bảo bạn chỉ tải xuống video cho mục đích cá nhân và tuân thủ các quy định pháp luật địa phương.

Một số thắc mắc thường gặp khi đăng ký tài khoản Douyin là gì?

Nhiều người đã biết Douyin là gì, biết cơ bản cách đăng ký tài khoản Tiktok Trung Quốc, nhưng không thiếu những người gặp phải khúc mắc trong quá trình này. Nếu như bạn gặp những tình huống dưới đây, những câu hỏi bỏ ngỏ dưới đây thì bạn đã biết nên làm sao rồi đúng không?

  • Tại sao tính năng follow trên Douyin bị hạn chế? Nguyên nhân là do chính sách xác thực tài khoản của Douyin nhằm ngăn chặn nội dung có hại.
  • Tại sao mã xác nhận của Douyin không được gửi? Hãy đợi trong một khoảng thời gian nhất định để nhận được mã xác nhận từ Douyin. Thời gian chờ đợi có thể kéo dài từ 1 đến 2 ngày.
  • Tại sao không thể tải Douyin trung? Để tải Douyin, người dùng cần thực hiện việc chuyển vùng hoặc sử dụng các ứng dụng VPN.
  • Tại sao không thể tạo tài khoản Douyin? Để tạo tài khoản Douyin, bạn cần tuân theo hướng dẫn được cung cấp. Nếu không thành công, hãy thử sử dụng ứng dụng VPN.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về Douyin là gì? Cũng như cách đăng ký tài khoản Tiktok Trung Quốc đơn giản nhất. Với những phân tích phía trên, chắc hẳn bạn đã hiểu được lý do tại sao Tiktok Trung Quốc lại được yêu thích và được hàng triệu người dùng tải đến vậy. Hy vọng bài viết này giúp ích cho quá trình tìm hiểu và sử dụng mạng xã hội Douyin. Chúc bạn sẽ có trải nghiệm thú vị khi tham gia mạng xã hội này!