Giải pháp order yếm ăn dặm cho bé Trung Quốc cực nhanh chất lượng

Đăng lúc 1/26/2024 3:04:53 PM

Thế nào là yếm ăn dặm cho bé?

Yếm ăn dặm cho bé là dụng cụ vô cùng quan trọng, được thiết kế dành riêng cho các bé bước vào tuổi ăn dặm. Yếm có nhiều chất liệu khác nhau như cotton, vải thô, silicone, nhựa dẻo… có thiết kế dây đeo hoặc vòng qua cổ bé, nhằm ngắn thức ăn rơi vãi vào cơ thể và quần áo của bé.

Khi bé bước vào thời kỳ ăn dặm và chưa thạo cách ăn uống, yếm ăn dặm sẽ là vật dụng không thể thiếu được giúp ngăn đồ ăn, đồ uống rơi vãi vào quần áo, gây mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, nó còn giúp bảo vệ tối đa làn da non nớt của bé khỏi thức ăn nóng. Yếm ăn dặm còn giúp các mẹ tiết kiệm thời gian chăm sóc, không mất nhiều thời gian thay quần áo và giặt giũ.

Các loại yếm ăn dặm được nhiều mẹ lựa chọn nhất

Nếu bạn đang tìm một số loại yếm ăn dặm thì đừng bỏ qua một số loại yếm đang cực kỳ phổ biến dưới đây:

Yếm da trẻ em

Yếm da trẻ em thương hiệu Bumkins là thương hiệu nổi tiếng, với hơn 18 kiểu dáng, hình ảnh bắt mắt cho các mẹ lựa chọn, đồng thời khiến các bé không cảm thấy khó chịu khi đeo. Mặt sau của yếm được phủ 1 lớp tpu mỏng, mềm, chống thấm nước và thấm thức ăn. 

Yếm có thể giặt bằng tay hoặc bằng máy đều được, yếm có độ mềm, dai với 100% chất liệu Polyester an toàn, không chứa các chất có hại cho da bé. Sản phẩm còn có túi gắp thức ăn rơi khi bé đang xúc. Có 2 loại là yếm ngắn tay cho bé từ 1-3 tuổi và yếm dài tay cho các bé từ 6-24 tháng tuổi.

Yếm khe em bé bằng nhựa

Sản phẩm được làm bằng nhựa PP an toàn, không độc hại với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều hình dáng vô cùng đáng yêu. Dù yếm được làm bằng nhựa nhưng vẫn mềm mại dễ chịu, đặc biệt là miếng dán được may quanh cổ nên không có cảm giác vướng víu. 

Yếm có thêm khay hứng thức ăn rơi vãi, mẹ có thể tái sử dụng yến nhiều lần mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Sản phẩm có 8 màu, có thể dễ dàng rửa sạch bằng xà phòng hoặc nước sau mỗi lần cho con ăn.

Yếm silicone Marcus

Loại yếm này vô cùng mềm mại, dịu nhẹ với da, an toàn cho bé và không bị dính. Yếm có dây đeo cổ tiện lợi, giúp dễ dàng điều chỉnh để ôm sát ngực và vai, khay lớn phía dưới giúp thức ăn rơi vãi không dính vào quần áo, đảm bảo quần áo của bé luôn sạch sẽ. Yếm Marcus có xuất xứ từ Canada, được sản xuất tại Trung Quốc, áp dụng cho các bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Yếm ăn cho bé

Yếm ăn cho bé là sản phẩm có giá rẻ, được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn cho các bé nhà mình. Nó không chỉ dùng để ăn uống mà còn có thể dùng khi các bé tô màu, nặn đất… Sản phẩm chỉ có 1 size nhưng lại cực dễ giặt sạch, nhanh khô, chất liệu vải nilon ở tay áo và phần nhựa ở ngực giúp yếm không thấm nước. 

Yếm ăn dặm silicone Bamboo Life

Đây là sản phẩm được làm từ sợi tre tự nhiên nên không hề có mùi nhựa như các sản phẩm khác trên thị trường. Sản phẩm có thiết kế siêu nhẹ, mềm và an toàn cho bé, khe yếm rộng cùng hàng cúc dày chống rách và không trơn trượt, đảm bảo hứng được lượng thức ăn lớn và không làm bẩn quần áo.

Lý do nên order yếm ăn dặm Trung Quốc

Hiện tại ở Việt Nam, có rất nhiều các loại yếm ăn dặm xuất hiện trên thị trường, trong đó, yếm ăn dặm Trung Quốc vẫn được nhiều người lựa chọn hơn cả, bởi lẽ:

  • Mẫu mã đa dạng: Các mẫu yếm ăn dặm Trung Quốc có mẫu mã vô cùng đa dạng và phong phú, với đủ các loại màu sắc, kích thước, hình dáng, họa tiết, chất liệu. Các mẹ có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm yếm khác nhau với chất liệu phù hợp nhất với nhu cầu của mình.
  • Giá thành rẻ: Cũng giống như các sản phẩm khác của Trung Quốc, yếm ăn dặm Trung Quốc có giá thành cực kỳ rẻ. Sở dĩ có điều này là do nơi đây có nguyên liệu tự nhiên sẵn có, lực lượng lao động giá rẻ dồi dào cùng sự hỗ trợ từ chính phủ. Các mẹ có thể nhập mua nhiều loại yếm khác nhau mà không phải lo về giá.
  • Chất lượng đảm bảo: Dù có giá thành rẻ nhưng chất lượng của các loại yếm vô cùng đảm bảo. Các chất liệu được làm từ vải sợi tre, silicone, nhựa PP thân thiện với làn da bé, vừa giúp quần áo không bị bẩn do đồ ăn rơi vãi vừa an toàn cho da.
  • Dễ dàng nhập mua tại bất kỳ đâu: Các mẹ có thể dễ dàng mua yếm ăn dặm cho bé Trung Quốc tại các chợ, các cửa hàng, đại lý, shop kinh doanh online nào tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nếu muốn kinh doanh, bạn có thể nhập trực tiếp tại các chợ của Trung Quốc, tại các trang TMĐT của Trung Quốc… một cách dễ dàng. 

Vì sao nên chọn nhập yếm Trung Quốc trên TMĐT

Có thể nói, việc chọn mua yếm ăn dặm cho bé Trung Quốc ngày càng dễ dàng và nhanh chóng với nhiều cách khác nhau. Không chỉ có thể nhập mua online hay tại các chợ của Việt Nam, bạn còn có thể nhập trực tiếp tại Trung Quốc nếu muốn kinh doanh lớn.

Hiện tại, có 1 cách được rất nhiều mẹ sử dụng để có thể mua hàng nhanh chóng với giá thành rẻ, đó là nhập mua yếm ăn dặm cho bé trên các trang TMĐT của Trung Quốc. Không chỉ tiện dụng, cách này còn có nhiều ưu điểm như:

  • Bạn không phải mất nhiều thời gian và công sức đi nhập hàng.
  • Có thể chủ động được nguồn hàng nhập về kinh doanh.
  • Không cần phải làm các thủ tục, giấy tờ lằng nhằng để sang nhập hàng tại Trung Quốc.
  • Được thoải mái lựa chọn các mẫu yếm ăn dặm cho bé Trung Quốc mà mình cần.
  • Bạn sẽ được trực tiếp thương lượng với nhà cung cấp qua phần mềm chat riêng.
  • Giá thành sản phẩm rẻ, thậm chí còn rẻ hơn rất nhiều so với khi nhập hàng trực tiếp.
  • Việc vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng, dễ dàng nhờ sự hỗ trợ từ các công ty vận chuyển.